บันเทิง

"ตั๊กแตน ชลดา" ทำอึ้งกลางคอนเสิร์ต มอบเงิน 2 ล้าน เซอร์ไพรส์ 2 ครูเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าทำเอาอึ้งทั้งงานคอนเสิร์ต?! เมื่อคืนนี้ (21 กันยายน 65) นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ ยอดกตัญญู อย่าง "ตั๊กแตน ชลดา" ได้สร้างความฮือฮาอย่างมาก หลังเจ้าตัวทำเซอร์ไพรส์ ให้กับ 2 อาจารย์เพลงคู่บุญ อย่าง อ.ยีนส์ ศิลาแลง และ อ.วสุ ห้าวหาญ ด้วยการมอบเงิน 2 ล้านบาท!!!

ต้องบอกว่าเป็นการทำเซอร์ไพรส์สุดๆ หลัง นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ ยอดกตัญญู อย่าง "ตั๊กแตน ชลดา" ได้มอบเงิน 2 ล้านบาท ให้กับ 2 อาจารย์เพลงคู่บุญ อย่าง อ.ยีนส์ ศิลาแลง และ อ.วสุ ห้าวหาญ ในงานคอนเสิร์ตโปรเจกต์ S2J (ศิษย์สองจารย์พเนจร) ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ตมีเพลงฮิตที่ 2 อาจารย์ดูแล "ตั๊กแตน ชลดา" ขนมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิ เพลง "หัวใจหลังดวงจันทร์" , "แฟนเก็บ" , "คำพิพากษา" , "คืนใจให้กัน" , "ดอกนีออนบานค่ำ" , "สาวท้ายซอย" , "เธอไม่ใช่แฟนฉัน ฉันไม่ใช่แฟนเธอ" เป็นต้น 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ซึ่งงานนี้ "ตั๊กแตน ชลดา" ก็ยังทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ 2 อาจารย์เพลงคู่บุญ อย่าง อ.ยีนส์ ศิลาแลง และ อ.วสุ ห้าวหาญ ด้วยการเป่าเค้กแฮปปี้เบิร์ดเดย์พร้อมกัน ก่อนที่จะมอบเงินสดให้อาจารย์คนละ 1 ล้านบาท (รวม 2 ล้านบาท) เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ และ ตอบแทนผู้มีพระคุณที่เป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับ "ตั๊กแตน ชลดา" ซึ่งโมเมนต์ซึ้งๆ อบอุ่นในครั้งนี้เจ้าตัวได้นำมาคลิปที่ลงใน TikTok ส่วนตัว มาโพสต์แชร์ในเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "สุดหัวใจ 2 ล้านยังน้อยไปกับ อาจารย์สองท่านนี้!!! ทุกอย่าง...มันมีที่มาที่ไป...ขอบคุณอาจารย์ทั้ง 2 นะคะ ที่เมตตาช่วยหนูมาตลอด"   

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

และเป็นเพราะความน่ารัก ความกตัญญู ของ นักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ "ตั๊กแตน ชลดา" ที่มีมิตรรักแฟนเพลงติดตาม สนับสนุนผลงานมาโดยตลอด ส่งผลทำให้ "ตั๊กแตน ชลดา" มีรายชื่อติดโผ เข้าชิงรางวัล งานประกาศรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565"  ในประเภท "รางวัลมหาชน" หรือ "Popular Vote" เข้าชิงสาขา  KA7. ลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน ที่จะประกาศผลรางวัลในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน อีกด้วย ส่วนจะได้รางวัลนี้ไปครองหรือไม่ ต้องรอลุ้น ติดตามดูกันต่อไป 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ