บันเทิง

ตะลึง "ใหม่ ดาวิกา" กว้านซื้อที่ดินย่านสายใหม่ สร้างอาณาจักรมูลค่า 200 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แทบช็อก เมื่อนักแสดงสาวสวยหุ่นเป๊ะ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เผยกับปากว่า ได้กว้านซื้อที่ดินย่านสายใหม่ จนกลายเป็นอาณาจักรมูลค่า 200 ล้านบาท

โดยล่าสุดยูทูบชาแนลช่อง Davikah Channel ของ นางเอกลูกครึ่งสาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ได้ลงคลิปที่ชื่อว่า "พาทัวร์อาณาจักร 200 ล้าน!! ร้าน Misstar cafe ของดาวิ" เรียกได้ว่าเป็นการเปิดให้ดูร้าน Misstar cafe แบบทุกซอกทุกมุมเป็นครั้งแรก หลังจากที่เธอเปิดคาเฟ่แห่งนี้มานานกว่า 8 ปี

 

สำหรับ Misstar Cafe เป็นคาเฟ่สุดเก๋สไตล์อังกฤษ ตั้งอยู่ในย่านสายไหม เมื่อเข้ามาด้านในคาเฟ่ก็จะเจอกับบรรยากาศแสนหวานชวนฝัน กลิ่นอายสไตล์ผู้ดีอังกฤษที่ตกแต่งไว้อย่างลงตัว ถูกแบ่งไว้ 2 โซน คือ โซนภายนอกร้านที่ถูกออกแบบตกแต่งสไตล์อิงลิช คอตเทจ การ์เด้น ประดับด้วยน้ำพุ และมีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ ๆ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ-เก้าอี้เหล็กสีขาว ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ นอกจากจะเป็นคาเฟ่สวยเก๋ให้เข้ามานั่งชิล ๆ กันแล้ว ยังเปิดเป็นสตูดิโอสำหรับถ่ายรายการ ละคร พรีเวดดิ้ง หรือแม้แต่จัดงานแต่งงานก็ได้ด้วย และยังมีมุมปิกนิกให้คนที่มาร้านได้มีมุมถ่ายภาพเล่นกันด้วย

 

ส่วนโซนด้านในถูกตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลสุดหวานเข้ากับบรรยากาศของร้านได้เป็นอย่างดี และเปิดเป็นร้านชาไข่มุกด้วย

โดยภายในคลิปเธอได้เผยถึงธุรกิจคาเฟ่แห่งนี้ว่าเปิดมานานถึง 7-8 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวภูมิใจมากๆ เพราะร้านนี้เริ่มมาจากศูนย์เลย แม้แต่โลโก้ของร้านก็ลงทุนออกแบบเองอีกด้วย ซึ่งบบรรยากาศภายในอบอวลไปด้วยหรูหราอลังการด้วยการตกแต่งสไตล์ยุโรป และมุมให้ถ่ายรูปหลากหลาย อีกทั้งยังมีสถานที่จัดงานแต่งทั้งในฮอลล์และกลางแจ้ง ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

 

ถ้าถามว่าอาณาจักรแห่งนี้ได้ข่าวว่า 200 ล้านจริงหรือไม่ สาวใหม่ ก็ตอบว่า มันค่อยๆ เติบโต เริ่มจากที่แปลงนึง แล้วมันก็กลายเป็นว่าในซอยนี้คุณแม่ก็ซื้อเอาไว้ ขยายๆ ไปเรื่อยๆ ก็เลยบานปลายๆ ไปเรื่อยๆ ซอยข้างๆ ก็ซื้อมาแล้วนะ เวลาเราลงทุนก็ทำด้วยใจ อยากให้ลูกค้ามาแล้วรู้สึกว่าผ่อนคลาย

ตะลึง "ใหม่ ดาวิกา" กว้านซื้อที่ดินย่านสายใหม่ สร้างอาณาจักรมูลค่า 200 ล้าน

"เรียกว่ามันค่อยๆ เติบโตไปดีกว่า เริ่มจากที่แปลงนึง แล้วมันก็กลายเป็นว่าในซอยนี้คุณแม่ก็ซื้อเอาไว้ ขยายๆ ไปเรื่อยๆ ก็เลยบานปลายๆ ไปเรื่อยๆ ซอยข้างๆ ก็ซื้อมาแล้วนะ

 

เพราะดาวิทำฮอลล์แต่งงาน ก็ต้องมีลานจอดรถที่กว้าง ก็นี่เลยเป็นลานจอดรถของเราหมดเลย เวลาเราลงทุนอะไรเราลงทุนด้วยใจอ่ะ"

ตะลึง "ใหม่ ดาวิกา" กว้านซื้อที่ดินย่านสายใหม่ สร้างอาณาจักรมูลค่า 200 ล้าน

ก่อนจะพาตะลุยอาณาจักร 200 ล้าน ที่มีทั้งร้านคาเฟ่ มุมถ่ายรูป สถานที่จัดงานแต่งทั้งในฮอลล์และกลางแจ้ง ให้แฟนๆ ได้ชมแบบทุกซอกทุกมุมเลย

ตะลึง "ใหม่ ดาวิกา" กว้านซื้อที่ดินย่านสายใหม่ สร้างอาณาจักรมูลค่า 200 ล้าน ตะลึง "ใหม่ ดาวิกา" กว้านซื้อที่ดินย่านสายใหม่ สร้างอาณาจักรมูลค่า 200 ล้าน ตะลึง "ใหม่ ดาวิกา" กว้านซื้อที่ดินย่านสายใหม่ สร้างอาณาจักรมูลค่า 200 ล้าน ตะลึง "ใหม่ ดาวิกา" กว้านซื้อที่ดินย่านสายใหม่ สร้างอาณาจักรมูลค่า 200 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ