บันเทิง

แห่เป็นห่วง "มิว ศุภศิษฏ์" พระเอก ล้านวิว อัพรูป พร้อมข้อความ เย็บหนึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว ศุภศิษฏ์" หรือ "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" นักแสดง และ นักร้องชื่อดัง ทำแฟนคลับ ใจตกถึงตาตุ่ม หลังปิดกองละครยังไม่ทันข้ามวัน ได้อัพรูปภาพนอนโรงพยาบาล พร้อมข้อความ เย็บหนึ่ง ก่อนจะทำให้ใจชื้นขึ้น ด้วยรูปภาพร่วมเวทีเดินแบบ

"มิว ศุภศิษฏ์" หรือ "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" พระเอกล้านวิว ที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมขึ้นสูงปรี๊ดอยู่เรื่อยๆ จนล่าสุดทะลุล้าน ไปถึงหลัก 4 ล้านแล้ว สำหรับ "มิว ศุภศิษฏ์" มีผลงานมาให้แฟนๆได้ติดตามอยู่ตลอด ทั้งผลงานการแสดง ผลงานเพลง และผลงานการเดินแบบ แถมปัจจุบัน ยังเป็นว่า ที่ด็อกเตอร์อีกด้วย ซึ่งเมื่อวานนี้ หลังจากที่เพิ่งจะปิดกล้องซีรีส์ เรื่อง Love me again ไปได้ไม่ถึงวัน ก็ทำเอาแฟนคลับใจตกไปที่ตาตุ่มทันที เมื่อ  "มิว ศุภศิษฏ์" อัพสตอรี่ไอจี ด้วยวิดีโอ ขณะอยู่โรงพยาบาล โดยภาพแรก เป็นรูปนอนบนเตียง พร้อมข้อความสั้นๆ "แต่เช้า"

และต่อมา ในไอจีสตอรี่ ของ พระเอกหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" ได้มีการโพสต์คลิปบูมเมอแรง ขณะเข้ารับการรักษาบริเวณนิ้วมือ ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้บอกว่า เกิดจากอะไร โดยระบุข้อความเพียงสั้นๆ เช่นเดิมว่า “เย็บหนึ่ง” ซึ่งประโยคนี้ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ ชาว Mewlions ได้เข้ามาคอมเมนต์สอบถามอาการกันยกใหญ่ และตีความไปต่างๆนานาว่า เกิดอะไรขึ้นกับพระเอกหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ นอกจากส่งข้อความให้กำลังใจ และ ขอให้หายไวๆ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @mewsuppasit 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @mewsuppasit 

 

แต่หลังจากนั้นไม่นาน "มิว ศุภศิษฏ์" ได้อัพไอจีสตอรี่อย่างต่อเนื่อง โดยเป็นคลิปบูมเมอแรง ที่ถ่ายกับเพื่อนร่วมวงการ ได้แก่ ซี พฤกษ์ , นุนิว ชวรินทร์ , บอนซ์ ณดล , หยิ่น อานันท์ และ เอก สุวัชร์ ขณะเข้าร่วมงานเดินแบบในงาน BIFW 2022 กับแบรนด์ PAINKILLER Atelier ในคอลเลกชั่น "Sea Gypsy" ซึ่งถ้าสังเกตดีๆ จะพบว่า ที่นิ้วมือยังคงพันสก็อตเทปแปะแพ้ไว้อยู่ และตอนนี้ "มิว ศุภศิษฏ์" ก็เข้าร่วมงานเดินแบบตามปกติ เรียกว่า โชว์สปิริตแรงกล้าจริง ทั้งนี้ไม่ว่า พระเอกหนุ่มของเราจะจะเป็นอะไรก็ขอให้หายโดยไวนะคะ เพราะเหล่าแฟนคลับคงจะอดเป็นห่วงไม่ไหวแน่

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @mewsuppasit 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @mewsuppasit 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @mewsuppasit 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @mewsuppasit 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG @mewsuppasit 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ