บันเทิง

ความในใจ "ต่อ ธนภพ" ลั่น อยากร่วมงาน "แอน ทองประสม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนื้อหอมสุดๆ สำหรับ นางเอก ตลอดกาล "แอน ทองประสม" ที่ล่าสุด พระเอก หนุ่มหน้าใส "ต่อ ธนภพ" ประกาศอยากร่วมงานด้วยสักครั้ง ดีใจที่มีคนครบเครื่องแบบพี่อยู่ในวงการ

"ต่อ ธนภพ" หรือ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" นักแสดง หนุ่มหน้าใส ที่แจ้งเกิดมาจาก ซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ก่อนจะมีผลงานละคร ภาพยนตร์ และมิวสิควิดีโอเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งล่าสุด "ต่อ ธนภพ" ได้กล่าวงถึงประเด็น ที่ก่อนหน้านี้ ผู้จัดละคร และ นางเอก ตลอดกาล อย่าง "แอน ทองประสม" เคยให้สัมภาษณ์ถึงพระเอกหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ที่มาพูดคุยด้วยว่า อยากจะเล่นละครด้วย แต่ตอนนั้น นางเอกสาว คิดว่า จะมาเล่นคู่พระนางเลยแซวกลับไปว่า อีก 2 ก็เตรียมเกษียณแล้ว จนเกิดความเข้าใจผิด คิดว่า "แอน ทองประสม" จะเตรียมลาวงการ จนเจ้าตัวต้องออกมายืนยันด้วยตัวเอง 

สำหรับ "ต่อ ธนภพ" หรือ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ได้เผยถึงครั้งแรกที่ได้มีโอกาสบอกกับ "แอน ทองประสม" คือ ตอนที่ไปตัด ในร้านตัดผมแห่งหนึ่ง แล้วนั่งข้างๆ แอน ทองประสม จึงบอกไปว่า "ผมอยากทำงานกับพี่นะครับ" จนมีโอกาสได้ร่วมงานกันในไลฟ์สด ของ the styler ซึ่ง "ต่อ ธนภพ"  ยังเล่าความรู้สึกหลังจากที่ได้เจอกัน "ตอนนั้น รู้สึกตรงกันว่า ร่วมงานแล้วสนุก และหลังจากที่เริ่มได้เจอ ก็มักจะได้เจอกันโดยบังเอิญ  และรู้สึกเคารพคนนี้ เพราะผมชอบคนทำงาน" สำหรับมุมที่ต้องเข้าห้องเย็น "ในฐานะที่เรา อดีตห้องนาดาว เป็นเรื่องปกติ และมองว่า ทุกครั้งที่เราโดนติมันดีนะ เพราะผมมองว่า การที่เขาติเรา เพราะเขาเห็นว่า เราดีได้อีก เท่านี้อาจจะดีแล้ว แต่ไม่อยากไปมากกว่านี้หรอ"

ขอบคุณภาพจาก IG @ thanapob_lee / IG @ annethong

นอกจากนี้ "ต่อ ธนภพ" หรือ "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" ยังกล่าวต่อถึงเหตุผลที่อยากร่วมงานว่า "เท่าที่ได้ยินเกียรติศักดิ์ของ "แอน ทองประสม" และสิ่งที่นับถือมาก คือ  ความละเอียด ผมรักคนที่ทำงานละเอียด ยอมเสียเวลาเพื่อความละเอียด นี่คือความสวยงามของศิลปะ" ทั้งยังทิ้งทายไว้อีกว่า "ทุกวันนี้ ยังมีคนที่ไม่รู้ว่า เราร่วมงานได้กับทุกที่  ส่วนใหญ่ผมไปด้วยใจ ถ้าใจผมอยากทำ ที่ไหน ผมก็พร้อม ถ้าพี่ๆคนไหนมีโปรเจค หรือ เห็นว่าเราตอบโจทย์ ติดต่อมาได้เลย" พร้อมกับฝากความในใจถึง "แอน ทองประสม" อีกครั้งว่า "ผมอยากทำงานกับพี่นะครับ พี่แอน ผมเคารพทั้งฐานะนักแสดง และคนทำงานเลย คือ ขอบคุณที่มีคนที่ครบจบในคนเดียวแบบนี้ ถ้ามีโอกาส เจอกันนะครับ"

ขอบคุณภาพจาก IG @ annethong

ขอบคุณภาพจาก IG @ thanapob_lee

ขอบคุณภาพจาก IG @ thanapob_lee

ขอบคุณภาพจาก IG @ thanapob_lee / IG @ annethong

ขอบคุณภาพจาก IG @ thanapob_lee / IG @ annethong

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ