บันเทิง

ปังมาก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นั่งฟรอนต์โรว์ประกบข้าง "ยูคยอม GOT7" ออร่ากระจาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยหล่อออร่าจับ เมื่อ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นางเอกสาว บินลัดฟ้าร่วมงานแฟชั่นวีคที่มินลาน พร้อม นั่งฟรอนต์โรว์ประกบข้าง "ยูคยอม GOT7" ไอดอลชื่อดังชาวเกาหลี ทำเอาเหล่าแฟนคลับคอมเมนต์แซวแบมแบม เพื่อนซี้ไอดอลดังที่เคยเผยในรายการหนึ่งว่า แอบปลื้มนางเอกสาวอยู่

ความปัง ความฮอต เรียกได้ว่า พุ่งทะยานสูง ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเธอคนนี้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หรือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ระดับนางเอก เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่ล่าสุด โกอินเตอร์ บินลัดฟ้าไปไกลถึงประเทศอิตาลี เพื่อเข้าร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Onitsuka Tiger ที่ มิลานแฟชั่นวีค ฤดูกาล Spring/Summer 2023 ซึ่งงานนี้มี เซเลป ศิลปิน และเหล่าคนดังเข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย

 

และที่สำคัญ งานนี้ นางเอกสาวออร่า ของเรา "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นั้น ขึ้นแท่นนั่งฟรอนต์โรว์การแสดง ประกบคู่กับ "ยูคยอม GOT7" ไอดอลคนดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นนักร้อง และเพื่อนร่วมวง กับ "แบมแบม GOT7" ฉากนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับของใบเฟิร์น รวมถึงเหล่า อากาเซ่ (ชื่อเรียก แฟนคลับของ GOT7) แห่คอมเมนต์ความน่ารัก พร้อมอยากเข้าไปร่วมเฟรมด้วยเลย เพราะพอทั้งคู่กระทบไหล่กันแล้ว เรียกว่า ปะทะความสวยความหล่อ กลายเป็นช็อตชวนกรี๊ดข้ามประเทศเลยทีเดียว 

 

ขอบคุณภาพจาก IG @ellethailandofficial

นอกจากนี้ เหล่าแฟนคลับของวง GOT7 ต่างรู้ดีว่า "ยูคยอม" นั้นเป็นเพื่อนสนิทของ แบมแบม และแบมแบม ปลื้มสาวใบเฟิร์น มากๆด้วย ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็อดไม่ได้ที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซว เช่น "คยอมนั่นคนที่เพื่อนรักแกชอบไง เอาไปอวดแบมเลย" "เอาไปขิงแบมแบม.ได้เลย" "อยากเห็นน้องแบมแบม ถ่ายแบบ เล่นหนังกับน้องใบเฟิร์น..มากค่ะ" "ชั้นว่ายูครู้ว่าแบมแบมปลื้มใบเฟิร์น จะไปขิงเพื่อนอ่ะดิ" "หน้ายุคคือขิงเพื่อนรักมาก"  และทางด้านเหล่าอากาเซ่ ถึงขั้นแท็กไปฟ้องในทวิตเตอร์ จนหนุ่ม "แบมแบม GOT7" เข้ามาตอบด้วยตัวเองว่า "ไม่เป็นไร" พร้อมกล่าวต่ออีกว่า  "ผมก็ นก ได้นะ" ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องเข้ามาคอมเมนต์ปลอบใจกันยกใหญ่ 

 

ขอบคุณภาพจาก Twitter @bambam1a


ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงานนี้ ผู้จัดการของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก็ได้เผยในไลฟ์สดว่า "ยูคยอม GOT7" ไอดอลคนดังจากประเทศเกาหลี เอ่ยป่กชวนไปร่วมงานคอนเสิร์ต ทำเอา เขินจนตอบไม่ถูก เลยเลือกที่จะตอบกลับว่า "oh, thank you" ซึ่ง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ยังกล่าวติดตลกอีกว่า "เขาคง งง ไม่ได้ให้บัตรจะขอบคุณทำไม แต่ตอนนั้นนึกคำตอบอื่นไม่ออกจริง"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @ellethailandofficial

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah 

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah 

ขอบคุณภาพจาก IG @yugyeom

ขอบคุณภาพจาห IG @yugyeom

ขอบคุณภาพจาก IG @baifernbah  / IG @yugyeom / IG @ellethailandofficial / IG @bazaarthailand / Twitter @BamBam1A

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline