บันเทิง

ซื้อสด 30 ล้าน? "พีเค ปิยะวัฒน์" สามี "โยเกิร์ต" ถอยรถหรู Lamborghini ทำฮือฮา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะถ้าพูดถึงเรื่องความรวย คือรวยมากจริงๆ สำหรับ พิธีกร ดีเจดัง "พีเค ปิยะวัฒน์" สามีของนักแสดง นางแบบสุดเซ็กซี่ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ล่าสุด ได้ออกมาโชว์รถหรู ราคาเหยียบ 30 ล้าน ที่สำคัญซื้อเงินสดด้วย!

ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ถ้าไม่รวยจริง ทำไม่ได้!!! ล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 กันยายน 65) พิธีกร ดีเจดัง "พีเค ปิยะวัฒน์" สามีของ นักแสดง นางแบบ สุดเซ็กซี่ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ก็ได้ออกมาอวดรวย เอ๊ย โพสต์ภาพโชว์รถหรูซูเปอร์คาร์ "Lamborghini" รุ่น GALLARDO LP570-4 Superleggera คันสวยสีขาว ราคาเปิดตัวเหยียบ 30 ล้าน พร้อมกับ ตัวเองยืนโพสต์ท่าเท่ๆ คูลๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @djpk และได้เขียนแคปชั่นระบุว่า "รักคันนี้นะ พูดจริง จ่ายสดหมด ขับดีมากๆ ดิบๆ ขับ 4 เกาะเวอร์ Lightweight เบาโคตรๆ" 

 

 

 

และหลังจากที่ "พีเค ปิยะวัฒน์" แชร์โพสต์นี้ออกไป ด้านภรรยาคนสวย อย่าง "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์สามีว่า "Nice One" ตามด้วยเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ ที่เห็นถึงกับฮือฮา เข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆ เพราะรถหรูคันนี้ เจ้าตัวบอกว่า "ซื้อเงินสด" ซึ่งก็มี "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" เข้ามาคอมเมนต์ชมว่า "สวย" , "ฟลุค เกริกพล" ก็บอกว่า "หล่อสาด" , "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ก็บอกว่า "เท่ แบบ แบบ เท่ สุดครับ"  และ "สวย เท่ มากครับพี่" , "เหมาะสมทุกประการครับ My Icon" , "อย่างเท่ ทั้งคนและรถเลยค่า" , สวยมากๆค้าบ" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจาก IG@djpk

ส่วน รถหรู ซูเปอร์คาร์ "Lamborghini" รุ่น GALLARDO LP570-4 Superleggera คันสวยสีขาว คันนี้ของหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์" สามีของ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์"ป็นรถหรูในฝันของใครหลายคน เป็นรุ่นเก่าที่เลิกขายไปแล้ว ราคาเปิดตัวเริ่มต้นประมาณ 27.5 ล้านบาท เท่านั้นเองจ้า!! อุ๊ย หล่อ เท่ รวยมากจากพ่อ  

ขอบคุณภาพจาก IG@djpk

ขอบคุณภาพจาก IG@djpk

ขอบคุณภาพจาก IG@djpk

ขอบคุณภาพจาก IG@djpk

ขอบคุณภาพจาก IG@djpk

ขอบคุณภาพจาก IG@djpk

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ