บันเทิง

ดราม่า "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" ปล่อยโฮ หลังล้มคะมำกลางเวทีประกวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่คาดคิด "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" แม่ค้า และไอดอลสาวสวยสะดุดล้มกลางเวที ระหว่างเดินโชว์ในชุดราตรี จนต้องลงมากอดคอร้องไห้โฮ เผยเสียใจมาก สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ

แม่ค้าสาวเน็ตไอดอลที่ไม่ว่าจะขยับไปไหนก็มีกระแสอยู่ตลอดอย่าง "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" หรือ "อรัญญา อภัยโส" ซึ่งเมื่อก่อนโด่งดังในลุคของแม่ค้าสาวโนบรา ก่อนจะเปลี่ยนมาขายโตเกียวเนยกรอบด้วยน้ำเสียงออดอ้อนแสนจะเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับ "โอลีฟ" และล่าสุด วันที่ 19 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมการประกวด Miss and Mister Surgery Thailand 2022 @Show DC Hall พระราม  9 แต่ระหว่างที่เดินแสดงในชุดราตรีนั้นได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" ที่สวมชุดราตรีสีเขียวนั้นได้สะดุดล้มลงกลางเวทีประกวด และหากให้ดูการแสดงดังกล่าวนั้นจะสังเกตเห็นได้ว่า เธอตกใจอยู่นาน กระทั่งเพื่อนร่วมเวทีเข้ามาช่วยประคองเธอ

 

 

หลังจากที่เสร็จสิ้นการประกวด "โอลีฟ" หรือ "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" ได้เปิดเผยโมเมนต์เบื้องหลังเวทีลงใน Tiktok @oiiyoleeb ขณะที่เธอสวมกอดร้องไห้โฮ และยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่่เกิดขึ้นมาก เพราะที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า เธอตั้งใจฝึกซ้อม เพื่อเตรียมเข้าร่วมการประกวดนี้ และสู้มาโดยตลอด แต่ชีวิตสู้กลับ 

ขอบคุณภาพจาก TikTok @oiiyoleeb

ทั้งนี้ ยังโพสต์ขอบคุณเพื่อนร่วมเวทีที่เข้ามาช่วยพยุงเธอลงในเฟซบุ๊ก ชื่อ โอลีฟ โนบรา โดยระบุข้อความ "ขอบคุณมากๆนะคะไม่มีพี่คงลุกไม่ได้" ซึ่งผู้เข้าประกวดที่ไปช่วยพยุงเธอขึ้นมานั้น ทราบชื่อ "พูมมี่" "ธีรตี สำราญรื่น" เป็นนางงามสาวประเภทสอง

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Miss & Mister surgery Thailand

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ในติ๊กของ "โอลีฟ" หรือ "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" พบว่า มีทั้งผู้ที่เข้าไปให้กำลังใจในโพสต์ต่างๆของเธอ พร้อมกับกล่าวคำชื่นชมกับ "พูมมี่"  ผู้เข้าประกวดที่ช่วยพยุงเธอ แต่สังคมโซเชียลก็มีการตั้งข้อสงสัยถึงสาวงามเสื้อแดงที่เดินร่วมเวที ในทำนองว่า ทำไมถึงไม่ช่วยเธอ

ขอบคุณภาพจาก TikTok @oiiyoleeb

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครคาดคิดว่าตจะเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น และเชื่อว่า ตอนนี้ทุกคนต่างให้กำลังใจเธอเช่นกัน และถือว่า เป็นประสบการณ์ชีวิต รวมถึงแฟนคลับเธอก็ต่างรอคอยผลงานของเธอต่อไป

ขอบคุณภาพจาก TikTok @oiiyoleeb

ขอบคุณภาพจาก TikTok @oiiyoleeb 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Miss & Mister surgery

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Miss & Mister surgery Thailand

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Miss & Mister surgery Thailand / Facebook : โอลีฟโนบรา / TikTok @oiiyoleeb 

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ