บันเทิง

"ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์" สงสัย เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ปลอดภัยโควิดแค่ไหน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับโพสต์ข้อความ ขอตั้งคำถามผ่านโซเชียลส่วนตัวกันเลยทีเดียว สำหรับ ดีเจ พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "นุ้ย ธนวัฒน์" หรือ "ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" ที่หลังจากช่วงกลางดึกของทุกคืน ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ต้องเจอกับด่านตรวจแอลกอฮอล์อยู่เป็นประจำ เลยเกิดข้อสงสัยส่วนตัวทันที

โดยเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (20 กันยายน 65)  ดีเจ พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "นุ้ย ธนวัฒน์" หรือ "ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร" ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาว ลงในอินสตาแกรม @djnui ตั้งคำถามหลังจากที่เกิดข้อสงสัยส่วนตัว ในระหว่างเดินทางกลับบ้าน ต้องเจอกับด่านตรวจแอลกอฮอล์อยู่ประจำ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์หัวข้อ ตั้งคำถามระบุว่า "เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่วนปลอดภัย ต่อโควิดขนาดไหน" พร้อมกับเขียนแคปชั่นที่ระบายความในใจระบุว่า "ขอความรู้ได้มั้ยคับ!! เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ปลอดภัยต่อโควิดขนาดไหน ทางกลับบ้าน ตั้งด่านบ่อยมาก ขอฉีดสเปรย์เขาก็ไม่ยอมถึงเช็ดก็ใช้แอลกอฮอล์เช็ดไม่ได้เครื่องมันจับแอลกอฮอล์ (เครื่องไม่สามารถเปลี่ยนหลอดได้ ทุกคนต้องเป่าลงไปที่รูนี้) 

ขอบคุณภาพจาก IG@djnui

นอกจากนี้  ดีเจ พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "นุ้ย ธนวัฒน์" ก็ยังเขียนต่อว่า "และตรวจเครื่องแรก ถามเราฉีดแอลกอฮอล์ในรถมารึเปล่า มันขึ้น พอเราขอเป่าอีกที บอกรถติดให้ไปจอด จะขอดูตัวหน่อย พอลงไป ก็ให้เป่าอีกเครื่องที่คุณเขาถือไปมา ไม่มีการแสดงให้เห็นว่าเช็ดทำความสะอาดมารึเปล่า เราพยายามถามเรื่องทำความสะอาด แต่เขาไม่ได้แสดงความรับผิดชอบตรงนี้เลย จะให้เป่าท่าเดียว นุ้ยทำงานเลิกดึก ปกติเป็นคนไม่ดื่ม ถ้าดื่มจะมีคนขับรถให้ เลยไม่กลัวด่าน แต่ที่กลัวคือ ความสะอาด และ ความปลอดภัย เพราะเราต้องรักษาตัวเพื่อการทำงาน เป่าได้ไม่ใช่ปัญหา แต่ทำความสะอาดต่อหน้าให้รู้สึกปลอดภัยหน่อยมั้ย"

ขอบคุณภาพจาก IG@djnui

และหลังจากที่ ดีเจ พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "นุ้ย ธนวัฒน์" ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว ก็มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิง แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมแนะนำวิธีกันต่างๆ มากมาย อาทิ "ต้นหอม ศกุนตลา" ก็บอกว่า "ไม่เอาปากแตะ ห่างแบบ 1 นิ้ว" , "ตั๊ก ศิริพร" ก็บอกว่า "เมิงก็ใส่แมสก่อนเป่าเซ่" "แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์" ก็บอกว่า "+1" , "แอร์ ภัณฑิลา" ก็บอกว่า "แง่งงงง!! เอางี้ พี่ซื้อและพกเครื่องส่วนตัวไปเลยค่ะ ทำงานเลิกดึกตลอด" , "โอ๊ค กีรติ" ก็บอกว่า "เค้าไม่ให้ฉีกซองหลอดเป่าเองเหรอครับ? แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่ามันเป็นหลอดใหม่?" และ ต่อมา "ดีเจนุ้ย" ก็เข้ามาตอบ  "โอ๊ค กีรติ" ว่า "นุ้ยว่าเครื่องคนละแบบพี่ เครื่องที่เปลี่ยนหัวได้ กับเปลี่ยนหัวไม่ได้ นุ้ยน่าจะเจอแบบเปลี่ยนหัวไม่ได้คับ" 

ขอบคุณภาพจาก IG@djnui

ขอบคุณภาพจาก IG@djnui

ขอบคุณภาพจาก IG@djnui

ขอบคุณภาพจาก IG@djnui 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ