บันเทิง

เปิดใจ "Miss Marchiena Queen Thailand 2022" ดีกรีทูตแห่งความงาม และการศึกษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จักกับนางงามทั้ง 5 จากเวทีประกวด "Miss Marchiena Queen Thailand 2022" เวทีที่จัดขึ้น เพื่อเฟ้นหาทูตแห่งความงาม และการศึกษา เพื่อช่วยเหลือ และให้โอกาสผู้ยากไร้

ผ่านไปแล้ว สำหรับ เวทีการประกวด"Miss Marchiena Queen Thailand 2022" เมื่อค่ำคืนของวันที่ 23 กันยายน 2565  ที่ The Bazaar Hotel Bangkok และได้ผู้ชนะเลิศทั้ง 5 รางวัล ได้แก่ เนม ธัญญาฎา กันภัยเพื่อน Winner Miss Marchiena Queen Thailand 2022 , แบงค์ ณัชนารา คงพัฒนานนท์ 1st Runner Up Miss Marchiena Queen Thailand 2022 , ลิต้า  ธวัลกร คำสงค์ 2nd  Runner Up Miss Marchiena Queen Thailand 2022 , โนริ  อัญรินทร์ ธสินี 3rd  Runner Up Miss Marchiena Queen Thailand 2022 , โยเกิร์ต ปาณิสรา แก้วเข้ม 4th Runner Up Miss Marchiena Queen Thailand 2022 

 

เวทีการประกวด "Miss Marchiena Queen Thailand 2022" จัดขึ้น เพื่อค้นหาทูตความงาม และทูตเกี่ยวกับด้านการศึกษาของเด็กยากไร้ เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดแคลน ขาดทุนการศึกษาตามจังหวัดของแต่ละปีที่เราจะช่วยเหลือ ทั้งสวยและทั้งพร้อมส่งเสียงให้องค์กรต่างๆได้มองเห็นว่า ความสวยสามารถต่อยอดได้หลายด้าน ซึ้งเรื่องของการศึกษาสำคัญมากและผู้ชนะจะได้ดำรงค์ตำแหน่ง พร้อมงาน และรางวัลมากมาย พร้อมมงกุฎเกียติยศ มงกุฎไข่มุกมงแรกเวทีสาวประเภทสองของประเทศไทย แล้วพบกัน และวันนี้ ทูตความงาม และทูตเกี่ยวกับด้านการศึกษา แห่งเวทีประกวด "Miss Marchiena Queen Thailand 2022"  ทั้ง 5 คน ได้เดินทางสวัสดีทางทีมข่าวคมชัดลึก พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวหลังเวที กว่าจะมายืนตรงจุดนี้ได้ 

เปิดใจ "Miss Marchiena Queen Thailand 2022" ดีกรีทูตแห่งความงาม และการศึกษา

หลังจากที่เข้าสู่ 1 ใน 5 ของการประกวด "Miss Marchiena Queen Thailand" ทั้ง 5 คนยังเปิดใจถึงความรู้สึก เริ่มที่ "เนม ธัญญาฎา กันภัยเพื่อน" ผู้ครองมงกุฎ รางวัลชนะเลิศ กล่าวว่า "ตื่นเต้น กว่าจะเข้ามา ค่อนข้างยาก ทุกคนความสวยเท่ากันหมด นอกจากนั้น เราต้องเตรียมตัวใรเรื่องของความรู้ เพราะเวลาตื่นเต้น เราจะต้องตั้งสติ" และ "แบงค์  ณัชนารา" รองชนะเลิศอันดับที่  1 กล่าวว่า "รู้สึกดีใจ เข้ามาประ กวดครั้งนี้ อย่างน้อยเราได้ทำสิ่งที่เรารักด้วย และก็ได้ต่อยอดในสิ่งที่เราทำคือ เป็นทูตการศึกษา ลงพื้นที่ให้กับน้องๆ ที่ด้อยโอกาส" ส่วน "ลิต้า  ธวัลกร" เผยว่า "ดีใจค่ะ เพราะได้เข้ามาแสดงจุดยืนด้วย และได้เข้ามาร่วมประกวดในองค์กร ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน และจะได้ใช้เสียงตรงนี้ให้ สวยทุกคน นอกจากจะประกวดหาความงามแล้ว ยังเป็นเวทีท่ช่วยผู้ยากไร้ ทางด้านการศึกษา" ต่อมาที่ "โนริ  อัญรินทร์" เผยว่า "ทุกคนที่เข้าประกวดสวยหมด แต่นอกจากจะประกวดหาความงามแล้ว ยังเป็นเวทีที่ช่วยผู้ยากไร้ ทางด้านการศึกษา" และ ทาง "โยเกิร์ต ปาณิสรา" ยังกล่าวความในใจอีกว่า "ช็อคมาก และดีใจมากๆค่ะ"

 

 

สำหรับแพลนต่อไป  ผู้ได้รับรางวัลทั้ง 5 คน ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รอติดตามต่อไปได้เลย เพราะ ทางกองประกวดจะมีการส่งออกด้วย โดย "เนม ธัญญาฎา กันภัยเพื่อน" ยังเล่าต่ออีกว่า "หลังจากนี้ เราจะมีภารกิจกับกองประกวด เพื่อเตรีนมมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน และการกีฬา  ให้กับเด็กที่ด้อยโอกาส" หากย้อนไปก่อนที่จะเข้ามาประกวดนั้น ทุกคนยังเผยต่อว่า "ปกติ แล้ว ส่วนใหญ่ ทุกคนจะเป็นคนทำงานประจำ ซึ่งอาจจะมีเวลาน้อย  เลยจะเน้นที่การศึกษเรื่องรอบตัว เช่น เรื่องราวที่เกี่ยวกับเรื่ององค์กรต่างๆที่ช่วยเหลือเด็ก และหลังจากที่ผ่านพ้นการะประกวดไปนั้น สิ่งที่เปลี่ยนไป คือ "เรื่องของโอกาส เพราะมีคนรู้จักเรามากขึ้น"

 

เปิดใจ "Miss Marchiena Queen Thailand 2022" ดีกรีทูตแห่งความงาม และการศึกษา

 

ทั้งนี้ ยังฝากถึงหลายๆคนที่มีความฝัน และอยากจะเข้าประกวด "อยากจะฝากถึงคนที่มีความฝัน อย่าเพิ่งล้มเลิก แม้วันนี้จะไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ได้ความว่า วันข้างหน้าจะเป็นเช่นนั้น ความพยายามอยูี่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น" สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ พี่ๆ สื่อมวลชน สปอนเซอร์ และผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน รวมถึงอยากจะขอฝ่กทุกคนให้ช่วยเป็นกำลังใจ และช่วยติดตามการประกวด ได้ทางแฟนเพจ "Miss Marchiena Queen Thailand"

 

เปิดใจ "Miss Marchiena Queen Thailand 2022" ดีกรีทูตแห่งความงาม และการศึกษา

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ