บันเทิง

เปิดวาร์ป "เซียน กิติภูมิ" นายแบบหุ่นแซ่บ ดีกรีผู้บริหารร้านอาหารดัง "LAX"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"BIFW2022" จบลงแต่โลกออนไลน์ไม่จบ เพราะว่าฮือฮาเหลือเกินกับนายแบบหนุ่มกล้ามโต ที่เดินให้แบรนด์ดัง NAGARA'S ที่แท้คือนักแสดงหนุ่มคนนี้ที่พ่วงมาด้วย ดีกรีผู้บริหารร้านอาหารชื่อดังย่าน RCA "เซียน - กิติภูมิ บุตรจินดา"

ผ่านไปสด ๆ ร้อน ๆ กับงาน "Bangkok International Fashion Week 2022 (BIFW2022) ณ สยามพารากอน ซึ่งมีดารา นางแบบ นายแบบ และคนดังจากหลายแวดวงต่าง ๆ มาปรากฏตัว เดินแบบในแฟชั่นสุดเก๋ ดึงดูดสายตา สะท้อนถึงความหลากหลาย อย่างแบรนด์  NAGARA'S ก็ถูกพูดถึงเหมือนกัน โดยเฉพาะนายแบบหนุ่ม ผิวออร่า ที่เหล่าช่างภาพ คนในงานจับตามอง ซึ่งมีชื่อว่า "เซียน กิติภูมิ" ในแฟนชั่นเสื้อผ้าชายหนุ่มที่ยังถ่ายทอดความพริ้วไหว และเรือนร่างที่แข็งแรง

"เซียน กิติภูมิ หรือ กิติภูมิ บุตรจินดา" เป็นนักแสดง นายแบบ ที่พ่วงมาด้วยดีกรีผู้บริหารร้านอาหารแนวฟิวชั่น & ผับบาร์ ชื่อว่า "LAX" ในย่านดังอย่าง RCA หลังถูกพูดถึงจากงาน BIFW2022 ในแฟชั่นของแบรนด์ NAGARA'S นั้น เจ้าตัวเปิดใจว่า "ขอบคุณหลายคนพูดถึง จริงๆ ภาพที่ออกไปมีพี่ ๆ ทีมงานที่ช่วยเก็บภาพให้ ยอมรับว่า ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นงานเป็นงานแฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ ระดับประเทศ และไปสู่นานาชาติเลยก็ว่าได้ เป็นใหญ่ที่เจ๋งมากๆ ที่จัดขึ้นมาต่อเนื่อง และการได้มาเดิน แบรนด์ NAGARA'S นั้นก็มีทั้งความภูมิใจ กดดันไปในตัว ที่พี่ ๆ ไว้วางใจให้ตนเองทำหน้าที่ถ่ายทอดผลงาน อย่างที่หลายคนทราบ แบนด์นี้ใครๆ ก็รู้จักกันดี ต้องขอบคุณมาก ๆ ครับ"

เปิดวาร์ป "เซียน กิติภูมิ" นายแบบหุ่นแซ่บ ดีกรีผู้บริหารร้านอาหารดัง "LAX"

สำหรับประวัติของ "เซียน กิติภูมิ บุตรจินดา" เป็นหนุ่มเมืองเหนือจังหวัดเชียงใหม่ และจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตความชื่นชอบส่วนตัวนั้น เรื่องการท่องเที่ยวสัมผัสกับธรรมชาติ ทั้งสายชิล สายลุย คือสิ่งที่ชอบอย่างมาก ส่วนกีฬาที่ชื่นชอบคือ มวย, วิ่ง รวมถึงการออกกำลังเพื่อดูแลสุขภาพร่างกาย 

 

ผลงานในวงการบันเทิงนั้น อาทิ

  • นักแสดงรับเชิญ ซิทคอม "เสือ ชนะ เก้ง" 
  • นักแสดงรับเชิญ ซิทคอม "พ่อบ้านใจกล้าสตอรี่"
  • หนังสั้น be my Guest ปี 2017 
  • COOL METROPOLIS POPULAR VOTE ปี 2017
  • gold magazine รวมนายแบบ ปี 2017 
  • โฆษณาภาพนิ่ง เครื่องดื่ม แมนซั่ม 2017
  • โฆษณาภาพนิ่ง เครื่องดื่ม ลิปตัน ออนมาเลเซีย  2018  
  • คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18 ผู้เชิญรางวัล เพลงไทยสากล  สาขา ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม 

เปิดวาร์ป "เซียน กิติภูมิ" นายแบบหุ่นแซ่บ ดีกรีผู้บริหารร้านอาหารดัง "LAX"

ชึ่งก่อนหน้ายังได้ร่วมงานใหญ่แห่งปีอย่าง งานกาลาดินเนอร์ การกุศล ในแฟชั่นโชว์จาก Finale Wedding Studio โดยสองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง โอตกูตูร์สัญชาติไทย ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ ผู้คว้ารางนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยม ณ มหานครดูไบ ในงานดูไบแฟขั่นวีค 2019  และงานเครื่องเพชร จาก Beauty Gems ณ ห้องแอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14 โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ

เปิดวาร์ป "เซียน กิติภูมิ" นายแบบหุ่นแซ่บ ดีกรีผู้บริหารร้านอาหารดัง "LAX"

ด้านธุรกิจนั้น "เซียน กิติภูมิ" เล่าว่า เริ่มสนใจธุรกิจ ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน 2562 ตอนนั้นก็มองว่างานอะไรนะ ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทั้งตัวเอง และสร้างรายได้ซึ่งปัจจัย 4 อย่างอาหารเป็นสิ่งที่มองเป็นเรื่องแรกจึงลุยธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหาร  และก็ได้มาดูแลเป็นกรรมการ ผู้บริหารร้าน LAX_RCA ความน่าสนใจคือเป็นร้านอาหารที่ครบวงจร เลยทีเดียวซึ่งตอบโจทย์เหมือนชื่อร้าน LAX ที่มาจาก สนามบินที่ลอสแองเจลีส ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวม จากคนทุกมุมโลกที่ต้องมาพบปะพบเจอกัน ก็คือ เป็นจุด ศูนย์รวมให้อยากให้ทุกมาสนุกกันครับ ส่วนอาหารแนวร้าน มีหลากหลายเมนู หลายแนว สายสุขภาพอาหารคลีน หรือจะสายกินหนัก สายปาร์ตี้ก็จัดเต็ม  อาหารเครื่องดื่มอร่อย, ราคาถูก, ร้านสวยหรู จบครบที่เดียว, ทางร้านก็จะมีทั้ง ดนตรีสด, ดีเจ เลยครับจัดเต็มยาวๆ ทั้งคืน 

 

โดยในมุมด้านการบริหารคน "หนุ่มเซียน" เปิดเผยว่า "สำหรับตนเองนั้น เรื่องนี้สำคัญมาก เป็นสิ่งที่ปวดหัวระดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะเราต้องดูแลองค์กรทีมงานของเราให้ดีปรับปรุงแก้ไขปัญหาตลอดเวลา ให้มันเดินต่อไปได้อย่าง มีประสิทธิภาพ ตนเองยึดหลักงานง่าย ๆ 5 เรื่องด้วยกันคือ  

 

  1. ทำความเข้าใจกับคนหลายสไตล์
  2. บริหารใจ
  3. สนับสนุนการคิดต่าง
  4. สร้างบรรยากาศแห่งความสุข
  5. กฎระเบียบ 

 

หนุ่มเซียน ฝากทิ้งท้ายเรื่องธุรกิจว่า "สำหรับคนทำธุรกิจผมคิดว่าถ้าคุณเลือกธุรกิจใดธุรกิจหนึ่งแล้วคุณรักในสิ่งที่ทำ ผมอยากจะให้ตั้งไจทำให้ถึงสุดความสามารถก่อนครับ ถ้าเรายังมีแรงที่จะสู้กับมันผมเชื่อว่าต่อให้เราล้มกี่ครั้งกี่ครั้งแต่เรายังมีกำลังที่จะทำมัน สักวันนึงเราต้องประสบความสำเร็จแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนสู้แล้วก็ผ่านวิกฤติต่าง ๆ ไปให้ได้" คติประจำใจ และช่องทางการติดตาม : ชีวิตไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป

 

ig: sian_kitipoom
facebook: kitipoom butjinda  
ig lax_rca / facebook: LAX RCA 

เปิดวาร์ป "เซียน กิติภูมิ" นายแบบหุ่นแซ่บ ดีกรีผู้บริหารร้านอาหารดัง "LAX"

เปิดวาร์ป "เซียน กิติภูมิ" นายแบบหุ่นแซ่บ ดีกรีผู้บริหารร้านอาหารดัง "LAX"

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ