บันเทิง

เคลื่อนไหวอีก "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" โพสต์เพลงคู่แฟนสาว ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังใจล้นหลาม หลัง "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ถูกสงสัยเป็น ดาราอักษรย่อ ป. ที่ถูกโยงเอี่ยวคดี Forex 3D ล่าสุด แชร์มิวสิควิดีโฺอเพลงรักโรแมนติกที่ร้องคู่แฟนสาว จนชาวเน็ตแห่คอมเมนท์

สำหรับ  "ปราบต์ ปราปต์ปฎล" หรือ "ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง" เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกโยง กรณีเพจดังแฉ ดารา อักษรย่อ ป. มีเอี่ยวคดี เนื่องจากแฟนสาว "ภคมน สีลุน" เคยเป็นอดีตภรรยาของ "อภิรักษ์ โกฎธิ" CEO แชร์ลูกโซ่ที่ข่าวคราวดังกล่าว แต่แฟนสาวของ "ปราปต์" นั้นได้หย่ากับ "อภิรักษ์" ก่อนที่จะมาคบหากันนานแล้ว 

 

ก่อนหน้านี้  "ปราบต์ ปราปต์ปฎล" หรือ "ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง" ได้ออกมาชี้แจ้งเฟซบุ๊กส่วนตัว "เพื่อนพ้องน้องพี่ที่รักและเชื่อมั่นในตัวผม..หลายคนสอบถามมาด้วยความเป็นห่วงใย ทั้งที่ได้รับสาย ข้อความ และไม่ได้รับสายไม่ได้ตอบข้อความ..ตามที่มีสื่อบางสื่อ ที่ไม่แน่ใจว่าคำว่าสื่อจริงๆ ในยุคนี้คือแบบไหน..ถ้าในยุคก่อน คนที่เป็นสื่อก่อนจะเสนอข่าวจะต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างมั่นใจจึงจะเสนอ ไม่ใช่แค่ใครเร็วกว่าถือเป็นความเลิศล้ำ..จึงไม่ค่อยแน่ใจในบริบทของคำว่าสื่อมวลชนว่าตีความเหมือนกันหรือต่างกันอย่างไรครับ..มีบางสื่อเสนอชื่อผมออกไปให้คนเข้าใจว่าผมมีส่วนเกี่ยวข้อง นั่นคือมีผลกระทบต่อตัวผมล่ะ..ผมในฐานะที่ได้รับผลกระทบจากการนำเสนอของสื่อบางสื่อ..จะด้วยเจตนาใดก็แล้วแต่ ขอให้พี่ๆ น้องๆ เพื่อนพ้องที่เชื่อมั่นในตัวผม รอให้ผมออกมาพูดข้อเท็จจริงในเวลาที่เหมาะสมนะครับ..ในเวลาที่เหมาะสมที่พูดออกไปแล้วเกิดประโยชน์ต่อสังคมไม่ใช่แค่ตัวผม..ไม่ได้ออกตัวหล่อๆ ครับ #ข้อเท็จจริงจะพูดกี่ครั้งก็เหมือนเดิมเพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่จะพูดเมื่อพร้อมคนที่มีข้อเท็จจริงอยู่กับตัวเป็นคนที่พร้อมพิสูจน์เสมอแค่ต้องรอเวลาที่เหมาะสม#คนพูดไม่คิด ไม่ตรวจสอบตรึกตรอง แล้วก่อให้เกิดความเสียหาย สุดท้ายจะออกมาแค่ขออภัย ไม่น่าจะเป็นทางออกที่ถูกต้องนะครับ #ถ้าจะคร็อปข้อความไปขอให้ยกไปทั้งหมดนะครับอย่าตัดแต่งต่อเติม..!!"

 ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang

ล่าสุด "ปราบต์ ปราปต์ปฎล" หรือ "ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง" ได้เคลื่อนไหวลงเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้โพสต์คลิปวิดีโอเพลง "นับหนึ่งอีกครั้ง"  ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องคู่กับ ภคมน แฟนสาว พร้อมระบุแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปผีเสื้อ หนังสือ และหัวใจสีฟ้า สำหรับเพลงนี้ มีเนื้อหา และความหมายว่า "การเริ่มต้น ของคนเราเป็นเรื่องปกติของชีวิต หากเส้นทางที่เดินอยู่นั้นมันทำให้ชีวิตปราศจากความสุข จงอย่ากลัวที่จะนับหนึ่งใหม่"

 ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang
 

หลังจากที่ "ปราบต์ ปราปต์ปฎล" หรือ "ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง" โพสต์ลงนั้น เหล่าบรรดาแฟนคลับ รวมถึงคนใกล้ชิดก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจ “ลมพัดผ่านบางครั้งก็เป็นลมเย็น บางหนก็เป็นลมร้อน บางคราวมาเป็นลมมรสุม และทุกสายลม ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่ได้อยู่มั่นคง ขอเพียงมีใจที่เข้มแข็ง อดทน จะฟันฝ่าทุกสิ่งไปได้” “ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจส่งให้ และเชื่อมั่นค่ะ“ “นับหนึ่งอีกที...เอ้า!!!กดดูอีกที สิค่ะ รออะไร??...น้องอยู่ตรงนี้นะเฮีย นั่งอยู่ข้างๆเฮียตลอดนะ ไม่ไปไหน”

 ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang

 ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang

 ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang  ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang

ขอบคุณรูปภาพจาก เฟซบุ๊ก Praptpadol Suwanbang 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

logoline