บันเทิง

สุดพีค "พระเอกดัง" 100 ล้าน ประกาศลาออกจากวงการ พร้อมเผยอาชีพใหม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงขั้นประกาศขอลาออกจากวงการเลยทีเดียว สำหรับ "พระเอกดัง" 100 ล้าน "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่ล่าสุดได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่างานในวงการขอทำเป็นงาน "อดิเรก" ส่วนอาชีพใหม่ อาชีพหลักขอทำสิ่งนี้ด้วยใจ ฟังแล้วบอกเลยพีคมาก?!!!

ต้องบอกว่าเป็นพระเอกที่มีชื่อเสียงโด่งดังของวงการบันเทิงอีกคน สำหรับ หนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และ นอกจากจะเป็น "พระเอกดัง" 100 ล้าน มีงานแสดงจ่อคิวให้เล่นมากมายแล้ว ยังเป็นหนุ่มทาสแมวสุดหัวใจอีกด้วย ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 กันยายน 65) หนุ่ม "ซันนี่" ถึงขั้นขอลาออกจากวงการ ประกาศในงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ "Long Live Love" ว่าขอยึดอาชีพการ "เลี้ยงแมว" เป็นอาชีพหลัก เพราะทั้งรักทั้งหลง ส่วนอาชีพในวงการ ขอเป็นงาน "อดิเรก" แล้ว 

ขอบคุณภาพจาก IG@sunny_suwanmethanont

โดย "พระเอกดัง" 100 ล้าน "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ก็ได้เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนว่า "จริงๆ เล่นหนังเป็นงานอดิเรกครับ อาชีพหลักคือเลี้ยงแมว หลงครับ รักเป็นลูก ผมออกจากวงการแล้ว ที่ทำนี่คือทำเป็นงานอดิเรก" ก่อนที่ "ซันนี่" จะบอกสาเหตุที่ออกจากวงการ นั้นเป็นเพราะ "อยากเลี้ยงแมว เพราะว่าเราต้องดูแล 2 ชีวิตนี้ให้ดี รอแมว 2 ตัวโตแล้วมาเลี้ยงผมบ้างครับ เขาทำได้หลายอย่างเลย ทำเอกสารก็ได้ เป็นเสมียนได้ ทำได้หมด เก่ง"

ขอบคุณภาพจาก IG@sunny_suwanmethanont

และหลังจากนั้น นักข่าวก็ถาม่อว่า "ตั้งใจจะเลี้ยงแมวเป็นลูกเป็นหลาน เป็นครอบครัวเรา?" ซึ่งหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ก็บอกว่า "แล้วแต่เขาเลย แล้วแต่วาระว่าเขาจะมีเพิ่มรึเปล่า เพราะสองตัวที่มีก็มาด้วยความบังเอิญหมดเลย แมวสำหรับผมคือมันน่ารักที่สุดในโลก ไม่เคยเห็นตัวอะไรที่น่ารักขนาดนี้ ถูกต้องไปหมดเลย หน้าตาน่ารัก นิสัยดี ตัวนุ่ม ตัวหอม ตลกด้วย รับแมวเปลี่ยนมุมมองชีวิต จากที่ไม่เคยคิดจะเลี้ยง เพราะเราต้องทำอะไรหลายอย่าง แต่พอเขามาอยู่ด้วยแล้วเรารู้สึกว่าเราอยากอยู่ด้วยตลอดเลย เนี่ยเดี๋ยวถ่ายหนังก็ต้องเอาไปฝากคนอื่นไว้ เศร้า ไม่อยากห่างแมว อยากให้มาอยู่ด้วยกัน" (มีแต่แมวไม่มีเมีย?)  "ครับ มีแต่แมวนี่แหละครับ แก่แล้ว อยู่แบบนี้แหละ ดูสิผมหงอกขึ้นไปหมดแล้ว ผมกับลูกอยู่กันเองได้ครับ ไม่มีปัญหา เดี๋ยวนี้เขามีสั่งของออนไลน์มากินกันแล้ว แม่ผมเขาก็ไม่สนแล้ว เขาหนีผมไปแอฟริกาแล้ว เขาไม่เคยสนเลย" แหมๆ หนุ่ม "ซันนี่" พูดมาซะขนาดนี้ เชื่อเเล้วว่าเป็น "ทาสเเมว" ตัวจริง

ขอบคุณภาพจาก IG@sunny_suwanmethanont

ขอบคุณภาพจาก IG@sunny_suwanmethanont

ขอบคุณภาพจาก IG@sunny_suwanmethanont

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ