บันเทิง

ล้วงลึก "ทิมมี่ เดอะเฟซฯ" เล่าเรื่องชีวิตติสส์แตก ลั่นเงินมาผ้าก็ไม่หลุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครที่เคยติดตาม รายการดัง อย่าง The Face Men Thailand SS.3 แล้ว คงจำหนุ่มคนนี้กันได้ และต้องขอพูดถึงหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่มาแรงสุดๆในตอนนั้น อย่าง ทิมมี่ ชิตพล แซนเนอร์ หรือ "ทิมมี่ เดอะเฟซฯ" ที่หลายคนมองว่าเป็นตัวเต็งของรายการ ตอนฮอตไม่นาน หายไปไหน

ล่าสุดเจอเจ้าตัวนายแบบหุ่นแซ่บ สำหรับ ทิมมี่ ชิตพล แซนเนอร์ หรือ "ทิมมี่ เดอะเฟซฯ" ที่หากหลายคนจำกันได้ ในตอนนั้น ที่มีโอกาสได้เดินเป็นคนสุดท้ายของรายการ ก็เพราะทุกๆ ครั้งที่เข้ารายการ ได้ร่วมทำแคมเปญหรือมาสเตอร์คลาสก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ ทำได้ด้วยความสนุกไมและดูไม่ยุ่งยากเลย แต่หลังจากรายการจบลง หลายปีต่อมา หลายคนคงสงสัยเหมือนกันว่าหล่อระดับนี้ หุ่นด้วย หน้าอีก รวมๆ น่าจะอยู่ในวงการได้สบาย แต่หายไปไหน แถมลือสนั่นว่าความรักพัง แถมไร้งาน จนชีวิตติดลบ 

 

ล้วงลึก "ทิมมี่ เดอะเฟซฯ" เล่าเรื่องชีวิตติสส์แตก ลั่นเงินมาผ้าก็ไม่หลุด

งานนี้จริงเท็จแค่ไหน ไปฟังทิมมี่ ตอบชัดๆเลยจ้า ทีมบันเทิงคมชัดลึก ส่งผู้สื่อข่าวจ่อไมค์ถึงที่ ในงานที่แซ่บสนั่นประเทศครั้งใหม่ใหญ่กว่าเดิม กับเวทีประกวดหนุ่มหล่อที่ 1 ของประเทศไทย เดอะแมนไทยแลนด์ The MAN Thailand 2022 (TMT2022) ที่จะดึงหนุ่มหล่อแน่นพร้อมครบเป๊ะ ทั้ง 77 จังหวัด มาประกวด เพื่อจะชิงเงินรางวัล รวมมากกว่า 5 ล้าน เป็นเวทีเดียว ที่กล้าทุ่มกล้าจัด แจกเยอะที่สุดในตอนนี้ และมีทิมมี่เป้นนายแบบรุ่นพี่ มาเป็นเมนเทอรืแนะนำน้องๆด้วย 

ล้วงลึก "ทิมมี่ เดอะเฟซฯ" เล่าเรื่องชีวิตติสส์แตก ลั่นเงินมาผ้าก็ไม่หลุด

บอกเลยแม้แต่ผู้สื่อข่าวเองก็ไม่เจอหนุ่มคนนี้นานมาก เลยขออัปเดตชีวิตแบบครบ รวมถึงเคลียร์หน่อย ว่าข่าวที่เขาลือกันนั้น จริงไม่จริงยังไง

ทิมมี่บอกว่า "ก็ยังมีงานอยู่เรื่อยๆ เดินแบบ ถ่ายแบบ อะไรเรื่อยไป ก็ยังพอมีอยู่ ผมไม่มีสัยญากับใคร จริงๆผมหรีแลนซ์แต่เริ่ม ใครอยากเอาผมไปใช้งานก็คุยให้รู้เรื่องแค่นั้น จริงๆ ก็มีคนทาบทาม แต่ผมเป็นคนคล้ายๆ แน็ค ชาลี มีความติสส์นิดนึง เราดูงานเองครับ"

บอกด้วยว่า ถึงแม้ว่าจะเห็นหน้าแซ่บ หุ่นแซ่บ อวดความเป้นตัวเองบ่อยผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ นั้น  หากเป็นงานที่ติดเรท จะไม่ค่อยมีเข้ามา แต่หากมี จะขอไม่รับ เพราะยังไม่พอใจในหุ่นของตัวเอง แถมตอนนี้เน้นกิน "บางทีให้เงินเยอะมากเป็นแสน เงินมาผ้าก็ไม่หลุด เสื้อหลุดได้แต่กางเกงยังอยู่"

แต่การที่ไม่อยากรับงานถ่ายแบบกางเกงในตัวเดียว หรือเซ็กซี่เกินรีมิตขนาดนั้น เพราะจริงๆ รู้สึกว่ายังไม่ถึงเวลา ใจจริงๆ ก็อยากถ่าย และเงินก็ต้องเป็นปัจจัยหลักด้วย แต่อาจจะไม่ถึงนายแบบรุ่นพี่ อย่าง "ไฮแจ๊ค เหมังกร" ที่ใครหลายๆคนรู้จักกันดี ว่ารีมิตเกินล้าน ที่จะกล้าถอดหมด 

"ผมไม่ถอดขนาดนั้น เราใช้รูปร่างและอารมณ์เป็นหลักดีกว่า" และ "เอาจริงๆปะ งานมาพร้อมกัน เงินมาพร้อมกัน ถึงเงินน้อยกว่า แต่ผมอยากทำ ผมก็ทำ เงินเยอะกว่า ไม่อยากทำ ผมก็ไม่ทำ" แต่ไม่ติสต์ถึงขนาดไม่ทำอะไร เพราะชีวิตยังต้องดำเนินต่อ 

ส่วนเรื่องความรัก ส่วนใหญ่จะไม่ใช่ผู้หญิงที่เข้ามาจีบ แต่ทุกคนเข้ามาแบบสุภาพ ถ้าเข้ามาแบบไม่สุภาพ ก้ปัดเลยผ่านไป เพราะบางทีก็ไม่ตอบเขา 

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีแฟนอยู่แล้ว และจบความสัมพันธ์ไปแล้ว แล้วก็บอกอีกว่า ตอนนี้มีใหม่เป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่จริง ที่ผู้หญิง 2 คน แย่งกัน เพราะแค่ถึงจุดที่ไม่มีอะไรดีต่อกัน ได้ซักสี่ห้าเดือนแล้ว และไม่ได้คบซ้อนแน่นอน ตอนนี้ให้สถานะ แฟนเลย กับคนใหม่ เพราะสเปคเป็นคนไทยนี่แหละ ทิมมี่กล่าว

ล้วงลึก "ทิมมี่ เดอะเฟซฯ" เล่าเรื่องชีวิตติสส์แตก ลั่นเงินมาผ้าก็ไม่หลุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ