บันเทิง

เจอแซวยับ "นุช วิลาวัลย์" สร้างตำนาน โอนไว จัดด่วนๆ ค่ามัดจำ ให้เจ้าภาพงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุช วิลาวัลย์" ทั้ง งง ทั้งขำ ผู้จัดการ สร้างตำนาน โอนไว รีบโอนค่ามัดจำให้เจ้าภาพงานด่วน ทั้งที่ปกติ มีแต่เจ้าภาพต้องมัดจำนักร้อง ก่อนแซวแบบติดตลกว่า กลัวไม่ได้งาน

มิติใหม่มากแม่ สำหรับเรื่องราวการรับงานของ นักร้องลูกทุ่งสาว "นุช วิลาวัลย์" ล่าสุด เธอเล่าเรื่องราว ผ่านเพจ "นุช วิลาวัลย์ แฟนเพจ" ถึงการรับงานให้ฟังว่า ผู้จัดการส่วนตัว โอนค่ามัดจำอย่างไว หลังมีเจ้าภาพ โทร.มาจ้างงาน ที่มหาชัย ทั้งที่ปกติ มีแต่เจ้าภาพต้องมัดจำนักร้อง ก่อนแซวแบบติดตลกว่า กลัวไม่ได้งาน 

 

"#เจ้าภาพมิติใหม่ ล่าสุดโทร.มาจ้างงาน นุช วิลาวัลย์ ไปที่มหาชัย คุยราคาเสร็จสรรพ แล้วเขาบอกคอนเฟิร์ม พร้อมให้ ผจก.เราโอนเงินไปมัดจำงานเขา เดี๋ยวววววววว 555555+++ โอ๊ยยยย แนวได๋นี่!!!! เขามีแต่เจ้าภาพมัดจำนักร้อง อันนี่สิให้นักร้องมัดจำเจ้าภาพ #นุชวิลาวัลย์กับตำนานที่ไม่ได้พัก #สร้างตำนานเก่ง #ติดต่องานนุช0948098444 ขอเจ้าภาพแบบปกตินะคะไม่เอาตำนาน"

 

ซึ่งมีแฟนเพลง เข้ามาแซวสนั่น เป็นเสียงเดียวกันว่า จ้างงานหน่อย โอนมาเลยนะ เดี๋ยวส่งเลขบัญชีให้ จน "นุช วิลาวัลย์" ออกมาตอบว่า "ทั้ง งง และขำค่ะ55555"

เจอแซวยับ "นุช วิลาวัลย์" สร้างตำนาน โอนไว จัดด่วนๆ ค่ามัดจำ ให้เจ้าภาพงาน

ก่อนหน้านี้ ไม่กี่วัน นักร้องลูกทุ่งสาว "นุช วิลาวัลย์" เปิดใจกับ "คมชัดลึก" ว่า สถานการณ์ชีวิตเริ่มดีขึ้น และกำลังมีเพลงใหม่เร็วๆนี้ หลังชีวิตฝ่ามรสุมหนัก ในช่วงโควิด ต้องปิดกิจการร้านอาหาร ขายสมบัติกิน แทบหมดตัว ซึ่งตอนนั้นเครียดมาก จากคนเคยหาเงิน เลี้ยงดูครอบครัวได้ 

 

"สำหรับเพลงของนุชเอง ยังมีกระแสมาเรื่อยๆ กระแสเพลงเก่าก็ยังกลับมาดังอีกเพราะ ติ๊กต็อก ส่วนเพลงใหม่ เพลงน้องพร้อมเจ็บ ยังมีกระแสมาเรื่อยๆค่ะ ในโลกของติ๊กต็อกเราไม่สามารถเดาได้เลยว่าเพลงไหนจะมาหรือเพลงไหนจะไปค่ะ

เจอแซวยับ "นุช วิลาวัลย์" สร้างตำนาน โอนไว จัดด่วนๆ ค่ามัดจำ ให้เจ้าภาพงาน

เป็นหมอลำค่ะ พร้อมการฟ้อนด้วยท่วงท่าที่สวยงาม ตามแนวอิสาน เป็นเพลงเชิญชวนให้มาเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด และเป็นโปรเจกต์พิเศษของจังหวัดร้อยเอ็ดค่ะ ค่อนข้างเป็นเพลงที่ตรงกับเรา เพราะเราเป็นสาวหมอลำ และอีกอย่างหนึ่งนุชเคยเรียนที่จังหวัดร้อยเอ็ด พอที่จะรู้แหล่งที่ท่องเที่ยวและได้นำไปสอดแทรกในเพลงและอยากถ่ายทอดให้ทุกคนมาเที่ยวที่จังหวัดร้อยเอ็ดค่ะ จริงๆแล้วทำทุกผลงานเพลงมาเราคาดหวังค่ะ มีความกดดัน เพราะเราอยากให้เพลงนั้นออกมาดีที่สุดและแฟนๆประทับใจค่ะ

 

ส่วนค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิดนะคะ ไม่ถึงกับงานแน่นมาก สักเดือนละ 10 งานพออยู่ได้แล้วค่ะ งานเกี่ยวกับโซเชียลที่เราอยากทำนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งค่ะแต่ก็ยังไม่อยากทิ้งความเป็นตัวเอง ยังมีความเป็น นุช วิลาวัลย์ ที่จะนำศิลปวัฒนธรรมมาสอดแทรกอยู่แล้วค่ะ"

 

ทั้งนี้ สำหรับ งานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 29 กันยายน 2565 แฟนๆจะได้พบกับ โชว์สุดอลังการของ "นุช วิลาวัลย์" ราชินีหมอลำแน่นอน 

เจอแซวยับ "นุช วิลาวัลย์" สร้างตำนาน โอนไว จัดด่วนๆ ค่ามัดจำ ให้เจ้าภาพงาน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ