บันเทิง

เปิดสาเหตุ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ปม แยกบ้านอยู่กับภรรยา ลั่นชีวิตไม่ง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี สำหรับ ตลกชื่อดัง รุ่นใหญ่ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ล่าสุด ได้มาเปิดใจกับ พิธีกรตัวแม่ อย่าง "หนูแหม่ม สุริวิภา" ในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ย้อนเล่ากว่าจะมีชีวิตที่สุขสบายอย่างทุกวันนี้มันไม่ง่าย ผ่านเหตุการณ์ และ เจอบทเรียนมามากมาย

โดยล่าสุดวันนี้ (22 กันยายน 65)  ตลกชื่อดัง รุ่นใหญ่ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ก็มาเปิดใจเล่าทุกเรื่องราวในชีวิต แบบหมดเปลือก รวมไปถึง เปิดสาเหตุแยกบ้านอยู่กับภรรยา เรียกว่าตอบชัดทุกคำถาม 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา"  :  ชีวิตในวัยเด็กเป็นยังไง?


"ถั่วแระ เชิญยิ้ม" :  ทางบ้านก็ฐานะปานกลาง ไม่ค่อยมั่งมีศรีสุขเท่าไร แต่ว่าเราขยัน พี่น้องเราก็ขยันทำงานกันหมด แต่ก่อนที่จะมาเป็นตลกเราเล่นมายากลมาก่อน คือไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าตลกเขาเล่นกันยังไง แต่มาอยู่พักนึงเรานั่งดูทีวีอยู่พ่อก็บอกให้เราไปอยู่ในทีวีแบบนั้นบ้างสิ เราก็บอกสักวันต้องทำให้ได้เพราะดูแล้วตลกมันไม่ได้ยากอะไรเลย แต่ชีวิตดันไพูพักรักจำในเรื่องของมายากล ไปส่งแฟนแถวสนามหลวงเราเห็นคนเขาเล่นกลกันก็จดจำมาเล้กๆ น้อยๆ จนมายากลมาถึงประเทศไทยเราก็เริ่มเล่นมาจากนั้น ทำอุปกรณ์ขึ้นมาขายเอง ซึ่งตอนนั้นก็ขายให้กับเพื่อนที่เล่นตลกคนนึงและเราก็ไปดูเขาเล่น จนเราได้เข้ามาเล่นเอง ช่วงแรกๆ ถูกให้ไปเล่นเป็นพ่อก็ไม่มีคนขำ แต่ตอนนั้นเรามีเอกลักษณ์โพกผ้ามีหนวดมีเคราเราก็เลยสร้างตัวตนเป็นแบบนี้มาตลอด และหลังจากนั้นก็เอามายากลมาผสมกับตลก ซึ่งมันก็แปลกกว่าคณะอื่น ทำให้มีหลายคนทำตามมาหลังจากนั้น

เปิดสาเหตุ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ปม แยกบ้านอยู่กับภรรยา ลั่นชีวิตไม่ง่าย

"หนูแหม่ม สุริวิภา" :  มาขายก๋วยเตี๋ยวได้ยังไง?


"ถั่วแระ เชิญยิ้ม" : ตอนที่เราเล่นตลกเราเห็นพี่ๆ เราศิลปินทุกแขนงไม่ใช่เฉพาะตลกว่าพอแก่ตัวไป แล้วทำไมถึงอยู่ในสภาพแบบนั้นกันเยอะมาก เราก็เลยคิดว่าชีวิตเรามันโด่งดังจริงแต่สักวันบนยอดเขาจะต้องเหลือพื้นที่ให้เรายืนอีกน้อยนิดแน่ๆ ครับ คนอื่นก็ต้องปีนขึ้นไปเราก็ต้องเดินลงมาเรื่อยๆ และตรงนั้นเราจะทำยังไง เราจะมีอะไรซัพพอร์ตบ้างในชีวิต เพราะเกิดความคิดนี้เราก็คิดว่าค้าขายดีที่สุด จะขายเพชรขายพลอยขายคอมพิวเตอร์มันก็เป็นไปได้ยาก และ วันๆ ใครจะมาซื้อซักกี่เครื่องใครจะมาซื้อซักวงนึงประมาณนี้ แต่ถ้าเป็นอาหารการกินเค้าจะกินวันละมื้อวันละสามมื้อเช้ากลางวันเย็นเลย

 

มองไปที่อาหารบวกกับภรรยาเป็นแม่ศรีเรือนเสน่ห์ปลายจวัคสุดยอดเขาทำอะไรอร่อยไปหมด ซึ่งเป็นสูตรปัจจุบันตอนนี้เป็นสูตรของเราไม่ได้ไปซื้อแฟรนชายช่วยกันคิดช่วยกันลอง ซึ่งคนก็ติดใจชอบกัน ทุกวันนี้ยังรับออกงานนอกสถานที่ยังจัดอยู่ ซึ่งคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทั้งหมดนี้ก็คือภรรยา แต่ว่าก๋วยเตี๋ยวไม่รวมตลก ก๋วยเตี๋ยวก็อีกราคา ตลกก็อีกราคานึง

เปิดสาเหตุ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ปม แยกบ้านอยู่กับภรรยา ลั่นชีวิตไม่ง่าย

"หนูแหม่ม สุริวิภา" :  ภรรยาดูแลทุกอย่าง?


"ถั่วแระ เชิญยิ้ม" :  ดูแลทุกอย่างจริงๆ กับลูกน้องไม่ว่าจะเป็นประกันสังคมประกันชีวิตสวัสดิการทุกอย่างลูกน้องคนไหนป่วยหรือเจ็บก็ต้องดูแลให้ถึงหมอ และไม่ว่าจะเป็นที่นอนมีให้ด้วยไม่เคยทอดทิ้ง

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" :   แยกบ้านกับภรรยาอยู่?


"ถั่วแระ เชิญยิ้ม" :  แยกบ้านนี้ไม่ได้หมายความว่าเตียงหักนะครับ แต่ปลูกบ้านไว้ให้ลูกสาวไปอยู่แต่ลูกสาวไม่มาสักทีนึง ถ้าเผื่อว่าบ้านมันไม่สั่นไม่สะเทือนเดี๋ยวปลวกและมอดมันจะมาก็เลยต้องแยกกันไปเฝ้า เค้าก็เลยเอาลูกหลานไปอยู่ด้วยไปนอนด้วยไปกินด้วย เขาก็หมดความเหงาไป ไอ้เราก็เหงาเมื่อไหร่เด็กเด็กจะมาหา ซึ่งเราก็ไปช่วยเขาที่ร้านอาหารด้วย แต่เราทั้งคู่จะไม่ทำหน้าที่ไม่ซ้ำกันเท่านั้นเอง

เปิดสาเหตุ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ปม แยกบ้านอยู่กับภรรยา ลั่นชีวิตไม่ง่าย

เปิดสาเหตุ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ปม แยกบ้านอยู่กับภรรยา ลั่นชีวิตไม่ง่าย

เปิดสาเหตุ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" ปม แยกบ้านอยู่กับภรรยา ลั่นชีวิตไม่ง่าย

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ