บันเทิง

สวย-มั่นใจ-ไม่กลัว-พีเรียด ตำนาน บทใหม่ "เอลซ่า กชกร" มิสแกรนด์ หนองบัวลำภู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวย-มั่นใจ-ไม่กลัว-พีเรียด วลีเด็ดบทใหม่ สร้างตำนานจนได้มง ของนางงามสาว "เอลซ่า กชกร กอนตระกูล" มิสแกรนด์หนองบัวลำภู

"เอลซ่า กชกร กอนตระกูล" สาวงามจากจังหวัดภูเก็ต กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา คณะ Business English โดยเธอมาพร้อมความมั่นใจในฉบับผู้หญิงยุคใหม่ และผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มาแล้ว และล่าสุดได้ผ่านเข้ารอบ 14 คนสุดท้าย มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 แต่ไม่สามารถคว้ามงได้สำเร็จ ซึ่งเธอประกาศกร้าวว่า การประกวดในปี 2023 จะคัมแบ็คกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน ซึ่งความสามารถก็เข้าตาหัวเรือใหญ่อย่าง บอสณวัฒน์ ให้เดินอวดความเฉิดฉายบนรันเวย์ ในรอบการประกวด Welcome Ceremony Press Conference MGT 2022 ก่อนที่สาวงามทั้ง 77 จะปรากฏโฉมในชุดต่าง ๆ

ล่าสุด "เอลซ่า กชกร" ได้กลับมาประกวดอีกครั้งตามคำสัญญา หลังจากที่เธอชวดมงไปเมื่อปีก่อนให้กับสาว "อิงฟ้า วราหะ" จนได้ตำแหน่งรองอันดับใน 1 มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022 ซึ่งครั้งนี้เธอพกความมั่นใจมาเต็มร้อย ทำให้ชนะใจกรรมการ และคนดูเป็นอย่างมาก จนคว้ามงได้สำเร็จ ในการประกวดมิสแกรนด์หนองบัวลำภูxมิสแกรนด์อำนาจเจริญ เรียกว่าเป็นการปิดตำนานนางรองอย่างสมศักดิ์ศรี และจากการประกวดในครั้งนี้ เธอแจ้งเกิดยิ่งกว่าเดิม จากการตอบคำถาม ซึ่งกลายเป็นไวรัลอยู่จนถึงตอนนี้

สวย-มั่นใจ-ไม่กลัว-พีเรียด ตำนาน บทใหม่ "เอลซ่า กชกร" มิสแกรนด์ หนองบัวลำภู

ต้องยอมรับว่า เอลซ่า สวยมากๆทั้งในรอบชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี รวมถึงการตอบคำถามที่มั่นใจ ฉะฉาน ไม่ช็อตไมค์ อีกทั้งยังพูดวลีเด็ด ที่เป็นการสร้างตำนานบทใหม่ให้กับเธอด้วย โดยเธอพูดหลังตอบคำถามจบว่า "ทุกคน พูดตาม เอลซ่า นะคะ สวย-มั่นใจ-ไม่กลัว-พีเรียด" จบประโยคปุ๊บเสียงเฮก็ดังสนั่น คนดูจากทางบ้านรู้เลยว่า เธอมงลงหัวอย่างแน่นอน เพราะเป็นคนเดียวที่ตอบคำถามได้อย่างสุดปัง สำหรับการประกวดจบไปตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2565 แล้ว แต่กระแสของเธอยังถูกพูดถึงไม่หยุดจนถึงตอนนี้ และส่งผลให้เธอได้งานใหญ่ คู่กับ ชาล็อต นางงามดังอีกด้วย โดยหลายคนนั้นแห่เชียร์ให้เธอคว้ามงใหญ่ในการประกวด  Miss Grand Thailand 2023 ในเดือนมกราคมปีหน้า เรียกว่าเธอเป็นตัวเต็งอีกคนในการประกวดปีนี้เลยทีเดียว

สวย-มั่นใจ-ไม่กลัว-พีเรียด ตำนาน บทใหม่ "เอลซ่า กชกร" มิสแกรนด์ หนองบัวลำภู สวย-มั่นใจ-ไม่กลัว-พีเรียด ตำนาน บทใหม่ "เอลซ่า กชกร" มิสแกรนด์ หนองบัวลำภู

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ