บันเทิง

ตะลึง "เอ้ ชุติมา" รีดพุงพลุ้ย กลายร่างจาก มนุษย์ป้า สวยเหมือนตอน นางสาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึง นักแสดงรุ่นใหญ่ "เอ้ ชุติมา นัยนา" รีดพุงพลุ้ยหายไป 20 กิโลกรัม กลายร่างจาก มนุษย์ป้า สวยเหมือนตอนที่ประกวดนางสาวไทย

เคยโดนเรียกมนุษย์ป้ามาแล้ว สำหรับดาราเจ้าบทบาทรุ่นใหญ่ดีกรีนางสาวไทย "เอ้ ชุติมา นัยนา" เพราะเธอปล่อยตัวปล่อยใจไม่ได้ดูแลตัวเอง จนคนแทบลืมภาพจำ ตอนเป็นนางสาวไทยเมื่อปี 2530 แล้วคิดว่าเธอคือ ธิดาช้างเมืองโอ่งมังกร  ทำเอาเจ้าตัวหัวร้อนไปพักใหญ่ แต่จะไม่ให้โดนเมาท์ได้ยังไง เพราะก่อนหน้านี้สัก 4-5 ปี เธอปล่อยให้ตัวเองน้ำหนักพุ่งไปถึงขีดสุดในชีวิตที่ 84 กิโลกรัม แบบนี้ดูยังไงก็เหมือนเป็นมนุษย์ป้าดีๆนี่เอง

อย่างไรก็ตามด้วยความที่ เอ้ ชุติมา มีแผลในใจ จึงพยายามจะลดน้ำหนักอย่างเต็มที่ แต่ก็ลงมาได้ไม่มากนัก ที่ตัวเลข 78 กิโลกรัม ต่อจากนั้นทุกอย่างก็หยุดแค่ตรงนี้ เพราะมันไม่ลงแล้ว บวกกับอายุ 55 ปี ของเธอทำให้การเผาผลาญไม่ดีเลย จนเมื่อช่วง3เดือนที่ผ่านมา เธอเห็นว่า "น้ำผึ้ง ณัฐริกา" หุ่นกลับมาปัง น้ำหนักหายไป15 โล เลยรีบไปขอเคล็ดลับ จนตอนนี้ เธอ กลับสวยเป๊ะ อีกครั้ง สมดังใจที่ใฝ่ฝันไว้

ตะลึง "เอ้ ชุติมา" รีดพุงพลุ้ย กลายร่างจาก มนุษย์ป้า สวยเหมือนตอน นางสาวไทย

โดย สาวเอ้ วัย 55 กะรัต เผยว่า "เจ็บจี๊ดมากตอนมีคนเรียก มนุษย์ป้า คือหาวิธีกู้ร่างหนักมาก เลยไปขอเคล็ดลับจาก น้ำผึ้ง จนน้ำหนักลงไปเกือบ 20 โล ตอนนี้หนัก 60 โล ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะทำได้นะ เพราะเราอ้วนมานานมากหลายปี แล้วกินนอนไม่เป็นเวลามันเลยอ้วนง่าย เห็นน้องน้ำผึ้ง เขาทำได้ เราก็ต้องได้ ดีใจมากที่กู้ร่างเดิมกลับมาได้ เกือบจะเหมือนตอนสาวๆที่ได้นางสาวไทย มันผ่านมา35 ปีแล้วเนอะ ได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้วสำหรับพี่" เรียกว่าตอนนี้ เอ้ ชุติมา เลิกเป็นมนุษย์ป้า แบบถาวรแล้วจ้า

ตะลึง "เอ้ ชุติมา" รีดพุงพลุ้ย กลายร่างจาก มนุษย์ป้า สวยเหมือนตอน นางสาวไทย ตะลึง "เอ้ ชุติมา" รีดพุงพลุ้ย กลายร่างจาก มนุษย์ป้า สวยเหมือนตอน นางสาวไทย ตะลึง "เอ้ ชุติมา" รีดพุงพลุ้ย กลายร่างจาก มนุษย์ป้า สวยเหมือนตอน นางสาวไทย

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา
Popular Vote
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube:
https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ