บันเทิง

"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เดือดอีก เจอดราม่าไม่พัก ล่าสุด แจงเรื่องรถหรู

"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เดือดอีก เจอดราม่าไม่พัก ล่าสุด แจงเรื่องรถหรู ก่อนหน้านี้ เจอกล่าวหา ควงสาวใหม่แถวพัทยา

เจอดราม่าอีกแล้ว สำหรับ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ถูกกล่าวหาว่า มีรถหรู ร้อนจน เบิร์ด ต้องออกมาโพสต์ภาพ รถ คันหนึ่ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "Thx #stonerbkk #sweeteyessociety #homeless #ลืมๆรถกูหรูมากปะไอหน้าหมีรถก็ของพี่กู" 

 

หลังก่อนหน้านี้ "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เจอเพจ "กูอิแฉ" กล่าวหาว่า "ไงละมึง รักจะเป็นจะตาย ไม่ต้องถึงมือหมอปลายทำนายหรอก! เพราะกูอิแฉเคยพูดตอนช่วงแรกๆละว่า #ไอ้เบิร์ดต้องมีเมียใหม่ชัวร์ นี่ยังไม่ข้ามปีนะคะมึง แถมคดียังไม่จบ! มีเมียใหม่ซะแล้วจ้าท่านผู้ชม"

เบิร์ด แจงรถหรู

จนมีชาวเน็ตหลายคน เข้ามาแสดงความเห็นต่างๆมากมาย ทำนองว่า "รักแท้อะไรนางมีเมียใหม่แล้ว แค่สร้างกระแสเกาะขายของให้ Fc เห็นใจขายของ" เมื่อเจ้าของเพจถามว่าจริงหรอ คนเดิมก็เข้ามาตอบว่า "จริงตามไปดูคอนโดมันสิ สาวแห่ไปหาถึงห้อง ก็สาว Fc มันนั้นล่ะ ผู้ชายเนาะ 555 มันจะขาดแนวนั้นได้ไหมล่ะ"

 

จากนั้นก็ออกโรงแฉแบบรัวๆเลยว่า "มีคนเห็นมันไปเดินแถวพัทยา Walking กับสาวคู่กาย และแม่ค้าขายของริมทางก็เห็นมันกับสาวคนใหม่" , "ผู้ชายอะไรตอแหxเก่ง พอเมียตายเปิดเพจขายของ จากเคยขายเสื้อราคาตลาดนัด มาขายเสื้อตัวละพันห้า สองพัน ในรูปคู่แตงโมกับนางเบิร์ด" , "จากตอนนั้นนางไม่มีอะไร ตอนนี้มีคอนโดมีรถหรูหราหมาเห่า 555"

"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เดือด เจอข่าว ควงสาวใหม่แถวพัทยา ใช้ สมองหรือส้นตี-คิด ?

ล่าสุด ร้อนจน "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ ข้อความลงในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า "เพจอะไรนะ บอกเรามีแฟนใหม่แล้ว เขาเอาสมองหรือส้นตี-คิดครับ ก็คิดได้เนอะคนคุยกูยังไม่มีเลย ทุกวันนี้พยายามอยู่กับเพื่อน ถ้าไม่มีเพื่อนก็อยู่คนเดียว" โดยทีมข่าวคมชัดลึกได้สอบถามไปยังคนใกล้ตัวของ "เบิร์ด" ที่น่าเชื่อถือได้ และได้รับการยืนยันว่า ทุกวันนี้เบิร์ดยังเสียใจ และคิดถึงแตงโมมาก ข่าวแบบนี้ค่อนข้างส่งผลกระทบจิตใจกับเบิร์ด เพราะเขาไม่เคยหวังผลประโยชนอะไร จากข่าวของแตงโมเลย 

"เบิร์ด" แฟน "แตงโม" เดือด เจอข่าว ควงสาวใหม่แถวพัทยา ใช้ สมองหรือส้นตี-คิด ?

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

ข่าวยอดนิยม