บันเทิง

10 ปี ในวงการ ของ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปิน ระดับ โกอินเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” หนุ่มหน้าใส วัย 24 ปี ที่พ่วงทั้งตำแหน่ง นักแสดง นักร้อง นายแบบ และพิธีกร และล่าสุด โกอินเตอร์เป็นแอมบาสเดอร์ Burberry แถมยังโลดแล่นในวงการมามากกว่า 10 ปี

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" หรือ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ลูกครึ่ง ไทย จีน อเมริกัน อายุ 24 ปี (เกิดวันที่ 27 ธ.ค. 2540) เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ อายุ 16 ปี ในฐานะพิธีกรรายการ "สตรอเบอร์รี่ครับเค้ก" ด้วยลุคเด็กหนุ่มน่ารักน่าหยิก จนกลายเป็นที่จดจำในวงกว้าง ก่อนจะเซ็นสัญญา เป็นศิลปิน นักแสดง ภายใต้หลังคา GMM Grammy และมีผลงานพิธีกรรายการตามมาอีกมากมาย ก่อนจะย่างก้าวเข้าสู่บทบาทของ นักแสดง  ที่เคยรับบทบาท ทั้งตัวหลัก และตัวรอง และเรื่องที่เริ่มสร้างเสียงฮือฮาให้ ซีรี่ส์ ชุด Love song love series ตามมาด้วยละครเรื่อง ก่อนอรุณจะรุ่ง , Social Death Vote, ยุทธการปราบนางมาร , My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน (ในบทบาทของหมอเป้ง ช่วงวัยรุ่น)

 

สำหรับซีรี่ส์ที่เรียกได้ว่า เป็นจุดเปลี่ยนในวงการ และสร้างชื่อเสียง รวมถึงฐานแฟนคลับให้อย่างล้นหลาม ทั้งใน และนอกประเทศ คือ ซีรี่ย์สายวาย เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether the series ที่แสดงคู่กับ "วิน เมธวิน" ทำให้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์"  กลายเป็น ซูเปอร์สตาร์ ไปชั่วข้ามคืน และเริ่มก้าวเข้าสู่บทบาท ของ นายแบบ วงการโฆษณา อุตสาหกรรมแฟชั่น และล่าสุด ได้รับตำแหน่ง แอมบาสเดอร์ Burberry คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ 

ขอบคุณภาพจาก ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน

ขอบคุณภาพจาก ซีรีส์ F4 Thailand

 

อีกทั้ง "ไบร์ท วชิรวิชญ์"  ยังได้รับบทนำในซีรีส์รีเมค อย่าง F4 Thailand และยังได้ประกบคู่กับดาราชื่อดัง "ใหม่ ดาวิกา" ในละครเรื่อง คืนนับดาว นอกจากนี้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ยังมีผลงานด้าน วงการเพลง โดยเริ่มจากการร้องเพลงประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether the series ชื่อเพลง คั่นกู และ ยังคู่กัน ซึ่งหากใครเป็นคอดนตรี คงจะเคยได้ยิน และเก็บเป็นหนึ่งในเพลย์ลิสต์แน่นอน และยังมีผลงานที่ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโออีกมากมาย เรียกได้ว่า เป็น 10 ปี ของ  "ไบร์ท วชิรวิชญ์"  แห่งการสร้างสรรค์บุคคลคุณภาพจริงๆ เพราะจากผลงาน ทั้งในวงการการแสดง วงการภาพยนตร์ และละคร พิธีกร รวมถึงอุตสาหกรรมในวงการแฟชั่น ที่โด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศนั้น การันตีถึงความพยายาม และการพัฒนาแบบไม่หยุดพัก จนกลายเป็นขวัญใจของคนเกือบทั้งประเทศ 

 

ขอบคุณภาพจาก ละคร คืนนับดาว ขอบคุณภาพจาก IG @bbrightvc

ขอบคุณภาพจาก IG @bbrightvc

ขอบคุณภาพจาก IG @bbrightvc

ขอบคุณภาพจาก IG @bbrightvc / ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether / ซีรีส์ F4 Thailand / ละคร คืนนับดาว

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
Instagram : https://www.instagram.com/komchadluek_online/
TIKTOK : https://www.tiktok.com/@komchadluekonline
 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)
 

 

 


 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ