บันเทิง

ลูกทุ่งดัง เซ็กซี่ตัวแม่ "กระแต อาร์สยาม" แจกเงิน 1 แสนบาท ให้ผู้ยากไร้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งสาว เซ็กซี่ตัวแม่ อย่าง "กระแต อาร์สยาม" หรือ "กระแต นิภาพร" ผู้มีรายชื่อเข้าชิงรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565" ลูกทุ่งแห่งปี ล่าสุด ได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศอินเดีย พร้อมทำบุญ แจกเงิน 1 แสนบาท และ ทำบุญให้อาหาร กับผู้ยากไร้ที่อินเดีย

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาว เซ็กซี่ตัวแม่ ที่ใจบุญมากอีก 1 คนในวงการบันเทิง สำหรับ "กระแต นิภาพร" หรือ "กระแต อาร์สยาม" ที่ล่าสุดขอพักเบรกจากการทำงานหนัก เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่ประเทศอินเดีย และนอกจากจะเดินทางไปแสวงบุญแล้ว สาว "กระแต" ยังได้ทำบุญแจกโรงทาน และ แจกเงินสด 1 แสนบาท ให้กับผู้ยากไร้ที่อินเดีย อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพการปฏิบัติธรรม และ ภาพบรรยากาศการทำบุญ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @krataersiam8 แบบรัวๆ 

ขอบคุณภาพจาก IG@krataersiam8

โดย ลูกทุ่งสาว "กระแต นิภาพร" หรือ "กระแต อาร์สยาม" ก็ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการทำบุญในครั้งนี้ว่า "รอยยิ้มของผู้ให้กับผู้รับ ^^ ร้อนเหนื่อยแค่ไหนก็หายไปเลยเจอรอยยิ้มเด็กๆ กำพร้าที่นี่ ลุยแจกโรงทานทำบุญให้อาหาร ขนม ผลไม้ แจกเงินให้กับผู้ยากไร้ในเมืองพุทธคยา ที่อินเดีย แตร เตรียมเงินมาแค่ 200,000 รูปี (1 แสนบาท) ไม่พอเลย (รอบหน้าจะมาอีกแน่นอน ^^) ทีมเราลุยแจกทุกวัน หลายหมู่บ้าน ตั้งแต่เช้าถึงเย็น สู้สุดใจเพราะหลายท้องรออยู่"

ขอบคุณภาพจาก IG@krataersiam8

นอกจากนี้สาว "กระแต อาร์สยาม" ยังเขียนต่ออีกว่า "ถ้าคุณรู้สึกทุกข์หรือท้อแท้กับชีวิตที่ไม่มี เหมือนใครเขา อยากให้คุณเห็นภาพเหล่านี้ เป็นเมืองที่ใครได้มาจะมองเห็นสัจธรรมของชีวิตมากมายเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะมีเขาจึงทำให้เราเห็นว่า ชีวิตเราที่เป็นอยู่แบบนี้ มันช่างดีกว่าหลายชีวิตบนโลกใบนี้นัก สุขบ้าง ทุกข์บ้าง เป็นธรรมดาของชีวิต เราไม่จำเป็นต้องร่ำรวยล้นฟ้า ขอแค่มีชีวิตที่ไม่ลำบากแบบเขาเหล่านี้ก็พอแล้วยังมีอีกหลายชีวิตที่ลำบากกว่าเรามากนัก แต่เค้ายังยิ้มได้สดใสมากๆ จงใช้ชีวิตให้มีความสุข มีเมตตา และอภัยให้กัน โลกนี้จะน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะเลย #สาธุๆๆอนุโมทามิ" 

ขอบคุณภาพจาก IG@krataersiam8

เรียกว่าสวย รวย แถมใจบุญสุดๆ และสำหรับ สาว "กระแต อาร์สยาม" ก็มีรายชื่อติดโผ เข้าชิงรางวัล งานประกาศรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565"  ในประเภท "รางวัลมหาชน" หรือ "Popular Vote" เข้าชิงสาขา  KA7. ลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน ที่จะประกาศผลรางวัลในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน อีกด้วย ส่วนจะได้รางวัลนี้ไปครองหรือไม่ ต้องรอลุ้น ติดตามดูกันต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG@krataersiam8

ขอบคุณภาพจาก IG@krataersiam8

ขอบคุณภาพจาก IG@krataersiam8

ขอบคุณภาพจาก IG@krataersiam8

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ