บันเทิง

จับตา คดี "แตงโม" คืบหน้าล่าสุด "ปอ ตนุภัทร" ยื่นเรื่องขอเรือวันเกิดเหตุคืน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีความคืบหน้าล่าสุด สำหรับคดีการเสียชีวิตปริศนา ของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่จากโลกนี้ไปแล้ว 6 เดือนกว่า แต่ยังไม่มีการสรุปคดีที่ชัดเจน เมื่อวานนี้ "ปอ ตนุภัทร" 1 ในผู้ต้องหา 5 คนบนเรือ พาตัวแทนบริษัทเรือสปีดโบ๊ท ยื่นขอเรือคืน?!!

จากกรณีที่ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิตปริศนา เมื่อวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวานนี้ (19 กันยายน 65) "ไฮโซปอ" หรือ "ปอ ตนุภัทร" 1 ในผู้ต้องหา 5 คน บนเรือสปีดโบ๊ท คดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมตัวแทนบริษัทเจ้าของเรือ เพื่อยื่นเรื่องต่อศาลขอเรือคืน โดยเรือสปีดโบ๊ทลำที่เกิดเหตุนั้นถูกอายัด ไว้เป็นพยานวัตถุในคดี นับตั้งแต่หลังวันเกิดเหตุ จนถึงตอนนี้ 

จับตา คดี "แตงโม" คืบหน้าล่าสุด "ปอ ตนุภัทร" ยื่นเรื่องขอเรือวันเกิดเหตุคืน?

และหลังจากที่ "ไฮโซปอ" หรือ "ปอ ตนุภัทร" 1 ในผู้ต้องหา 5 คนบนเรือ คดี "แตงโม" พร้อม ตัวแทนบริษัทเรือ ที่เข้ายื่นเรื่องขอเรือคืนต่อศาล ก็ได้ให้เหตุผลว่า "เรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าว ยังเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเรือ และเห็นว่าเมื่อคดีขึ้นสู่การพิจารณาของศาลจังหวัดนนทบุรีแล้ว ตามความผิดที่ถูกสั่งฟ้องในข้อหาร่วมกันประมาท ไม่ใช่คดีฆาตกรรม จึงได้ทำเรื่องยื่นต่อศาลเพื่อขอเรือลำดังกล่าวคืน" ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกัน "อัยการดาว" หรือ "สุภาภรณ์ นิปวณิชย์" อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นำเอกสารที่เกี่ยวข้องในคดี เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรีด้วยตนเอง เพื่อทำเรื่องคัดค้านการขอคืนเรือสปีดโบ๊ท ของ "ปอ ตนุภัทร" ต่อศาลจังหวัดนนทบุรี

ภาพข่าวจาก Nation TV

โดย "อัยการดาว" หรือ "สุภาภรณ์ นิปวณิชย์" ได้บอกว่า "เดินทางมาศาลเพื่อคัดค้านการขอคืนเรือของกลาง ตามที่มีบุคคลภายนอกได้ยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอคืนเรือของกลาง ส่วนเหตุผลที่ขอคืนในรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ เป็นเรื่องที่อัยการจังหวัดเพิ่งทราบเรื่องกะทันหันเช่นกัน ส่วนสาเหตุที่ต้องคัดค้านเพราะตามหลักการแล้ว การจะคืนของกลางในคดีได้ก็ต้องรอจนกว่าคดีจะถึงที่สุด เพราะระหว่างพิจารณาคดีอาจต้องใช้เป็นหลักฐานในการไต่สวนอีก แต่ทั้งนี้ก็ต้องแล้วแต่ดุลพินิจของศาล" สำหรับความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ "แตงโม" (พรุ่งนี้) 21 กันยายน 65 ช่วงเช้า จะมีการสรุปคดีนี้อีกครั้ง คงต้องรอดูกันต่อไป 

จับตา คดี "แตงโม" คืบหน้าล่าสุด "ปอ ตนุภัทร" ยื่นเรื่องขอเรือวันเกิดเหตุคืน?

ภาพข่าวจาก Nation TV

จับตา คดี "แตงโม" คืบหน้าล่าสุด "ปอ ตนุภัทร" ยื่นเรื่องขอเรือวันเกิดเหตุคืน?

ขอบคุณข้อมูล + ภาพข่าวจาก Nation TV

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ