บันเทิง

"ชัชชาติ" ขอโทษ "จียอน" กลัวเสียเซลฟ์ กลางไลฟ์สด ไม่รู้เป็นดารา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารัก เห็นแล้วถึงกับอมยิ้มตาม สำหรับ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนที่ 17 อย่าง "ชัชชาติ" หรือ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ที่ล่าสุดรีบกล่าวขอโทษ นักแสดงสาวอารมณ์ดี "จียอน" กลางไลฟ์ กลัวเสียเซลฟ์ หลังเจอกันแล้ว คิดว่าโดนอำ

โดยเมื่อวานนี้ (26 กันยายน 65) ผู้ว่าฯ กทม.  "ชัชชาติ" หรือ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ก็ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก เกี่ยวกับการติดตามสถานการณ์น้ำ และ การรับมือพายุโนรู และ ในช่วงต้นของการไลฟ์ได้มีการกล่าวขอโทษ นักแสดงสาวอารมณ์ดี  "จียอน" ระบุว่า "ขอโทษ น้องจียอน ทุกคนรู้จักน้องทั้งโลก ยกเว้นผม กับ แสนดี ก่อนที่แฟนคลับจะทักมาบอก ตอนนี้รู้จักแล้ว วันหลังเจอจะได้ทักทายอีก" ก่อนที่ช่วงท้ายของการไลฟ์ จะมีการกล่าวขอโทษ "จียอน" อีกครั้งว่า "ขอโทษ น้องจียอน อีกทีนะ ที่เมื่อวานผมกับแสนดีไม่รู้จักเขา เดี๋ยวเขาจะรู้สึกเสียเซลฟ์ แต่ไม่เป็นไร ทุกคนที่ดูอยู่รู้จักเขาหมด ยกเว้นผมกับ แสนดี (หัวเราะ)"

ในขณะเดียวกัน ด้าน นักแสดงสาวอารมณ์ดี  "จียอน" ได้มีการโพสต์ภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรม @queengyeon พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "accidentally bumped into อาจารย์ถามว่าเป็นดาราเปล่า หนูเลยบอกว่าหนูเป็นคนตลก อาจารย์งง ไปเลย ทำงานสู้ๆ นะคะอาจารย์ อย่าลืมเรื่องเอาน้องหมาเข้าสวนด้วยนะคะ" และหลังจากที่ "จียอน" ได้แชร์ภาพที่เจอกับ ผู้ว่าฯ กทม. "ชัชชาติ" โดยบังเอิญที่สวนเบญจกิติ ก็มีคนในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" ที่เข้ามาบอกว่า "จริง สวนสาธารณะ หมาควรเข้าได้อ่า"  และ "จียอน" ก็เข้ามาตอบว่า "จริงๆ" ตามด้วย "น่ารักมาก เห็นพี่จียอนใน Live อาจารย์อยู่เมื่อเช้าค่ะ" , "น่ารักทุกคน" , "เมื่อเช้าอาจารย์พูดถึงจียอนใน Live อยู่คะ" , "น่ารักทุกคน" 

 ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

 ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

"ดูไลฟ์สดพอดี อย่างฮา5555" , "น้องหมายิ้มได้ น่ารัก" , "เมื่อเช้า อชช. ไลฟ์ดูสถานการณ์น้ำ ต้นไลฟ์ท่านขอโทษ จียอน ด้วยที่ท่านไม่รู้จัก ท่านบอกกลัว จียอน เสียเซลฟ์ ผว. น่ารักอะ" , "อาจารย์น่ารัก จียอนก็น่ารักก" , "รูปแรกน้องยิ้ม" , "เมื่อเช้า อ. บอกขอโทษน้า คุณจียอน ที่ตัวเอง ไม่รู้จัก คุณจียอน" , น่ารัก" , "ดูผู้ว่าชัชชาติ Live ทุกวันเลย เห็นน้อง จียอน คุยด้วย อยู่ถ่ายรูปด้วย ดูในคลิปท่านรู้แล้ว น้องจี คือใคร น่ารักที่สุด" เป็นต้น 

 ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

 ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

 ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

 ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

 ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

 ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

 ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ / ขอบคุณภาพจาก IG@queengyeon

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ