บันเทิง

"แม่แตงโม" ตื้อแบ่งเงินเยียวยาให้ "เบิร์ด เทคนิค" ยันไม่มีแฟนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่แตงโม" เปิดปากยอมรับ ตั้งใจแบ่งเงินเยียวยาให้ "เบิร์ด เทคนิค" หวังให้ทำทุนขายเสื้อ แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับเงิน จนอดชมไม่ได้ว่า แฟนแตงโมคนนี้ เป็นคนดีมาก เชื่อ ยังไม่มีแฟนใหม่ วันเกิดแตงยังมาทำเซอร์ไพรส์

หลังจากที่ ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้นัดคุ้มครองสิทธิ และสอบคำให้การ คดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" หรือ "นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ กับจำเลยในคดี 6 คน ปอ , โรเบิร์ต , แซน , กระติก , จ็อบ และ เอ็ม ก่อนภายหลัง จำเลยได้ตกลงทำสัญญา ประนีประนอมกับผู้เสียหาย ชดใช้ค่าเสียหาย ต่อหน้าศาล ในส่วนของคดีแพ่ง วางเงินสด 4 แสน และ แคชเชียร์เช็ค 1.6 ล้าน รวม 2 ล้านบาท จำนวนนี้ คือยอดรวม 6 คน และได้ทำสัญญา ให้เงินรายเดือน 30,000 บาท เป็นเวลา 20 ปี รวมเป็นเงิน 9.2 ล้านบาท ซึ่งด้านของ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" พอใจ ถอนคำร้อง ในขณะที่ แซน กับ กระติก มอบต่างหูมุก มูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท ให้แม่เป็นของขวัญ อีกด้วยล่าสุด "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ได้เปิดใจอีกครั้ง ในรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" ถึงกรณีเงินเยียวยา 9.2 ล้านบาท และ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนแตงโม

 

"แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ได้กล่าวถึง "เบิร์ด เทคนิค" ผ่านรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" เกี่ยวกับกรณีที่มีกระแสข่าวว่า เบิร์ดมีแฟนใหม่แล้วนั้น "ได้คุยบ้างค่ะ เขาก็เหมือนเดิมเขาแหละ ไม่ค่อยเอาอะไรนะ ไม่ค่อยอยากจะได้อะไรจากใคร ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร เธอยังอยากจะเพ้อฝันถึงน้องโมอยู่อย่างนั้น ข่าวที่ว่าเขามีแฟนใหม่ยังไม่มีนะ เขายังไม่มีนะ เมื่อวันเกิดน้องโมที่ผ่านมา เขาก็เอาช่อดอกไม้และลูกโป่ง การ์ดมาแขวนไว้ที่ประตูบ้านน้องโม ที่ชาวเน็ตมาแฉเบิร์ดว่ามีแฟนใหม่แล้ว มันเป็นเรื่องไร้สาระ เบิร์ดเขาไม่ใช่คนแบบนั้น ที่จะไปมีแฟนเร็วขนาดนั้น" ทั้งนี้ "แม่แตงโม" ยังกล่าวชื่นชมถึงนิสัยของ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนแตงโม อีกว่า "เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย เขาเป็นคนเรียบร้อยมาก สุภาพ ไม่ค่อยพูดด้วย จะไปจีบผู้หญิงเหรอไม่มีทาง กับน้องโมยังไล่หากันตั้ง 8 ปีกว่าจะเจอกัน"

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เปิดปากกับภาคภูมิ  / IG @stonerbkk

นอกจากนี้ "แม่แตงโม" หรือ "ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ยังกล่าวถึงเงินเยียวยา 9.2 ล้านบาทที่ได้มา และตั้งใจจะแบ่งเงินให้กับ เบิร์ด เทคนิค "แม่ตั้งใจจะแบ่งให้เบิร์ดค่ะ จะให้เขาเอาไปทำทุน ทำเสื้อยืดขาย เสื้อเขาขายดีนะ ขายหมดเลย แม่อยากให้เขาเอาเงินไปทำอย่างนั้น แต่เขาไม่รับ ตื๊อเท่าไรก็ไม่ยอมรับเงิน" อีกทั้งยังกล่าวถึงเหตุผลที่ "เบิร์ด เทคนิค" ไม่รับเงิน รวมถึงเรื่องราวที่ผ่านมาว่า "เขาก็บอกคุณแม่ว่าเขามี ผมไม่เอาหรอก แม่เอ็นดูเบิร์ดเหมือนลูกคนหนึ่ง เพราะเขาก็เป็นลูกเขยแม่ และถ้าเบิร์ดตัดผมสั้นนะ เขาจะดูดี ดูหล่อเลย หน้าดีมาก เขาสูงด้วย เบิร์ดเขาเป็นคนเรียบร้อยนะ เขาไม่พูดภาษาทะลึ่งๆ นะ เขาจะพูดเรียบร้อย แม้จะลุคแบด แต่ตัวจริงไม่แบดเลย เขาไปเฝ้าน้องโมทุกวันที่งานศพ เขาก็อยู่ของเขาอย่างนั้น เขาจะตอบโต้แรงๆ ก็ตอนที่มีคนมาว่าเขาแรงๆ อย่างเรื่องที่ว่าเขามีเมียใหม่แล้ว เขาถึงจะตอบแรงๆ แต่ส่วนมากเขาไม่หยาบค่ะ"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เปิดปากกับภาคภูมิ  / IG @stonerbkk

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เปิดปากกับภาคภูมิ  / IG @stonerbkk

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เปิดปากกับภาคภูมิ  / IG @stonerbkk

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก เปิดปากกับภาคภูมิ  / IG @stonerbkk

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ