บันเทิง

ดาราช่อง 3 มูเตลู ไกล ถึง จ. อุดรธานี กราบ ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ เสริมความปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราช่อง 3 จากละคร "อ้ายข่อยฮักเจ้า" และ "ภูตแม่น้ำโขง" จัดเต็ม "มูเตลู" ไกล ถึง จังหวัด อุดรธานี กราบ ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ พ่อปู่ศรีสุทโธ เสริมความปัง

ชวนมามูก่อนเข้าโค้งสุดท้าย ผ่านกิจกรรม "วิก 3 ออนทัวร์ ฮักซิ่ง แซ่บ" กับละครกลิ่นอายอีสาน "อ้ายข่อยฮักเจ้า" และ "ภูตแม่น้ำโขง" ทางช่อง 3 ที่งานนี้หนุ่ม "ไม้ วฤธ" ขอเป็นตัวแทนดูแลสาวสวยทั้ง 4 คน อย่าง อุ้ม อิษยา , ยิหวา ปรียากานต์ , นิ้ง ศรัณยา และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ พาเช็คอินเสริมความปังก่อนละครจบ ที่ จ.อุดรธานี สถานที่แห่งตำนานการขอพรโชคลาภ งานนี้เจ้าถิ่นอย่างสาวอุ้มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยกมือนำไหว้ไปพร้อมกับหนุ่มไม้ เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจไปตามๆ กัน จะมีที่ไหนบ้าง แฟนละครห้ามพลาดเด็ดขาดกับแลนด์มาร์คสำคัญสำหรับสายมูตัวจริง

ปักหมุดเช็กอินที่แรก ณ ศาลหลักเมืองอุดรธานี หรือ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองอุดรธานี ศูนย์รวมของความศรัทธา ของ พ่อ แม่ พี่ น้องชาวอุดรธานี ที่มักขอพรให้ชีวิตราบรื่นมั่นคง ทั้งการงาน การเงิน โดยมีความเชื่อว่าหากเข้าประตูไหนให้ออกประตูนั้น และสักการะ พระพุทธโพธิ์ทอง ซึ่งมีความเชื่อว่าจะทำให้มีร่มโพธิ์ร่มไทร ที่พักพิง มีผู้ใหญ่สนับสนุน และไหว้ขอพร ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งมีความเชื่อว่าจะทำให้ศัตรูหรือคนที่คิดร้ายแพ้ภัยตนเอง แค่ที่แรกก็จัดเต็มเสริมความมงคลขนาดนี้ ใครวางแพลนไปเที่ยวอุดรห้ามพลาด

ดาราช่อง 3 มูเตลู ไกล ถึง จ.อุดรธานี กราบ ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ เสริมความปัง

พามาเช็กอินกันต่อที่ องค์ศรีสุขคเณศ พระพิฆเนศ ปางนาคปรก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่อุดรธานีเท่านั้น และมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก เนื่องจากเป็นการนำ พระพิฆเนศ มาผสมผสานความมงคล พ่อปู่ศรีสุทโธ ใครมาเยือนถิ่นอุดรต้องแวะโดยเฉพาะสายมู ถือเป็นมหามงคลแห่งความสุข ความสำเร็จทั้งปวง ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก พามูเต็มพิกัดขนาดนี้ แฟนๆ เตรียมตามส่งกำลังใจให้ละครทั้ง 2 เรื่อง ในโค้งสุดท้ายไปพร้อมกันได้เลย 

ดาราช่อง 3 มูเตลู ไกล ถึง จ.อุดรธานี กราบ ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ เสริมความปัง

ดาราช่อง 3 มูเตลู ไกล ถึง จ.อุดรธานี กราบ ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศ เสริมความปัง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ