บันเทิง

เลดี้ "ปราง" ถอยรถป้ายแดง สานฝัน วันเกิด คุณแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดารา และ นักร้อง คนสวย ที่มากไปด้วยพรสวรรค์ "ปราง" หรือ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ล่าสุด ได้ควงคนรู้ใจตลอดกาล "คุณแม่ปุ๊ก ณัฐนันท์" มาถ่ายรูปคู่ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ด้วยการสานฝันซื้อรถกระบะป้ายแดงเป็นของขวัญแทนใจ

นางเอกสาว มากความสามารถ ทั้งในด้านการแสดง และการร้องเพลง ที่มีน้ำเสียงชวนน่าหลงใหล ไม่แพ้ความสวยของเธอ อย่าง  "ปราง" หรือ "ปราง กัญญ์ณรัณ" หลังจากที่กลับมาอยู่ในสถานะโสดอีกครั้ง ต้องยอมรับว่า เจ้าตัวก็เนื้อหอมไม่มีแผ่ว ความเซ็กซี่ไม่มีน้อยลง นอกจากจะไปเที่ยวทะเล พร้อมอวดลุคแซ่บๆด้วยชุดเอวลอยแล้ว เจ้าตัวก็ยังโชว์ ความสวย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆได้ใจอ่อนปวกเปียกเกือบทุกวัน 

 

 

 

และล่าสุด เธอยังโชว์ โมเมนต์หวาน กับ คนรู้ใจ ตลอดกาล ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น "แม่ปุ๊ก ณัฐนันท์" พร้อมด้วยรูปภาพ ครอบครัว กับพี่สาว และหลานๆอีก ทั้งนี้สาวเลดี้ "ปราง" ยังโพสต์ โมเมนต์ อบอุ่นลงในอินสตาแกรม ด้วยรูปคู่กับ คุณแม่ พร้อม รูปรวมครอบครัว ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องใจฟูตามเป็นแน่ พร้อมระบุแคบชั่น "ความสุข 🐰🤍"  ส่วน "แม่ปุ๊ก ณัฐนันท์" ก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมเช่นกัน ด้วยรูปภาพคู่กับรถกระบะสีดำสุดเท่ ป้ายแดง ใหม่เอี่ยม พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณมากๆนะเลดี้สานฝันให้เป็นจริงอยากได้มากๆๆ😘🤟❤️" 

 

ขอบคุณภาพจาก IG @ladiiprang

ขอบคุณภาพจาก IG @elephantpook

อย่างที่เกรินไปก่อนหน้านี้ นอกจากรูปโชว์ โมเมนต์หวาน กับ คุณแม่ แล้ว ดารา นักแสดง สาว "ปราง" หรือ "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "แม่ปุ๊ก ณัฐนันท์" ยังได้โพสต์รูปภาพรวม ครอบครัว สุขสันต์ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ เข้ามาชมความน่ารัก ของบรรดาหลานๆตัวน้อยอีก ทั้งนี้ต้องเรียกได้ว่า เป็นสาวสุดฮอตจริงๆ เพราะไม่ว่า เธอขยับไปไหน ชาวโซเชี่ยลก็พร้อมจะจับตามอง ชื่นชมโมเมนต์สุดประทับใจกันอยู่ตลอด

ขอบคุณภาพจาก IG  @elephantpook

ขอบคุณภาพจาก IG @ladiiprang

ขอบคุณภาพจาก IG @ladiiprang

ขอบคุณภาพจาก IG @ladiiprang

ขอบคุณภาพจาก IG @ladiiprang

 

ขอบคุณภาพจาก IG @ladiiprang / @elephantpook

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ