บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" เคยถูก หนุ่มตระกูลดัง จริงจังด้วยไม่ได้ เหตุนามสกุลไม่ใหญ่พอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ยินแล้วถึงกับอึ้งตามกันๆ ล่าสุด พิธีกร นักแสดงชื่อดัง จิตอาสาคนเก่ง อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ออกมาเปิดใจเล่า ถึงเหตุการณ์ผู้ชายมาจีบ แต่สุดท้ายต้องบอกเลิกทันที หลังฟังเหตุผลที่ผู้ชายจริงจังด้วยไม่ได้ บอกเลยว่าสุดพีค ถึงขั้นทำเอาเจ้าตัวฟาดกลับไม่ยั้ง?!

โดยเมื่อวานนี้ (21 กันยายน 65) พิธีกร นักแสดงชื่อดัง จิตอาสาคนเก่ง อย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" หรือ "ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้มาเปิดใจผ่านรายการ "โต๊ะแชร์มหาชน" ถึงเหตุการณ์ผู้ชายมาจีบ แต่สุดท้ายต้องบอกเลิกทันทีหลังฟังเหตุผลที่ผู้ชายจริงจังด้วยไม่ได้ เหตุเพราะนามสกุลไม่ใหญ่พอ ไม่สมฐานะกัน ทั้งที่นามสกุล "วงศ์ผู้ดี" เป็นนามสกุลเก่าแก่ แต่ฝ่ายชายไม่รู้จัก ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ก็เล่าว่า "เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนเป็นนางงามต้องบอกก่อนว่านามสกุล วงศ์ผู้ดี เป็นนามสกุลพระราชทาน เป็นนามสกุลเก่าแก่ ที่ดูแลฝั่งประเทศไทย-กัมพูชา แต่เขาไม่รู้จัก นามสกุลอาจจะไม่ใช่ระดับชั้น ตอนเขามาจีบเหมือนเขาเป็นตระกูลกลุ่มนักการเมือง"

ขอบคุณรายการ โต๊ะแชร์มหาชน

ซึ่งด้าน "บุ๋ม ปนัดดา" หรือ "ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ก็เล่าให้ฟังต่อว่า "วันหนึ่งเขาก็ชวนไปกินข้าวไหม ไปนั่งรถเล่น เขาพาขับรถมากลางกรุงเทพฯ พาขึ้นสะพานหนึ่ง แล้วก็บอกว่า ตระกูลเขาทำสะพานนี้ เป็นคนได้รับเหมาสัมปทานทำสะพาน แล้วเขาก็เริ่มจริงจังซีเรียส ผมชอบคุณมากเลยนะ แต่ผมไม่สามารถจริงจังกับคุณได้ เพราะตระกูลผมต้องการให้ผมแต่งงานกับคนนามสกุลใหญ่โตพอๆ กับผม เราก็รู้สึกเหรอ คุณมองคุณค่าคนแค่นามสกุลเหรอ คุณจะมองแค่ผู้หญิงที่จะมายืนข้างๆคุณ แค่ในวันจับมือแต่งงานเหรอ ไม่ได้ดูกันตลอดชีวิตเหรอว่าคุณจะอยู่กับใครที่มีความสุขเหรอ

ขอบคุณรายการ โต๊ะแชร์มหาชน

เราเลยจับไหล่เขาแล้วบอกว่า ขอให้โชคดี ขอให้ไปได้ดี แต่เราจบกันแค่นี้นะ และให้เขาจอดรถ และนั่งแท็กซี่กลับเลย ต้องขอบคุณเขาวันนั้นกลายเป็นแรงบันดาลใจเรา ไม่เป็นไรนามสกุลกูไม่ดัง แต่สักวันหนึ่งกูจะดังด้วยตัวกูเอง ส่วนตอนนี้ไม่ได้เจอเขา แต่ได้เจอกลุ่มตระกูลพี่ๆ เขาที่อยู่ในสภา เวลาที่คุยกับใครแล้วไม่ใช่จะตัดทันที จะติดต่อมาทุกช่องทาง "บุ๋ม" บล็อกทุกช่องทางตลอดจะไม่ยอมเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่"

ขอบคุณรายการ โต๊ะแชร์มหาชน

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

ขอบคุณรายการ โต๊ะแชร์มหาชน / ขอบคุณภาพจาก IG@boompanadda

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ