บันเทิง

เปิดบ้าน 60 ล้าน “ใหม่ สุคนธวา” อลังการ รวยมาก สมฐานะ พร้อมโชว์มุมโปรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า ทุ่มเทน้ำพักน้ำแรงทั้งชีวิตให้เลย สำหรับ บ้านหรู อลังการ ราคาเฉียด 60 ล้าน ของ ดารา “ใหม่ สุคนธวา” ซึ่งหลังจากที่ ทำบุญบ้าน จนมีประเด็นร้อน ล่าสุด เธอก็โพสต์รูปภาพ มุมโปรด โชว์ความปลื้มปิติ พร้อมบ้านสุขสันต์ ของ น้องหมา ทั้ง 3 ตัว

ดารา นางแบบ และ พิธีกร ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน อย่าง "ใหม่ สุคนธวา" หรือ "สุคนธวา เกิดนิมิต" หลังจากที่ได้ทำบุญ บ้านหรู ราคาเฉียด 60 ล้าน ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเกิดกระแสดราม่าเรื่องการให้นมต่อหน้าพระ แต่ก็จบลงด้วยดี อีกทั้งยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราคาของบ้านด้วย แต่ด้วยน้ำพักน้ำแรงที่เก็บมากับมือของตัวเอง และครอบครัวนั้นก็รู้สึกภาคภูมิใจกับความสำเร็จในครั้งนี้มากกว่า 

โดยในอิรสตราแกรมของสาว "ใหม่ สุคนธวา" ได้โพสต์รูปภาพมุมต่างๆใน บ้านสุดหรู ราคาเฉียด 60 ล้าน จนชาวโซเชียลเข้ามากดถูกใจกันรัวๆ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์รูปมุมโปรด พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ชมวิวปลาคราฟ อีกมุมโปรดของบ้านหลังใหม่ มาชมวิว ดูปลาคราฟ ด้วยชุดอินเลิฟหน่อยๆ🥰 คนมีความรัก ทำไรก็จะดูโลกเป็นสีชมพูนิสนุง หวานให้สุด แล้วหยุดที่เลี้ยงลูก2 ใส่สบายมาก นุ่ม นิ่ม ไม่คัน สะดวกแม่มาก เพราะเปิดให้นมได้ด้วย แฟชั่นก็ได้ ให้นมก็ดี ไม่แก่ ดูเด็กด้วยซ้ำ
เธอมันเริ่ด แม่ยอม"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @maisukhon

นอกจากมุมโปรดของคนแล้ว อีกหนึ่งมุมน่าสนใจคือ บ้านหลังเล็กกระทัดรัดของสุนัขทั้งสามตัว ซึ่ง "ใหม่ สุคนธวา" หรือ "สุคนธวา เกิดนิมิต" ได้โพสต์รูปภาพคู่กับบ้านหลังนี้ที่แปะป้ายไว้หน้าบ้านว่า บ้านเศรษฐี พร้อมระบุข้อความใต้ภาพถึงเจ้าของบ้านหลังนี้ "บ้านลูกๆทั้ง3ตัว ของหม่ามี๊ 3 สาว อยู่ด้วยกันมา 13 ปีแล้ว หม่ามี๊มีบ้านใหม่ หนูก็ต้องมาอยู่ด้วย เพราะหนู 3 ตัว คือส่วนหนึ่งในชีวิตของหม่ามี๊ สุข ทุกข์ ปลอบใจ ร้องไห้ ยิ้ม มากับหม่ามี๊ตลอดเวลา เวลาหม่ามี๊ไม่มีใคร เหงา ก็มีนู๋ๆนี่แหละ ที่คอยให้ความรัก ความอบอุ่นกับหม่ามี๊บอกเลย...บ้านหลังนี้ของนู๋ๆ ถูกใจหม่ามี๊มว๊าก สวย ใหญ่ ดูดี แข็งแรง สะอาด เอาตรงๆ สวยกว่าบ้านคนอีกอ่ะ555 เห็นแล้วอยากอยู่เองเลย งานดี งานเรียบร้อย ใส่ใจมาก ดูแลดี และกันเองมากๆ แม่ใหม่ว่า ถ้าบ้านน้องหมาจะสวยกว่าบ้านคน คุณพี่ก็สร้างบ้านคนไปเลยเถอะค่ะ แบบว่า สวยจนตกใจ โอ้วโห หรูหรา สมราคาบ้านแม่เลยจ้า ใครมองหาอยู่ แนะนำนะคะ @doghome_designpet บ้าน60ล้านของแม่ใหม่ ไม่ดรอปเลยจ้า จะบอกว่า บ้านน้องหมาเป็นส่วนหนึ่ง ในการทำให้บ้านดูดีเลย ยอมเจ้านี้จ้า🥰😊😘"

ขอบคุณภาพจาก IG @maisukhon

และอีกมุมหนึ่งที่ "ใหม่ สุคนธวา" เคยโพสต์ภาพให้ชมอยู่เป็นประจำ พร้อมรอยยิ้มปลื้มปิติ อย่างมุมสระว่ายน้ำ พร้อมบอกอีกว่า "นี่คือชุด ชมนกชมไม้ ในบ้านตัวเอง ของแม่เอง😊 บ้านหลังใหม่ ก็จะมีอะไรให้แม่ทำเพลินๆเยอะแยะนิสนุง แหม...สีชุดเข้ากับสระว่ายน้ำพอดี😘 ป่ะ...ชุดนี้ให้นมได้ สวยด้วย สะดวกด้วย ใส่สบายด้วย ไปสอยค่ะ @minirinbrand.official" 

ขอบคุณภาพจาก IG @maisukhon

ขอบคุณภาพจาก IG @maisukhon

ขอบคุณภาพจาก IG @maisukhon

ขอบคุณภาพจาก IG @maisukhon

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline