บันเทิง

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เปรี้ยว เข็ดฟัน ใส่เสื้อจิ๋ว โชว์เอวบาง พระเอกคู่บุญ แซวแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เปรี้ยว เข็ดฟัน ใส่เสื้อจิ๋ว โชว์เอวบาง ทำเอา "ฟิล์ม ธนภัทร" พระเอกคู่บุญ เข้ามาคอมเมนต์ แซวแรง

แซ่บไม่แผ่วเลย สำหรับนางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" หลังกลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้ง ก็ไม่เคยลดความเซ็กซี่ลง ก่อนหน้านี้ ก็มักโพสต์ภาพตัวเองไปเที่ยวทะเล ใส่เสื้อเอวลอย ฟุ้งๆ ละมุนๆ ปนเซ็กซี่ ให้หนุ่มๆเห็นแล้ว เกิดอาการเข็ดฟัน ล่าสุด มาอีกแล้ว ลุคนี้ "ปราง กัญญ์ณรัณ" มาแบบเปรี้ยวๆ ดุๆ เท่ห์ๆ โชว์หน้าท้องสวยๆ บางๆ ในชุดดำ เสื้อเอวลอย กับกระโปรงตัวจิ๋ว จนพระเอกคู่บุญ อย่าง "ฟิล์ม ธนภัทร" ถึงขั้นเข้ามาแซวว่า "เสื้อหมาข้ามาแล้วว" ทำเอา ปราง กัญญ์ณรัณ เข้ามาตอบทันทีว่า "@film.thanapatไม่ผิดหวังงง" ในขณะที่เพื่อนๆดารา แฟนคลับคนอื่นๆ เข้ามาอวยยศความแซ่บกันสนั่นอินสตาแกรม 

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เปรี้ยว เข็ดฟัน ใส่เสื้อจิ๋ว โชว์เอวบาง พระเอกคู่บุญ แซวแรง

หลังก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2565 "ปราง กัญญ์ณรัณ" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ปรางกับโต้ง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการพูดคุยได้ 2 เดือน สาเหตุจากเรื่องการแต่งงานดีเทลเยอะ มีหลายอย่างต้องหันหน้าทบทวน จุดประสงค์หลายอย่าง เพิ่งรู้การพัฒนาความสัมพันธ์ ต้องเรียนรู้ มีหลายอย่างต้องคุยกัน ฟางเส้นสุดท้ายไม่มี รู้จักมานานเรารู้ แต่ว่าไม่สามารถอธิบายได้ ขอให้ทุกคนเข้าใจ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องยากสำหรับตนกับโต้ง มีหลายเหตุผล อยากให้เชื่อใจเรา 2 คน เราคิดทบทวนมากๆ เราไม่ได้ผ่านมาง่ายๆ 10 ปีที่ผ่านมา มีตลอดที่ปรับจูน แฟนทุกคู่มีการปรับจูน แต่เราไม่สามารถอธิบายได้ 

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เปรี้ยว เข็ดฟัน ใส่เสื้อจิ๋ว โชว์เอวบาง พระเอกคู่บุญ แซวแรง

เราอยากให้เกียรติความรัก 10 ปี แม้วันนี้กลายเป็นความทรงจำ แต่พวกเราจะเก็บไว้อย่างดี ใช้ชีวิตด้วยกันนานก็เป็น 1 ในนั้น เราพยายามถึงที่สุดแล้ว เป็นความรู้สึก 2 ฝ่าย ไม่มีใครเริ่มก่อน ใช้เหตุผลมาตลอด เรื่องใหญ่เราใช้เหตุผลเป็นที่ตั้ง เรื่องนี้ตัดสินใจยากมาก เรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิต บ้าน เรือนหอ ยอมรับว่ายังไม่ลงดีเทล เราคุยเรื่องความสัมพันธ์ก่อน เรื่องอื่นไม่ใช่เรื่องซีเรียส วันนี้ไม่มีความโกรธงอน มีแต่ความเข้าใจ ตอนนี้ไม่โกหก ช่วงนี้ไม่สบาย ความเครียดกลับมากำเริบ 

 

สภาพจิตใจ 2 เดือนแล้ว แต่พยายามให้กลับมา ได้กำลังใจเยอะ มันเป็นความรู้สึกที่เราไม่คาดคิด เราไม่เคยตั้งรับ เรื่องมือที่ 3 ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขอโทษที่ไม่ออกมาปกป้องเขา ไม่ได้ออกมาพูด เสียใจที่ทำให้เดือดร้อนมือที่ 3 ไม่มี ครอบครัวการกลับมา พ่อแม่ให้สิทธิ์เราตัดสินใจ วันนี้เกิดขึ้นแล้ว ก็รับผิดชอบตัวเอง ที่โพสต์เขาไม่ได้ง้องอนอะไร เพราะผ่านมาแล้ว 2 เดือน ก็คุยมาตลอด ก็เป็นห่วงความรู้สึกเสมอ 4 เดือนก่อนเลิกกลับ จะกลับมาดีอีกไหม คิดถึงจุดนั้นเสมอ แต่อยากให้เชื่อใจ เพราะเราคิดเยอะ อนาคตไม่รู้ ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรารู้จักกันมานานขอบคุณสำหรับกำลังใจ ขอโทษที่ทำให้ใครเสียใจ ขอให้ทุกคนเชื่อใจ อย่ากดดันเราเลย ตอนนี้ก็รักษากายใจ โฟกัสที่งาน อยู่กับครอบครัว กับคนที่ถูกโยง ขอโทษเขาตลอด ที่ไม่ออกมาพูด เราแค่รอโอกาส ดีใจมีข่าวกับปั้นจั่นอีกรอบก็ไลน์ไปแซว เพราะเขาเป็นพี่ที่ดี ดีใจเพราะเรารู้ว่าไม่มีอะไร ตอนนี้ขอรักษาอาการป่วยให้ดี ขอรักตัวเองให้มากๆก่อนไปมแบความรักใคร ที่ไม่สบายก่อนหน้านี้เป็นปี แพ้ภูมิที่ไม่ใช่ SLE ที่เป็นต้องไม่เครียด แต่ช่วงนี้เครียดก็เลยกลับมา เวลาเครียดหน้าจะแดง ไม่มีร้องไห้ทุกวันผ่านมา 2 เดือนแล้ว แต่แรกๆก็ร้องไห้ ถ้าโต้งง้อคิดว่าคงไม่เกิดเพราะคุยกันแล้ว มันชัดเจนมากๆ ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน อยากให้จบแบบสวยงาม ให้เกียรติความรักของเรา และเกียรติอีกฝ่ายที่ถูกโยง"

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เปรี้ยว เข็ดฟัน ใส่เสื้อจิ๋ว โชว์เอวบาง พระเอกคู่บุญ แซวแรง

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: 
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ