บันเทิง

เปิดวาร์ป "หนุ่มหล่อ" เจนใหม่ อวดหุ่นแซ่บ ซิกแพคแน่น ไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากพูดถึง "หนุ่มหล่อ" เจนใหม่ อย่าง "อะตอม อิทธิพันธ์" "ภูมิ ภูริพันธ์" "มาร์ค อภิวิชญ์" และ "เปรม ณพนัช" รับรองว่า หากเปิดวาร์ปขึ้นมา ต้องทำเอาหายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว

หากนึกถึง "หนุ่มหล่อ" หน้าตาสุดเข้มข้น จนตลาดแตก แต่อีกสิ่งหนึ่ง ที่แซ่บและเข้มข้นไม่แพ้กัน นั่นคือบรรดาหนุ่ม ๆ นักแสดงของช่อง โดยเฉพาะ เจนใหม่ ล่าสุดแต่ละคนก็โพสต์รูปอวดหุ่นปังในอินสตราแกรมส่วนตัว จนสาว ๆ ตามเซฟ รูปตามกดไลท์ ไม่ทัน ว่าแต่จะเป็นหนุ่มคนไหนกันบ้าง วันนี้จะพามาส่องความแซ่บ ที่แต่ละคนพูดได้คำเดียวว่ามันทัชใจ  จนหายใจไม่ทั่วท้อง เลยทีเดียว

 

เริ่มที่คนแรก "อะตอม อิทธิพันธ์" หรือ "อิทธิพันธ์ เคนจันทึก"

อะตอม-อิทธิพันธ์หนุ่มหล่อน้องเล็กของช่อง 8 ส่งตรงจากแดนอีสานจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจังหวัดที่รวมซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยไว้มากมาย โดยอะตอมได้ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ “เด็กช่อง 8 นิวเจน” (Dek Ch8. New Gen)  ด้วยความหล่อที่สะดุดตา บวกกับการพูดรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ ทำให้น้องอะตอมพิชิตใจใครหลาย ๆ คนให้ตกหลุมรักได้ แถมหุ่น และรูปร่างนั้นสูงสะดุดตา ใครที่อยากตามไปซูม ซิคแพคหนุ่มน้อยคนนี้ตามไปส่องได้ที่ อินสตราแกรม @atom_nathaphop ได้เลย

 

ขอบคุณภาพจาก IG @atom_nathaphop

ต่อมาที่อีกหนึ่ง "หนุ่มหล่อ" อย่าง "ภูมิ ภูริพันธ์" หรือ "ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์"

ภูมิ-ภูริพันธ์ พระเอกหนุ่มที่มาพร้อมทาเลนจ์ ทางด้านการแสดงแบบเต็มเปี่ยม เพราะไม่ว่าบทบาทไหน หนุ่มภูมิคนนี้ก็เอาอยู่ ไม่ว่าจะดราม่า ที่พึ่งจบไปหมาดๆ อย่างเรื่อง มงกุฎกรรม บทโรคจิต ในละครศีรษะมาร หรือแม้กระทั่งบทคอมมาดี้ ในซีรีส์เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ แต่นอกเหนือความสามารถที่มากมาย หนุ่มคนนี้ยังมาพร้อมกับบอดี้ ที่เป๊ะเว่อร์ สังเกตได้จากเวลาที่หนุ่มภูมิ ลงรูปถอดเสื้อ โชว์แผงอกล่ำ ในอินสตราแกรมส่วนตัว ก็ทำเอายอดกดไลท์ คอมเมนต์ สูงปรี๊ด ใครที่อยากส่อง งานดี ๆแบบนี้ ตามไปซูมกันได้ที่ อินสตราแกรม @poompps กันได้เลย

ขอบคุณภาพจาก IG @poompps

"มาร์ค อภิวิชญ์" หรือ อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล

มาร์ค-อภิวิชญ์ พระเอกสุดหล่อ ขาวโอโม่ ทะลุจอ ที่นอกจากจะมีความขาวหล่อออร่าที่เป็นจุดขาย ดีกรีความสามารถทางด้านการแสดงก็ไม่เป็นรองใคร เพราะหนุ่มมาร์คผ่านมาแล้วหลากหลายบทบาทและได้ร่วมงานกับนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ล่าสุดกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ ในละคร ตะนาวศรี ที่น่าจับตากับการหันมาเล่นเป็นคู่ LGBTQ ประกบ ไกด์-กันตพล งานนี้ไม่แปลกใจว่าพักหลัง เห็นหนุ่มมาร์คฟิตหุ่นหนักเป็นพิเศษ ยิ่งรูปล่าสุดที่ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @markapiwit แล้ว ใครที่ชื่นชอบสายตี๋ รับรองว่าถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG @markapiwit

ปิดท้ายที่ "หนุ่มหล่อ" คนสุดท้าย "เปรม ณพนัช"  หรือ "ณพนัช ธนติณตระกูล"

นักแสดงสุดหล่อมาดนิ่ง เพราะหลังจากที่เปลี่ยนชื่อจาก เปรม-ธนอรรณพ มาเป็น เปรม-ณพนัชดูเหมือนออร่าความหล่อจะเตะตาขึ้นมาทันที นอกจากหน้าตา ออร่า ความสูงที่หล่อโดดเด่นแล้ว ทำเอาหลายคนแอบเซอร์ไพรส์ กับหุ่นที่ซ่อนรูปของหนุ่มเปรม เพราะล่าสุด เปรมได้โพสต์รูปถอดเสื้อ โชว์หุ่น ริมสระว่ายน้ำ ในอินสตราแกรม @prame.t ทำเอาหลายคนถึงกับกรี๊ดเพราะยังไม่เคยเห็นหนุ่มเปรมถอดเสื้อมาก่อน เรียกได้ว่าซิคแพคเป็นลอน จนหลายคนคอมเมนต์แซวว่า ซ่อนรูป
ขอบคุณภาพจาก IG @prame.t

เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบหนุ่มเปรม งานนี้เตรียมรอชมผลงานได้เลย เพราะเร็ว ๆนี้ เปรมกำลังจะมีผลงานใหม่ ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ที่จะมาหว่านเสน่ห์ให้ทุกคนหลงรักขึ้นไปอีก ห้ามพลาด
 

ขอบคุณภาพจาก IG @atom_nathaphop / @poompps / @markapiwit / @prame.t
 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ