บันเทิง

แห่เป็นห่วง "วิกกี้" ภรรยา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" คลิปเดินป่า เตือนว่าที่คุณแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ดูน่ารัก และ เป็นธรรมชาติมากๆ สำหรับ "วิกกี้" หรือ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ภรรยาของ พระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดง ที่ล่าสุด "นัท อติรุจ" ก็พาไปเที่ยว "ภูซับเหล็ก" จุดชมวิวสวยที่ขึ้นชื่อของจังหวัดลพบุรี

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 กันยายน 65) นักแสดงหนุ่ม "นัท อติรุจ" รุ่นน้องสุดซี้ของ พระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้ลงคลิปในช่อง Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney  EP.25 ที่ใช้ชื่อตอนว่า "One Day Vlog กับ มี๊วิกกี้ พีมนต์ญา" ซึ่งในคลิปนี้จะเห็นว่าทาง "นัท อติรุจ" อาสาพา "วิกกี้" ไปเที่ยวหนึ่งวัน เพราะหนุ่ม "เวียร์" ต้องทำงาน ซึ่ง "วิกกี้" ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงก็บอกอยากไป "ภูซับเหล็ก" ด้านหนุ่ม "นัท อติรุจ" เลยถือโอกาสจัดให้ อาสาขับรถพาไป "ภูซับเหล็ก" จุดชมวิวสวยที่ขึ้นชื่อของจังหวัดลพบุรี

และเมื่อ "วิกกี้" หรือ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ภรรยาของ พระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" รวมถึง นักแสดงหนุ่ม "นัท อติรุจ" เดินทางมาถึงจุดหมายปลายทาง ก็ได้เดินขึ้นไปที่จุดชมวิว "ภูซับเหล็ก" ด้าน "นัท อติรุจ" ก็บอกรุ่นพี่สุดซี้ "เวียร์" ว่า "ไม่ต้องห่วงครับเฮีย เดินง่ายๆ ชิวๆ ไม่สูงมาก ส่วน วิกกี้ ออกกำลังกาย ค่อยๆ เดิน จริงๆ คนท้องออกกำลังกายได้นะ ค่อยๆ เดิน ดีต่อสุขภาพด้วย เพราะสิ่งที่กินไปเราก็อาจจะอ้วน ต้องเดินย่อย และ ออกกำลังบ้าง และ ทำให้ลูกแข็งแรงด้วย ออกมาปุ๊บเดินป่าได้เลย" 

ขอบคุณช่อง Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ รวมถึง ชาวเน็ต ได้ดูคลิป นัทเจอโน่นนัทJourney  EP.25 ที่ใช้ชื่อตอนว่า "One Day Vlog กับ มี๊วิกกี้ พีมนต์ญา" ของหนุ่ม "นัท อติรุจ" นอกจากจะชื่นชมในความน่ารัก เป็นธรรมชาติของ "วิกกี้" ภรรยา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แล้ว ก็ยังมีอีกหลายคนที่แสดงความเป็นห่วง ถึงขั้นคอมเมนต์เตือนว่าที่คุณแม่ป้ายแดง กันแบบรัวๆเลยทีเดียว อาทิ "ท้อง 3 เดือนแรก ต้องระวังนะคะ" , "คุณแม่เดินระวังนะคะ" , "ขอแนะนำหน่อยนะคะคนท้องเขาถือ ไม่อยากให้ไปเดินป่า เพราะมีสิ่งที่เรามองไม่เห็น ขนาดทุ่งนาเค้ายังไม่ให้ไปเลย โบราณเค้าถือค่ะ คุณเวียร์ จะมีสิ่งไม่ดีตามมา อย่าว่านะคะถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ให้เอาเข็มกลัดติดไว้ชุดด้านข้างท้องนะค่ะ มันจะช่วยกันสิ่งไม่ดีเข้าหา เป็นห่วงค่ะ สุดท้ายนี้ขอให้คุณทุกคน สนุกปลอดภัยนะค่ะ" และ "ระวังด้วยนะ วิกกี้ กำลังท้องอยู่นะ เดินให้ระวังมากๆๆๆ" เป็นต้น  

ขอบคุณช่อง Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney

ขอบคุณช่อง Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney

ขอบคุณช่อง Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney

ขอบคุณช่อง Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney

ขอบคุณช่อง Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney

ขอบคุณช่อง Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney

ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz

ขอบคุณช่อง Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney / ขอบคุณภาพจาก IG @patti_naz

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ