บันเทิง

เศรษฐีหนุ่ม"Win William"ถูกจับตากับ "เบลล่า"โหมดนี้คือแซ่บมาก เปิดวาร์ป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาทำความรู้จัก"Win William"หนุ่ม ที่เป็นข่าวกับ "เบลล่า ราณี"เพิ่มเติม หลังจากที่มีหลายคนเห็นเคมีคู่นี้ ซึ่งบอกเลยว่าโหมดไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจจาก สปป.ลาว คนนี้บอกเลยว่าหลายคนนต้องกรี๊ดอย่างแน่นอน

ทำฮือฮาอย่างมาก ๆ เมื่อนางเอกดังซุปตาร์สาวอย่าง "เบลล่า ราณี แคมเปญ" ที่ได้ถ่ายภาพคู่กับหนุ่มข่าวตี๋ หน้าใสกิ๋ง ยิ้มหวานและชาวเน็ตตั้งงคำถามว่าเอ๊ะหนุ่มคนนี้คือใคร ซึ่งก็ไม่เกินการค้นหาข้อมูล เพราะว่าทางอินสตาแกรมของหนุ่มคนดังกล่าวได้มีการแท็กชื่อ "เบลล่า" ไว้ด้วย ทำให้ทราบว่า หนุ่มคนนี้ชื่อว่า Win William และว่ากันว่าเป็นเศรษฐีชาวลาว

โดยนอกจากภาพในอินสตาแกรมของ "Win William"แล้ว ยังมีคลิปที่ทั้งคู่กำลังถ่ายภาพคู่กันลงใน TikTok ของฝ่ายชาย ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความสนใจมากมาย และชื่นชมว่า "เบลล่า" ส่วมชุดที่สื่อถึง สปป.ลาว อย่างสวยงามน่ารักมาก และมีหลายคอมเมนต์ที่ถามว่าฝ่ายชายเป็นใคร ซึ่งเสียงชื่นชมต่อว่าดูเคมีเข้ากันด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปดูแล้วกว่า 2 ล้านครั้งแล้ว 

เบลล่า - Win William

"คมชัดลึก บันเทิง"วันนี้เราจึงพาไปเปิดวาร์ป ทำความรู้จัก "Win William" กันมาขึ้นในอีกมุมที่เรียกว่า แซ่บจนสาวๆ ต้องงกรี๊ดเลยกับไลฟ์สไตล์ของคนดังที่ถูกจับตามองคนนี้จากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว 

ตามข้อมูลนั้น "วิน วิลเลียม (Win William)" เป็นนักธุรกิจชาวลาว ที่ว่ากันว่าเป็นเศรษฐีด้วยซึ่งเจ้าตัวมีแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ให้คนได้ติดตามกันทั้ง TikTok ,Instagram ชื่อ Win William โดยนอกจากไลฟ์สไตล์ที่เป็นมุมนักธุรกิจทำงาน พบปะผู้คนแล้ว เห็นได้ว่ายังเป็นหนุ่มที่รักธรรมชาติ และการดูแลตัวเองพอสมควร ซึ่งมุมนี้แหละหากส่องเข้าไปในอินสตาแแกรมลึกๆ  จะเห็นว่าใครเห็นก็ต้องชื่นชมในการดูแลหุ่นของ "วิน วิลเลียม"ที่ปรากฎซิกแพคชัดเตะตาเลยทีเดียว

Win William

ตามข้อมูลที่ทางคมชัดลึก บันเทิง ได้เช็กมาเบื้องต้นนั้น ทราบว่า "วิน วิลเลียม (Win William) มีดีกรีเป็น นักธุรกิจชาวลาว เป็นพ่อค้าออนไลน์ชื่อดังเลยทีเดียว และมีคนติดตามใน TikTok มากกว่า 7 แสนรายขณะนี้ แถมยังเป็นหนุ่มใจบุญที่ช่วยเหลือผู้ยากไร้อีกด้วย 

โดยการเจอกับ "เบลล่า ราณี" นั้นเนื่องจากได้ร่วมงานกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร LDB หรือธนาคารพัฒนาลาวซึ่งปรากฎภาพร่วมเฟรมที่มีคุณหน่อง อรุโณชา อยู่ด้วยเมื่อไม่นานมานี้ จนได้มีภาพที่หลาย ๆ คนเห็นและได้รู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้น แต่ทว่าหากย้อนกลับไปในอินสตาแกรมแล้ว วิน วิลเลียม (Win William) ก็มีภาพปรากฏกับคนดังในวงการบันเทิงไทยอยู่หลายคน อาทิ มดดำ คชาภา , หน่อง อรุโณชา, หนุ่ม ศรราม, ต่าย อรทัย เป็นต้น ทั้งยังมีภาพที่ถ่ายจากมุมฮอตในเมืองไทยอีกหลาย ๆ ภาพด้วย 

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จัก Win William เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปสอดส่องไลฟ์สไตล์หนุ่มคนนี้ได้

Win William

Win William

Win William

Win William

Win William

Win William

ขอบคุณภาพจาก :  Instagram : Win William

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ