บันเทิง

รู้ยัง ศิลปินลูกครึ่ง ซุ่มคบนักร้องหุ่นแน่น สั่งห้ามพูดเรื่องความสัมพันธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องให่สืบกันอีกแล้ว วันหยุดที่ไม่ได้หยุด หมายถึงหยุดเผือก เพราะเขาเล่าว่ากลับมากับ "ดาราพิลาส" เช่นเคย แต่วันนี้ไม่ได้จะแฉอะไร แค่จะมาเล่าว่าคนตาดีเขาเห็นมา

ในความเป็นจริง ศิลปินสาวลูกครึ่งคนนี้ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับคนขาว ตี๋ สูง สักนิด เลยน่าจะปิ้งนักร้องหุ่นแน่นได้ไม่อยาก แต่ไม่รู้ถุกอกถูกใจอะไรกัน เขาเล่าว่าความสัมพันธ์นั้น ไม่รู้ว่าเริ่มหวั่นำำหว ตั้งแต่ทั้งคู่มีคนรู้ใจ แต่บังเอิญได้ร่วมงานดันหรือเปล่า จนแฟนเก่าของนักร้องหุ่นแน่น เลิกกับแฟนอีกรอบแล้ว 

แต่บอกเลยว่าศิลปินหญิงคนดังกล่าว โด่งดังจากโลกออนไบน์ อย่าง Youtube ก่อนที่จะมาเจ้าวงการเต็มตัว เหมือนจะดังเปรี้ยง ในเรื่องดี ก็ไม่เชิง ส่วนเรื่องฉาว ดราม่าสนั่นประเทศก็เคยมาแล้ว แต่บอกเลย มองๆไปแล้ว คนที่นักร้องหนุ่มเลือกศึกษาดูใจ ก็คงจะเป็นสเปค เพราะเพื่อนคนเก่าที่ผูกพันธ์ ก็มีรูปร่างหน้าตายคล้ายๆกัน 

บอกไปเยอะ ใบ้มากไม่ได้ เผลอหลุดออกไป จะแน่ เพราะเรื่องนี้ ศิลปินสาว บันเทิงคมชัดลึก แปลงเป็นนักสืบเ่ววยตัวเอง ซึ่งน่าจะดูใจกันมาระยะหนึ่ง เพราะช่วงก่อนหน้านี้ ใครติดคาม อินสตราแกรมของนักร้องหุ่นแน่น ยังบ่นอยู่เลยว่าอยู่คนเดียว และเพื่อน  

ซึ่งหากถามแบบเผือกๆเลยนะ เขาเจอกันในกองถ่ายมิวสิควิดีโอ ที่ฝ่ายหญิงมาแสดงให้ รับบทจนอิน ไม่รู้อิท่าไหน เลิกกับแฟนทั้งคู่ แล้วตอนนี้ก็กำลังดูๆกันอยู่ แต่นักร้องหนุ่มบอกว่ายังเป็นเพิ่อนสนิทกันเหมือนเดิม ปาดแข็งตามแบบฉบับวงการบันเทิง

แต่ก็ว่าไม่ได้ สามปีผ่าน เพิ่งกลับมามีจังหวะได้คุยกัน  อันนี้ไม่รู้ เพราะตั้งแต่เพลงนั้นจนถึงอีกเพลงที่จะได้ฟังกันก่อนปีใหม่นี้ กำลังจะออกใหม่ 

 

ใบ้เพิ่มให้เป็นการบ้านแล้วกัน ว่านักร้องหนุ่ม บอกว่าโสดแต่ไม่รู้มาสนิทกันตอนไหน เพราะคุยกับศิลปินคนนี้อยู่ เอ๊ะ...หรือว่าใน MV มันจะมีไฟฟ้าช๊อต สปาร์คไวมาก แต่ก้ยังไม่ยอมเปิดตัว เพราะฝ่ายศิลปินสาวสั่งเด็ดขาดว่าห้ามพูด 

และยังไม่รู้ผล ลัพธ์ว่าจะยืดยาวยืนนานแค่ไหน หรือพร้อมเมื่อำรถึงจะเปิดตัวกันแน่ เพราะรักแท้จะแพ้งานำกม เพราะทำงานแทบไม่ได้เจอกัน เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจแล้วกัน เขาไม่ให้บอก ฉันก็ไม่บอก แค่เล่านิทานให้ฟังเฉยๆ เพราะปกติด นักร้องหนุ่มรักสุนัขมากๆ ไม่รู้ว่าหายเข็ดกับรักก่อนที่เคยบอกเราแล้วหรือยัง แต่ที่แน่ๆ ก่อนหน้านี้นักร้องก็มีอีกคนอยู่แล้ว อีกคนก็เลยเสียบเลยทั้นทีง

โอ้ละพ่อ.... รู้ ห้ามเอ่ยเชื่อ เดี่ยวจะโป๊ะกันหมด ฝ่ายหญิงอุส่าปิดมาพักใหญ่ แต่ไม่รู้คำว่านานของนักร้องหุ่นแน่นที่บอก จะสามวัน สามเดือน หรือ ยังงาน เพราะเวลาไม่เท่ากัน

แต่อุ๊ย พูดเยอะไปแล้ว กลังฝ่ายหญิงจะโทรมาแหก ไม่เอานะจ๊ะ รู้แล้วเหยียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ