บันเทิง

มิสแกรนด์สระบุรี มั่นใจสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ เข้ารอบลึกถึง 10 คน สุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ PD มิสแกรนด์สระบุรี 2023 มั่นใจสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ เข้ารอบลึกถึง 10 คน สุดท้าย

ประกาศจุดยืนตั้งแต่เริ่มต้นการประกวดแล้ว สำหรับเวทีมิสแกรนด์สระบุรี 2023 ที่ มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ  PD เอ่ยปากเลยว่า เข้ามาจับเวทีนี้ก็เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรี มิสแกรนด์สระบุรี อย่างสมเกียรติ ด้วยคอนเซปต์ "เรามาเพื่อลบภาพจำเก่าๆ สระบุรีเราต้องยิ่งใหญ่ ให้สมคำว่า Grand แล้วมิสแกรนด์สระบุรีเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด จะเป็นที่จดจำของทุกคนนับจากนี้" และตั้งแต่เริ่มจนจบการประกวดก็พิสูจน์แล้วว่าเธอทำได้ตามที่พูดไว้จริงๆ ขนาดที่ว่าวันตัดสิน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ถึงกับออกปากชมว่า จัดงานได้มาตรฐานสูงกว่าจังหวัดอื่นมาก เกือบจะเทียบเท่าเวทีใหญ่แล้ว

ล่าสุด มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ  PD  มิสแกรนด์สระบุรี 2023 ได้พาสาวงามผู้ชนะเลิศ มาฝากเนื้อฝากตัวกับ คมชัดลึก บันเทิง นำโดย "วาเนสซ่า ณัฐชา เว้งค์" ผู้ครอบครอง มงกุฎมิสแกรนด์สระบุรี 2023 , ใบเตย อินทิราททิพย์ มีศิลป์ , ไนท์ ชลธิชา แก้วบุตรดี , มิน มินตรา ศัพทเสวี และ แพรพลอย ศรีสวรรค์ สุขีวัต โดย มอร์ฟีน บอกเลยว่า จะพา วาเนสซ่า ไปคว้ามงทอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ให้ได้ หรืออย่างน้อยที่สุดก็ต้องเข้าถึงรอบลึก 10 คน สุดท้ายให้ได้ เพราะอยากสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ มิสแกรนด์สระบุรี เนื่องจากที่ผ่านมายังไม่เคยมีสาวงามจังหวัดสระบุรีได้เข้ารอบลึกถึง 10 คน สุดท้าย มาก่อนเลย

มิสแกรนด์สระบุรี มั่นใจสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ เข้ารอบลึกถึง 10 คน สุดท้าย

ด้าน วาเนสซ่า บอกว่า ตัวเองยังมีสิ่งที่ต้องปรับและพัฒนาอีกหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือการตอบคำถาม รวมไปถึงการใช้ภาษา ถึงแม้ว่าตนจะพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ และเยอรมัน ส่วนเรื่องที่บอกว่า ตนเหมือน ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ นั้น ก็ไม่รู้สึกกดดัน แต่รู้สึกดีใจด้วยซ้ำ ซึ่งตนก็จะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด เพื่อคว้ามงทองให้ได้ เพราะตนตั้งใจในการประกวดจริงๆ ลงทุนดรอปเรียนจากประเทศเยอรมัน เพื่อมาประกวด 

มิสแกรนด์สระบุรี มั่นใจสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ เข้ารอบลึกถึง 10 คน สุดท้าย

สำหรับ วาเนสซ่า เธอเป็น ลูกครึ่ง ไทย - เยอรมัน อายุ 19 ปี กำลังศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชื่อดังในเยอรมนี "TU Dresden" (มหาวิทยาลัยเทคนิคแห่งเดรสเดิน)

มิสแกรนด์สระบุรี มั่นใจสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ เข้ารอบลึกถึง 10 คน สุดท้าย มิสแกรนด์สระบุรี มั่นใจสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ เข้ารอบลึกถึง 10 คน สุดท้าย

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ