บันเทิง

สุดซึ้ง "ปู แบล็คเฮด" คิดถึงวันเก่าๆ หลังแฟนสาว จากไปนาน ด้วยมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซึ้ง "ปู แบล็คเฮด" คิดถึงวันเก่าๆ หลัง "นุ๊กซี่" จากไปนาน ด้วยมะเร็ง ล่าสุดเตรียมจัด คอนเสิร์ตการกุศล นำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ที่บางแสน ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ เกิดขึ้นเพราะแฟนสาว

แม้ว่าจะผ่านไปหลายเดือนแล้ว สำหรับการจากไปของ "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" แฟนสาวของ "ปู แบล็คเฮด" ที่จากไปด้วย "โรคมะเร็ง" แต่นักร้องหนุ่ม ก็ยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ล่าสุดโพสต์คลิปแฟนสาวตอนที่ไปเที่ยวด้วยกัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนเล่าเรื่องราวว่า เตรียมจัด คอนเสิร์ตการกุศล นำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ที่บางแสน ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ เกิดขึ้นเพราะแฟนสาว

"นี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมลุกขึ้นมาทำอะไรหลายๆอย่าง ที่ให้คิดเองก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เช่นเดียวกับคอนเสิร์ตการกุศล ที่หาทุนสนับสนุนเครื่องมือแพทย์ ให้ศูนย์มะเร็งในภาคต่างๆของประเทศ และคือเหตุผลที่ต้องเลือกโซนทะเลเป็นที่แรก ก็เพราะนุ๊กเป็นคนที่ชอบทะเลมาก น้องจะมีความสุขทุกครั้ง ตั้งแต่เริ่มจัดกระเป๋า หาชุดให้ตัวเองและผม เลือกที่พักสวยๆ ไปจนถึงหามุม เพื่อถ่ายรูปบันทึกเรื่องราวและความทรงจำ 

แม้กระทั่งช่วงที่ป่วยทริปสุดท้าย ที่ไปต่างจังหวัดด้วยกัน ก็ยังเป็นทะเล หลังจากนั้นน้องก็ไม่ได้ออกจากโรงพยาบาลอีกเลย …งาน Rockstar cafe glamping day ที่จะเกิดขึ้นที่แรกเสาร์ 24 ก.ย. 65 นี้ ที่บางแสน ก็เหมือนได้พาน้องไปทะเลอีกครั้ง พร้อมเพื่อนพี่น้องที่สนิทของน้องอีกหลายคน เพื่อไปทำกิจกรรมที่เริ่มมาจากความตั้งใจของน้อง นั้นคือจัดคอนเสิร์ต นำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัวของใครกลุ่มนึง แต่มันเป็นเรื่องใกล้ตัวของใครหลายๆคน ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ช่วยได้ ผมก็คิดว่าเพื่อนๆก็คงจะช่วยเช่นกันกับพวกผม … คิดถึงนะคะหนู @nookzii #นุ๊กซี่กับพี่ปู #นุ๊กซี่ไดอารี่ (หลายคนคงงงว่า งานมันคืออะไรง่า เข้าไปดูรายละเอียดในเพจ Rockstar cafe ได้นะครับ)"

สุดซึ้ง "ปู แบล็คเฮด" คิดถึงวันเก่าๆ หลังแฟนสาว จากไปนาน ด้วยมะเร็ง

สุดซึ้ง "ปู แบล็คเฮด" คิดถึงวันเก่าๆ หลังแฟนสาว จากไปนาน ด้วยมะเร็ง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline