บันเทิง

"แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" เยี่ยม "คุณปู่ไพวงษ์" หลังผ่าตัด เปลี่ยนหัวเข่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ ทักษอร" พา ลูกสาว "น้องปีใหม่" ไปเยี่ยม ให้กำลังใจ "คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์" หลัง เข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด เปลี่ยนเข่า

น่ารัก อบอุ่น มากๆ หลัง นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร" พา ลูกสาว "น้องปีใหม่" ไปเยี่ยม "คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์" หลัง คุณปู่ เข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด เปลี่ยนเข่า โดยคุณปู่โพสต์ภาพตัวเอง กับหลานๆ และ แอฟ ทักษอร ขณะมาเยี่ยม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "หลังจากเปลี่ยนหัวเข่ามาได้ 6 อาทิตย์ หลานๆ ก็มาดูอาการว่าเดินได้หรือยัง #peamaitae"

ในขณะที่ "แอฟ ทักษอร" เข้ามาคอมเมนต์ ตอบคุณปู่ว่า "หลานๆเป็นกำลังใจให้คุณปู่แข็งแรงค่ะ" ท่ามกลางแฟนคลับ ที่เข้ามาชื่นชมความน่ารัก ของครอบครัวนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ แอฟ ทักษอร เล่าถึงความน่ารักของคุณปู่ให้ฟังว่า "คุณปู่ท่านก็น่ารักและยังมีน้ำใจกับแอฟเสมอ เห็นว่าเราทำงานหนัก ท่านก็เป็นห่วงเป็นใย เข้าใจว่าแอฟทำงานเยอะ อาจจะไม่สามารถเข้าไปได้ 

"แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" เยี่ยม "คุณปู่ไพวงษ์" หลังผ่าตัด เปลี่ยนหัวเข่า

ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ คิดถึงหลานหรือหลานคิดถึงก็ไปหากัน เป็นห่วงกัน ไปมาหาสู่กันเป็นปกติ ล่าสุดน้องปีใหม่ ไปกับคุณพ่อคุณแม่แอฟเองด้วยซ้ำ คือผู้ใหญ่ทั้งสองบ้านก็ยังสื่อสารยังเจอกัน ล่าสุดคุณปู่ก็น่ารักมาก อุตส่าห์กรุณาพาคุณพ่อคุณแม่ของแอฟ ไปหาหมออะไรอย่างนี้ ท่านก็ยังน่ารักกับบ้านแอฟเสมอ"

"แอฟ ทักษอร" พา "น้องปีใหม่" เยี่ยม "คุณปู่ไพวงษ์" หลังผ่าตัด เปลี่ยนหัวเข่า

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ