บันเทิง

หนุ่มหล่อ "วิน เมธวิน" ขึ้นแท่น เป็นตัวแทน รับรางวัล สุพรรณหงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ที่มีทั้งความหล่อ ฮอต ติดเทรนด์ รวมถึงความสามารถล้นมือ อย่าง "วิน เมธวิน" ล่าสุด ขึ้นแท่นเป็นตัวแทนนักแสดง จากเรื่อง "เพราะเราคู่กัน 2gether" ไปรับรางวัลภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ประจำปี 2564 ในงาน สุพรรณหงส์

"วิน เมธวิน" หรือ "เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ชาวไทย เชื้อสายจีน ภายใต้สังกัด GMMTV ที่แจ้งเกิดมาจากบทบาทของ "ไทน์" จากซีรีย์ เพราะเราคู่กัน 2gether The series ที่เล่นคู่กับ "ไบรท์ วชิรวิชญ์" จนกลายเป็นกระแสนิยม ที่โด่งดังทั้งใน และนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเคมิที่เข้ากันได้ดีของตัวละคร รวมถึงเนื้องเรื่องที่ชวนติดตาม และล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง "เพราะเราคู่กัน 2gether The Movie" ภายใต้การผลิตของ "GMMTV" คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท "เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)" ที่ทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงาน เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จนสามารถคว้ารางวัลพิเศษที่มาจากความเห็นของผู้ชม "Most Popular Thai Film" (ภาพยนตร์ไทย ยอดนิยม ประจำปี 2564) จาก "สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30" ซึ่งเปิดให้ประชาชนร่วมโหวต เพื่อเฟ้นหาภาพยนตร์ที่ครองใจผู้ชมมากที่สุด 

สำหรับ ภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ประจำปี 2564 เป็นรางวัลที่เปิดให้ประชาชนร่วมโหวต เพื่อเฟ้นหาภาพยนตร์ที่ครองใจผู้ชมมากที่สุด โดยครั้งนี้ นักแสดงหนุ่มหล่อติดเทรนด์ เกือบจะทุกแขนง อย่าง "วิน เมธวิน" หรือ "เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ได้เป็นตัวแทนนักแสดงภาพยนต์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Movie" เดินทางไปรับรางวัลดังกล่าว งานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ  "สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 30" ประจำปี 2564 นั้น จัดขึ้น เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา  ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เรียกว่า สร้างความภาคภูมิใจ และถือเป็นพลังบวกให้กับนักแสดง รวมถึงทีมงานเป็นอย่างมาก พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด

 

 ขอบคุณภาพจาก IG @winmetawin และ GMMTV

นอกจากนักแสดงหนุ่ม "วิน เมธวิน" หรือ "เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" จะได้รับชื่อเสียงมากจาก ภาพยนตร์ และซีรีส์ เรื่อง "เพราะเราคู่กัน 2gether" จนเป็นขวัญใจเหล่าสายวายแล้ว เจ้าตัวยังมีผลงานอื่นๆ ให้ติดตามอีกมากมาย ได้แก่ F4 Thailand ที่เพิ่งจะออนแอร์จบไป สำหรับความฮอตของหนุ่มวินไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เพราเจ้าตัวยังโกอินเตอร์ บินลัดฟันไปร่วมแฟชั่นโชว์ จากแบรนด์ Prada ประกบคู่ ไอดอล ศิลปินเกาหลี ชื่อดัง อย่าง ซงคัง และ แจฮยอน NCT

 

 ขอบคุณภาพจาก IG @winmetawin และ GMMTV

 ขอบคุณภาพจาก IG @winmetawin และ GMMTV

 ขอบคุณภาพจาก IG @winmetawin และ GMMTV

 ขอบคุณภาพจาก IG @winmetawin และ GMMTV

 ขอบคุณภาพจาก IG @winmetawin และ GMMTV

ขอบคุณภาพจาก IG @winmetawin และ GMMTV

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ