บันเทิง

อยากเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ทำไง ? "แพรวา ณิชาภัทร" ทำคอนเทนต์ง่ายๆ ใกล้ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ทำไง ? คอนเทนต์ง่ายๆ ใกล้ตัว "แพรวา ณิชาภัทร" ชวนเพื่อนสนิท "พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" ทำช่องยูทูปเบอร์

นักแสดงสาวดาวรุ่ง "แพรวา ณิชาภัทร" ที่ล่าสุด นอกจากอาชีพนักแสดงแล้ว ก็หันมาทำช่องยูทูปเบอร์ รายการ "แพรพลัสนัดจอย" กับเพื่อนสนิท "พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว โดยประเดิม EP.แรก จะเป็นการพาไปชิมอาหาร ร้าน 72 Courtyard ย่านทองหล่อ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารอร่อย ในราคาสบาย พร้อมเม้าท์มอยตามประสาเพื่อนซี้ ส่วนดาราคนไหนจะถูกพูดถึงบ้าง....??? และพูดถึงเรื่องอะไร...? จะใช่เรื่องความรักที่ผ่านมาหรือเปล่า??? ในรายการ "แพรพลัสนัดจอย" ทางช่องยูทูป UNM Entertainment 
 

และในตอนล่าสุด (Ep.6) ได้แขกรับเชิญอย่างเพื่อนซี้สุดแซ่บ "น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม" ที่จะมาเคลียร์ปมดราม่า หลัง "พลัสเตอร์" หลุดปาก เล่าเรื่องราวในอดีตที่เคยทะเลาะกันหนักมาก ถึงขั้นยอมเลิกคบทั้งที่เป็นเพื่อนกันมายาวนานเกือบ 10 ปี งานนี้แว่วมาว่า สาเหตุหลักเป็นเพราะสาว "น้ำตาล" มีมือที่สาม เข้ามาแทรกกลาง จนมีปากเสียงกันถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรง เรียกว่าแค่หายใจก็ยังผิด ส่วนมือที่สาม ที่ทำให้เพื่อนรัก "พลัสเตอร์" และ "น้ำตาล" ต้องทะเลาะกัน จะเป็นใคร สามารถไปติดตามชมได้ที่รายการ "แพรพลัสนัดจอย" ทางช่องยูทูป UNM ENTERMENT

อยากเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ทำไง ? "แพรวา ณิชาภัทร" ทำคอนเทนต์ง่ายๆ ใกล้ตัว

ซึ่ง "แพรวา ณิชาภัทร" และ "พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" บอกว่า รายการ "แพรพลัสนัดจอย" ในช่อง UNM ENTERTAINMENT มีผู้ติดตาม 6.63 หมื่นคนแล้ว รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีแฟนคลับติดตาม คอนเทนต์ของเรา เป็นคอนเทนต์ง่ายๆ เรื่องราวใกล้ตัวของเรา และเรื่องราวของเพื่อนๆ ฟิวเม้าท์มอยสังสรรค์ ยังไงขอฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ"

อยากเป็น อินฟลูเอนเซอร์ ทำไง ? "แพรวา ณิชาภัทร" ทำคอนเทนต์ง่ายๆ ใกล้ตัว

--------------------------------------

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่า รวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ
https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST 

#เลิกฝันแล้วทำให้มันเป็นจริง
#NobodytoSomebodywithTrust
#Influencer 
#Theinfluencerchallengecontest
--------------------------------------

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ