บันเทิง

"ดีเจพี่อ้อย" ห่วง แม่ ป่วยหนัก หวิด ไตวายเฉียบพลัน ถ้าช้า จะเกิดภาวะหัวใจวาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจพี่อ้อย" สุดห่วง "คุณแม่" ป่วยหนัก โปแตสเซียม เกิน จนต้องล้างไต เล่านาที หวิด ไตวายเฉียบพลัน ถ้าช้าอีกนิด จะเกิดภาวะหัวใจวาย โชคดีที่แม่ยังมีสติ ตอนนี้ออกจาก ICU แล้ว

เพื่อนดารา แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจ หลัง "ดีเจพี่อ้อย" โพสต์ภาพจับมือ "คุณแม่" ที่นอนพักรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเล่าเรื่องราวว่า ก่อนหน้านี้ แม่ ป่วยหนัก เข้ารักษาตัว ที่ห้อง ICU เนื่องจาก โปแตสเซียม เกิน จนต้องล้างไต หวิด ไตวายเฉียบพลัน ว่า "การต่อสู้อีกครั้งของครอบครัวเรา พร้อมวิชาใหม่ของเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ แม่เข้า รพ. ล่าสุดด้วยโรคที่หมอบอกว่า "โปแตสเซียมเกิน" จนต้องล้างไต

ตอนนี้ไตกำลังจะวายเฉียบพลัน และถ้าช้าอีกนิดจะเกิดภาวะหัวใจวาย !! มาไกลขนาดนี้ได้ยังไงเนี่ย แม่ยังมีสติคุยได้ตลอดเวลา แค่บอกว่าเวียนหัวจัง ตอนแรกคิดว่าน้ำในหูไม่เท่ากันซะอีก หมอถามละเอียดยิบ กินน้ำผลไม้เยอะไปหรือเปล่า อาหารเสริมตัวไหน หรือกินอะไรนอกเหนือยาที่หมอให้หรือเปล่า ยังหาสาเหตุกันไปมา ... 

ด้วยทีมคุณหมอและพยาบาลของ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลที่แข็งแกร่ง และทีมครอบครัวเราที่แสนจะแข็งแรง จนแม่ออกมาจากห้องไอซียูแล้วค่ะ จะอ้อนมากหน่อย ขอจับมือ ขอ กอด เราไม่ปล่อยมือกันง่ายๆหร็อกเนอะแม่เนอะ ... ขอบคุณอาจารย์ นพ.พณะ จันทรกมล ด้วยนะคะ ท่านเป็นถึงรองกรรมการผู้อำนวยการ รพ. วันที่รถพยาบาลมารับแม่ไปรักษา ไม่ได้แจ้งใครเลย อาจารย์ยังส่งคนมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ทุกความเคลื่อนไหวใน รพ. ไม่มีเรื่องไหนที่ผมไม่รู้ครับ ขอบคุณจากหัวใจเลยค่ะ"

"ดีเจพี่อ้อย" ห่วง แม่ ป่วยหนัก หวิด ไตวายเฉียบพลัน ถ้าช้า จะเกิดภาวะหัวใจวาย

"ดีเจพี่อ้อย" ห่วง แม่ ป่วยหนัก หวิด ไตวายเฉียบพลัน ถ้าช้า จะเกิดภาวะหัวใจวาย

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline