บันเทิง

สุดว้าว ดีบอกต่อ ก่อนชมเต็มทั่วโลก พรุ่งนี้ “ถ้ำหลวง ภารกิจแห่งความหวัง”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Netflix ขนทีมนักแสดงพร้อมผู้สร้าง จัดงานแถลงลิมิเต็ดซีรีส์ “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง (Thai Cave Rescue)” สุดอลัง! พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ ก่อนสตรีมจริง 22 กันยายนนี้ พร้อมกันทั่วโลก

Netflix จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวลิมิเต็ดซีรีส์ "ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง (Thai Cave Rescue)" เล่นใหญ่ยึด Quartier Gallery ณ ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier เนรมิตรออกมาเป็นค่ายอาสาที่เป็นฉากหลังของภารกิจสำคัญของหน้าประวัติศาสตร์ ในปฏิบัติการช่วยเหลือสมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมีที่ติดอยู่ในวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย  พร้อมเหล่านักแสดงเดินทัพมาร่วมงานกันแน่นเวที

สุดว้าว ดีบอกต่อ ก่อนชมเต็มทั่วโลก พรุ่งนี้ “ถ้ำหลวง ภารกิจแห่งความหวัง”

ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, บลูม วารินทร์, อุ๋ย-ทัศรินทร์ พันธุ์แพ, แนนซี่-ดารินา บุญชู และ เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี พร้อมด้วยผู้กำกับไทยที่มีรางวัลการันตี อย่าง บาส พูนพิริยะ รวมถึงสอง
ผู้จัดมากฝีมือ ไมเคิล รัสเซลล์ กันน์ และ ดาน่า เลอดูซ์ มิลเลอร์ ก็บินลัดฟ้ามาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์และความรู้สึกในการทำงานในลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมเดินพรมแดงก่อนร่วมชมรอบปฐมทัศน์พร้อมกัน ณ โรงภาพยนตร์ Quartier Cineart

สุดว้าว ดีบอกต่อ ก่อนชมเต็มทั่วโลก พรุ่งนี้ “ถ้ำหลวง ภารกิจแห่งความหวัง”  

เปิดฉากงานแถลงข่าวด้วยโชว์สุดพิเศษจาก ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน หรือ THE TOYS กับเพลง Keep Holding On เพลงประกอบซีรีส์ที่เขาได้มีโอกาสแต่งเนื้อร้องภาษาไทยด้วยตัวเอง ก่อนที่จะเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญผู้สร้าง อย่าง  ไมเคิล รัสเซลล์ กันน์ และ ดาน่า เลอดูซ์ มิลเลอร์ พร้อมด้วย บาส พูนพิริยะ ผู้กำกับลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของความร่วมมือในการสร้างสรรค์ผลงานที่ผสมผสานความเป็นสากลและความเป็นไทยไว้ได้อย่างลงตัวเรื่องนี้ นอกจากนี้
ทีมนักแสดงเด็กที่รับบทเป็นสมาชิกทีมหมูป่าทั้ง 12 คน ยังได้ขึ้นเวทีร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การออดิชั่นและการถ่ายทำร่วมกับผู้กำกับมือรางวัลอย่างบาส พูนพิริยะ พร้อมทั้งได้รับเกียรติจากสองนักแสดงชื่อดังชาวออสเตรเลีย ร็อดเจอร์ คอร์เซอร์ ผู้รับบท ดร. ริชาร์ด “แฮร์รี่” แฮร์ริส และเดมอน เฮอร์ริแมน ผู้รับบท ดร. เคร็ก แชลเลน ทีมนักประดาน้ำที่มีส่วนสำคัญในปฏิบัติการถ้ำหลวง ซึ่งบินตรงมาร่วมงานแถลงข่าวและร่วมพูดคุยถึงบทบาทของพวกเขาบนเวที ปิดท้ายด้วยทัพนักแสดงนำชาวไทยทั้ง 9 คน ขึ้นเวทีเล่าถึงบทบาทที่ได้รับ ประสบการณ์การถ่ายทำ และความรู้สึกที่ได้เป็นผู้ถ่ายทอดปฏิบัติการกู้ชีพที่ยิ่งใหญ่ในระดับโลกในครั้งนี้อีกด้วย

สุดว้าว ดีบอกต่อ ก่อนชมเต็มทั่วโลก พรุ่งนี้ “ถ้ำหลวง ภารกิจแห่งความหวัง”

นอกจากงานแถลงข่าวสุดอลังกาลแล้ว Netflix ยังได้เชิญ นักแสดง ทีมงาน และเหล่าบรรดาคนดังมาร่วมแสดงความยินดี
คับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์, ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ฌอห์ณ จินดาโชติ, มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน พร้อมร่วมเดินพรมแดงก่อนเข้าร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์สองตอนแรกของลิมิเต็ดซีรีส์ ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง (Thai Cave Rescue) พร้อมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

สุดว้าว ดีบอกต่อ ก่อนชมเต็มทั่วโลก พรุ่งนี้ “ถ้ำหลวง ภารกิจแห่งความหวัง”

ร่วมรับชมเรื่องราวเบื้องหลังภารกิจกู้ชีพที่ทั่วโลกต่างร่วมส่งกำลังใจผ่านมุมมองของเด็กๆ ทีมหมูป่า ใน ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง (Thai Cave Rescue) พร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก วันที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปทาง Netflix 

อย่างไรก็ตาม บอกเลยว่า ภาพ องค์ประกอบภาพ รวมถึงอารมณ์ความรู้สึกที่ได้ชมในโรงภาพยนตร์ บอกเลยว่า สวยสมจริงมากๆ ต้องขอชื่นชมองค์ประกอบศิลป์ของลิมิเต็ดซีรีส์ รวมถึงเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นผลงานเรื่องสุดท้าย ของนักแสกงวัยรุ่น อย่าง "บีม ปภังกร" ที่ตั้งใจทำไว้มากๆ ก่อนเสียชีวิตอีกด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ