บันเทิง

"แต๊งค์ พงศกร" ออกโรงเอง โผล่คอมเมนท์โต้ข่าวแฉ ”เบิร์ด เทคนิค” มีแฟนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะไปทนไหว "แต๊งค์ พงศกร" หรือ ”แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” อดีตรู้ใจของ “แตงโม นิดา” ออกโรงคอมเมนต์ หลังมีเพจแฉข่าวว่า ”เบิร์ด เทคนิค” มีแฟนใหม่ พร้อมแนะให้เตรียมเงินในกระเป๋าไว้

กลายเป็นประเด็นร้อน หลัง "เบิร์ด เทคนิค" แฟน "แตงโม นิดา" เจอเพจ "กูอิแฉ" กล่าวหาว่า "ไงละมึง รักจะเป็นจะตาย ไม่ต้องถึงมือหมอปลายทำนายหรอก! เพราะกูอิแฉเคยพูดตอนช่วงแรกๆละว่า #ไอ้เบิร์ดต้องมีเมียใหม่ชัวร์ นี่ยังไม่ข้ามปีนะคะมึง แถมคดียังไม่จบ! มีเมียใหม่ซะแล้วจ้าท่านผู้ชม" จากนั้นก็ออกโรงแฉแบบรัวๆเลยว่า "มีคนเห็นมันไปเดินแถวพัทยา Walking กับสาวคู่กาย และแม่ค้าขายของริมทางก็เห็นมันกับสาวคนใหม่" , "ผู้ชายอะไรตอแหxเก่ง พอเมียตายเปิดเพจขายของ จากเคยขายเสื้อราคาตลาดนัด มาขายเสื้อตัวละพันห้า สองพัน ในรูปคู่แตงโมกับนางเบิร์ด" , "จากตอนนั้นนางไม่มีอะไร ตอนนี้มีคอนโดมีรถหรูหราหมาเห่า 555" ในเวลาต่อมา "เบิร์ด เทคนิค" แฟน "แตงโม นิดา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า "เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้นตี-คิดครับ ก็คิดได้เนอะคนคุยกูยังไม่มีเลย ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ถ้าไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว"

ขอบคุณภาพจาก IG @stonerbkk

ล่าสุด “แต๊งค์ พงศกร” หรือ “พงศกร มหาเปารยะ” ได้เข้าไปคอมเมนต์ จนลูกเพจต่างแคปมาแชร์กันเป็นแถบๆ "มาอ่านเมนต์ครับ… นับเงินในเป๋าตังรอด้วยครับ ทั้งแอด ทั้งลูกเพจ คอมเมนต์ไปเกรงใจใครเลยนะครับเนี่ย"

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก

นอกจากนี้ “แต๊งค์ พงศกร” หรือ “พงศกร มหาเปารยะ” ยังได้เข้าไปแสดงความเห็นใต้โพสต์เพจ เจ๊มอย 108 ที่เผยข้อมูลหลังเบิร์ดออกมาตอกกลับเดือดด้วยข้อความว่า “ในเพจกูอิแฉ มีคอมเม้นที่สร้างความเสียหายเยอะมาก ถ้าพี่เบิร์ดเอาเรื่องขึ้นมา คือพี่แกไม่ต้องขายเสื้อก็รวยเลยนะครับ คนละแสนสองแสนสบายๆ คอมเม้นอะไรกันก็นับเงินในกระเป๋าด้วยน้า” ก่อนจะกล่าวแซวต่อใต้ข้อความว่า “ลบโพสท์ ปิดเพจไปแล้ว”

ขอบคุณภาพจาก Facebook : เจ๊มอย 108

สำหรับ “แต๊งค์ พงศกร” หรือ “พงศกร มหาเปารยะ” เคยเป็นอดีแฟนเก่าของ "แตงโม นิดา" และนักแสดงชาวไทยที่โด่งดังจากละครเรื่อง "กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้" และพิธีกรมากความสามารถ ที่หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เจ้าตัวก็ออกมาให้กำลังใจ "เบิร์ด เทคนิค" 

ขอบคุณภาพจาก IG @thankpm

โดยเมื่อวานนี้ ทีมข่าวคมชัดลึกได้สอบถามไปยังคนใกล้ตัวของ "เบิร์ด เทคนิค" ที่น่าเชื่อถือได้ และได้รับการยืนยันว่า ทุกวันนี้เบิร์ดยังเสียใจ และคิดถึงแตงโมมาก ข่าวแบบนี้ค่อนข้างส่งผลกระทบจิตใจกับเบิร์ด เพราะเขาไม่เคยหวังผลประโยชนอะไร จากข่าวของ "แตงโม นิดา" เลย

 

ขอบคุณภาพจาก IG @stonerbkk

 

ขอบคุณภาพจาก IG @stonerbkk

 

ขอบคุณภาพจาก IG @stonerbkk

 

ขอบคุณภาพจาก IG@thankpm

 

ขอบคุณภาพจาก IG @stonerbkk

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook : เจ๊มอย 108 / IG @stonerbkk / IG@thankpm
 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ