บันเทิง

"หนุ่ม กะลา" ระเบิดความมันส์ จนแฟนเพลงต้องคล้องพวงมาลัย ยกชุดหมูกระทะให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอมใจ "หนุ่ม กะลา" จัดเต็มในคอนเสิร์ต MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT ทั้งร้อง เล่น เต้นกระจาย แถมขนนักร้องดังมาร่วมเวทีเพียบแบบจัดเต็ม ที่สำคัญเจ้าตัวยังโพสต์แซวแฟนคลับที่ยกชุดหมูกระทะครบเซ็ทมาให้ถึงบนเวที พร้อมคล้องพวงมาลัยแบงค์ร้อย

ล่าสุด เมื่อวานนี้ วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา "หนุ่ม กะลา" หรือ "ณพสิน แสงสุวรรณ" จากค่าย "Genie records" ในเครือ "GMM Grammy" นักร้องขวัญใจสายร็อค ที่เพิ่งจะเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ไทยประกันชีวิต Presents "MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT" ครั้งนี้เรียกได้ว่า อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ตั้งคอนเสิร์ตสะเทือนไปทั้งฮอลล์สุดๆ เพราะเจ้าตัวนั้นได้ขนเพลงฮิตติดชาร์จมาวางไว้บนเวทีนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เพลง "ไม่มาก็คิดถึง" "ขอเป็นตัวเลือก" "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว" "ใช่ฉันหรือเปล่า" และเพลงดังอีกมากมาย ถ้าให้คงเต็มหน้ากระดาษเอสี่เป็นแน่ เพราะแค่เปิดตัว "หนุ่ม กะลา" ก็โรยตัวลงมาจากเวทีแล้ว

 ขอบคุณภาพจาก IG @Numkala / Facebook: Num KALA

ที่น่าประทับใจยิ่งกว่า คือ การปรากฎตัวของแขกรับเชิญ เริ่มกันที่ "แอ๊ด คาราบาว" นักร้องเพื่อชีวิตในตำนานที่ขึ้นเวทีมาด้วยเพลง "บัวลอย" ตามด้วยนักร้องเจ้าของบทเพลงซึ้งๆ "บอย พีซเมคเกอร์" กับ เพลง "ส่วนเกิน" นอกจากนี้ยังมี "โอม ค็อกเทล" ที่มาร่วมบรรเลงบทเพลง "คุกเข่า" "ดึงดัน" และศิลปินคนสุดท้าย "ลาบานูน" ที่มาจัดเต็มด้วยเพลง "ยาม" "191" เป็นต้น เรียกได้ว่า รวบรวมช่วงเวลาแห่งประวัติศาตร์จริงๆ เพราะนอกจากนี้ "หนุ่ม กะลา" ยังโชว์สเตปท์แดนซ์ กับบทเพลงสุดมันส์ ทำเอาแฟนคลับเต้นตามกันทั้งฮอลล์ 

 

 ขอบคุณภาพจาก IG @Numkala / Facebook: Num KALA

 ขอบคุณภาพจาก IG @Numkala / Facebook: Num KALA


 

ถ้าอยากจะติดตามภาพความประทับใจ ต้องไม่พลาดเข้าไปชมใน Instagram และ  Facebook ส่วนตัว ของ "หนุ่มกะลา" ที่เจ้าตัวโพสต์รูปภาพคล้องพวงมาลัยแบงค์ร้อยเต็มคอ พร้อมชุดหมูกระทะแบบจัดเต็มขึ้นมาบนเวที ซึ่งเจ้าตัวก็แซวแฟนคลับ เพรายอมใจที่อุตส่าห์เตรียมมาให้ถึงที่ ด้วยข้อความระบุว่า "แฟนคลับเขารู้ใช่ไหมว่านี่คอนเสิร์ตใหญ่ #ยังจะเอาชุดหมูกะทะมา5555 #อยากจับมือกับฉันด้วยไปหรือเปล่า" นอกจากนี้ เจ้าตัวก็โพสต์ภาพความสนุกบนเวทีผ่าน Instagram และ  Facebook ส่วนตัว พร้อมด้วยแคปชั่นขอบคุณเหล่าศิลปิน เรียกได้ว่า แฮชแท็กสำหรับคอนเสิร์ต ได้แก่ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า #NumKala #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า #GFest #GMMShow #genierecords #ไทยประกันชีวิต เด้งขึ้นเต็มฟีดไปหมดเลยจ้า

 

 ขอบคุณภาพจาก IG @Numkala / Facebook: Num KALA

ขอบคุณภาพจาก IG @Numkala / Facebook: Num KALA

 ขอบคุณภาพจาก IG @Numkala / Facebook: Num KALA  ขอบคุณภาพจาก IG @Numkala / Facebook: Num KALA

 ขอบคุณภาพจาก IG @Numkala / Facebook: Num KALA


ขอบคุณภาพจาก IG @Numkala / Facebook : Num KALA

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ