บันเทิง

"ไอซ์ อภิษฎา" ท้อง 5 เดือนแล้ว แต่กลับถูกจับจ้องเรื่อง สามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งประเด็นร้อน "ไอซ์ อภิษฎา" ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา นักแสดง พิธีกร สุดเซ็กซี่ หลังจากที่ประกาศข่าวดีว่า เตรียมเป็น คุณแม่ป้ายแดง แต่เจ้าตัวกลับถูกจับจ้องถึงเรื่องของ สามี ว่าทำไมถึงไม่อยู่ข้างกาย

"ไอซ์ อภิษฎา" หรือ "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงค" ดาราพิธีกรสาวมากความสามารถ แถมด้วยลุคสุดเซ็กซี่ละลายบรรดาชายหนุ่ม หลังจากที่ประกาศว่า ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว เหล่าแฟนคลับรวมถึงคนใกล้ชิดนั้นก็ต่างออกมาแสดงความยินดีด้วย แต่มีชาวโซเชียลได้จับจ้องเรื่องสามีของเธอว่ากำลังคลอด ทำไมถึงยังไม่กลับไทย ล่าสุด "ป๋อมแป๋ม" หรือ "ป๋อมแป๋ม นิติ" หนึ่งในเพื่อนสนิทของเธอก็ออกมาเล่าสภาพจิตใจของ "ไอซ์ อภิษฎา"

ขอบคุณภาพจาก IG @Apitsada

เริ่มที่ทริปหัวหิน "ไอซ์ อภิษฎา" ควงเพื่อนซี้ "ป๋อมแป๋ม" ก็ได้ตอบประเด็นนี้ว่า "นางอยากไปหัวหิน ทางเราก็ต้องไปดูเรื่องธุรกิจกับเขาอยู่แล้วก็ไป ซึ่งก็ไม่ได้ทำอะไรเลย คุณไอซ์เขาอยากร้องเพลง 90 เพื่อนก็เลยเลือกร้านที่มีวงดนตรีสด แล้วคุณไอซ์เขาไปร้องเพลง ดิฉันก็อยากให้ร้องวิยะดาอะไรอย่างงี้ไป แล้วอิท่าไหนของนาง นางไปร้องเพลง เขียนไว้ข้างเตียง แล้วคือแบบ เขาเป็นของคนอื่น ท่องเอาไว้ในใจ นางก็ร้องเพลงนี้ขึ้นมา ฉันยืนอยู่ฉันก็บอกว่า เพลงมีเป็นร้อยเป็นพันเพลง มึงก็เลือกเพลงล่อข่าวเลย"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @Apitsada

และคำถามที่ทุกคนสงสัยทาง "ป๋อมแป๋ม" ยอมรับว่า เรื่องทั้งหมดไม่มีอะไร และตอนนี้ทางสามีเพื่อนก็ยังไม่ได้กลับมา พร้อมกล่าวต่อเรื่องของการดูแล "ไอซ์ อภิษฎา" ว่า "จริงๆ การดูแลเราปล่อย เพราะว่าไม่ค่อยมีสติแล้วตอนเจอนาง (ยิ้ม) เจอกันรอบก่อนตอนนั้นยังไม่มีท้องเลยนะ แบนไปเลย ยืนด้วยกันคนเข้าใจว่าฉันท้อง (หัวเราะ) แต่รอบนี้ที่หัวหินชัดแล้ว"

 

นอกจากนี้ยังเล่าเรื่องในฐานะที่เป็นเพื่อนกันมานานถึงความเครียดของ "ไอซ์ อภิษฎา" ในตอนนี้ "ก็ต้องมีความเครียดแหละ เพราะหนึ่งความคุณแม่มือใหม่อะเนอะ หลายคนก็จับจ้องแล้วก็มีเบื้องหลังที่รู้กัน นี่ก็รู้สึกว่าถ้าวันไหนอยู่กับเพื่อนก็อยากจะให้มีเวลาที่เอ็นจอยที่สุด" พร้อมยังเผยวิธีการดูแลตัวเองว่า "ร้องเพลง ไม่หยุดเลย ขอจันทร์ อะไรแบบนี้ นางจะชอบพี่ตุ๊ก วิยะดา 90 อะไรแบบนี้"

 

"ป๋อมแป๋ม" ยังพูดถึง "ไอซ์ อภิษฎา" ต่ออีกว่า “จริงๆ ตอนอยู่ที่โน่นก็ส่งข้อความไปบอก มีอะไรก็บอกตลอด คือเหมือนที่บอกครั้งนั้นเลย นางมีภูมิคุ้มกันที่เริ่ดอยู่แล้ว นางรู้ตัวว่านางทำอะไรอยู่แล้วเพื่อนรอบข้างก็พร้อมซัพพอร์ต แต่ก็จะมีสิ่งที่เขาตกใจนิดนึง คือตัวของคุณสามี เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ จะงงนิดนึง แบบโหเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ”

 

ขอบคุณภาพจาก IG @Apitsada

ขอบคุณภาพจาก IG @Apitsada

ขอบคุณภาพจาก IG @Apitsada

ขอบคุณภาพจาก IG @Apitsada 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ