บันเทิง

อลังการ เปิดบ้านไฮโซหมื่นล้าน "สุมณี คุณะเกษม" แค่แหวนที่นิ้ว 500 ล้าน รวยมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หรูหรา อลังการ รวยมาก ล่าสุด ไฮโซหมื่นล้าน "สุมณี คุณะเกษม" หรือ "ไฮโซสุมณี" เจ้าของฉายา "บาร์บี้เมืองไทย" ก็ยอมเปิดบ้าน พร้อมเปิดคลังสมบัติล้ำค่า งานนี้บอกเลยว่า แค่แหวนที่นิ้วกว่า 500 ล้าน ก็ทำเอายกมือไหว้ทั้งรายการ

โดยล่าสุด รายการ "ตีท้ายครัว" ได้ไปบุกบ้าน เปิดคฤหาสน์หรูของ ไฮโซหมื่นล้าน "สุมณี คุณะเกษม" หรือ "ไฮโซสุมณี"  บอกเลยว่าใหญ่โต มโหฬาร เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งในบ้าน อลังการมาก แถมแค่ตุ๊กตาตัวเล็กๆโชว์บนโต๊ะอาหารยังมีมูลค่าราคาตัวละล้าน และ ยังมีทรัพย์สมบัติโบราณล้ำค่า มากมาย ส่วนแค่แหวนทับทิมที่ "ไฮโซสุมณี" สวมติดนิ้ว มูลค่ากว่า 500 ล้าน โดยเจ้าตัวบอกว่า "ทับทิมสยาม 11 กะรัต มีทั้งสี และ ไร้ตำหนิแบบนี้หายาก มีการประมูลกันไป 2-3 ปีก่อนโควิด ประมูลกันไป 3 กะรัต 60 กว่าล้านบาท" 

อลังการ เปิดบ้านไฮโซหมื่นล้าน "สุมณี คุณะเกษม" แค่แหวนที่นิ้ว 500 ล้าน รวยมาก

นอกจากนี้ถามว่าของพวกนี้ พวกที่ประมูลระดับโลก พร้อมที่จะเอาไปอยู่แล้วถ้าเราขาย  ซึ่ง "ไฮโซสุมณี" หรือ "สุมณี คุณะเกษม" ก็บอกว่า "มาจากอังกฤษ พร้อมที่จะเอาไปหมดทั้งบ้านเลย บริษัทประมูลใหญ่ๆ ของอังกฤษ และ การเปิดบ้านถ่ายรายการครั้งนี้ไฮโซดังยังไม่รับค่าตอบแทน แต่ขอเปลี่ยนเป็นข้าวสาร เพราะแมวจร มาตอนนี้ 40-50 ตัว อยู่หลังบ้าน และจะส่งไปศูนย์ฝึกอาชีพด้วย ซึ่งรายการมอบข้าวให้ถึง 600 กิโลกรัม" และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คือโมเมนต์พิธีกร และ ทีมงาน ได้ทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กออกมาฉลองวันเกิดอายุครบ 44 ปี ให้กับ พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" 

ขอบคุณภาพจาก เงาะ ทีวี NGOA TV

เท่านั้นยังไม่พอเพราะ "ไฮโซสุมณี" หรือ "สุมณี คุณะเกษม"  ยังร่วมอวยพร และ เซอร์ไพรส์ด้วยการถอดแหวน บนนิ้วตัวเองให้เป็นของขวัญวันเกิดกับ "มดดำ" กับมือ ซึ่งแหวนดังกล่าวเป็นของเก่าที่สะสมมานาน งานนี้แม้จะสวมไม่ได้แต่ "มดดำ คชาภา" ก็บอกว่าจะเก็บไว้อย่างดี 

ขอบคุณภาพจาก เงาะ ทีวี NGOA TV

ขอบคุณภาพจาก เงาะ ทีวี NGOA TV

ขอบคุณภาพจาก เงาะ ทีวี NGOA TV

ขอบคุณภาพจาก เงาะ ทีวี NGOA TV

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline