บันเทิง

จำได้ไหม ละคร "คุณชาย" ที่ "แตงโม" แสดงก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลานี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำได้ไหม ละคร เรื่อง "คุณชาย" ที่ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" แสดงไว้ก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลาคมนี้ งานนี้รอดูว่าบทของเธอจะปังแค่ไหน หากได้ถ่ายจนจบ

เป็นละครที่หลายคนจับตามองสำหรับเรื่อง "คุณชาย" ทางช่อง One31 เพราะเป็นละครเรื่องสุดท้ายของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ถ่ายทำไว้ก่อนเสียชีวิต และยังถ่ายทำไม่เสร็จ โดยทางทีมงานได้ตัดสินใจกันว่า "เป้ย ปานวาด" จะมารับบทนี้แทน โดยจำเป็นต้องถ่ายทำใหม่ทั้งหมด เนื่องจากซีนที่สาวแตงโม ถ่ายไว้ไม่สามารถนำมาร้อยเรื่องราวได้อย่างสมบูรณ์ แต่ทางช่องก็ได้ปล่อยตัวอย่างการแสดงเรื่องนี้ของเธอออกมาให้ชมสั้นๆแล้ว ไม่แน่ใจว่าส่วนนี้จะถูกนำไปใส่ในช่วงไหนหรือไม่ โดยในเรื่อง แตงโม รับบทเป็น คุณจันทร์ เมียน้อยของเจ้าสัวใหญ่ ที่แม้จะเป็นตัวละครที่แสดงความร้ายกาจ แต่เธอก็สู้ทำทุกอย่างเพื่อลูกชายคนเดียว (รับบทโดย ตงตง กฤษกร) ซึ่งแม้จะเป็นส่วนหนึ่งเพียงไม่กี่ฉากของละครที่แตงโมถ่ายทำไว้ก่อนเสียชีวิต แต่ก็ทำให้เราได้เห็นการแสดงที่สื่ออารมณ์ออกมาได้ทรงพลังทุกฉาก จนนึกเสียดายที่ไม่ได้ดูฉบับสมบูรณ์ 

อย่างไรก็ตาม ละครเรื่องนี้มีกำหนดการลงจอให้ได้ชมกันแล้ว คาดว่าหลายคนคงเกาะจอรอชมบทบาทที่สาวแตงโมเคยรับไว้ นอกจากนี้เหตุผลที่น่าดูอีกประการหนึ่งก็เพราะได้มัดรวมนักแสดง ตัวพ่อ ตัวแม่ ฝีมือเฉียบ มารวมกัน ในละครดราม่าฟอร์มใหญ่ คุณชาย ทาง ช่องวัน31 งานนี้คาดว่าปล่อยของ ฟาดกันเต็มที่แน่นอน เมื่อ พระเอกรุ่นใหญ่ อย่าง “ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” กับบท เจ้าสัวซ่ง หัวหน้าพรรค 5 มังกร ที่กำลังเจอศึกรอบด้าน ทั้งศึกในบ้านของ 2 เมีย มากพิษสง ที่พร้อมจะแย่งชิงตำแหน่ง ทายาทอันดับหนึ่งให้ลูกของตัวเอง เริ่มที่ นางเอกตัวแม่ “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” กับตำแหน่ง นายแม่สายโหด ผู้ที่พร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อปกปิดความลับที่ซ่อนอยู่ ฟากนางร้ายตัวแม่ “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” มาพร้อมกับตำแหน่ง คุณนายรองสายสืบ ผู้ที่พร้อมจะทำทุกทาง เพื่อสืบหาความจริง 

จำได้ไหม ละคร "คุณชาย" ที่ "แตงโม" แสดงก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลานี้

ส่วนศึกนอกบ้าน ก็แรงไม่เบา เมื่อรุ่นใหญ่ ฝีมือเก๋า อย่าง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด จับมือ หญิง-รฐา โพธิ์งาม คู่นี้รวมตัวกันเมื่อไหร่ บอกเลยพินาศ ร่วมด้วย 2 พระเอกสุดฮอต ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และ ตงตง-กฤษกร กนกธร พร้อมทัพนักแสดงหลากรุ่น มากฝีมือ อาทิ คามิลล่า กิตติวัฒน์ ,แจม-รชตะ หัมพานนท์ ,กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ,กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ ,ไปรมา รัชตะ ,ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ,ทนงศักดิ์ ศุภการ ,ภัทรพล กันตพจน์ ,หมวย ชวนชื่น ,ตี๋ ดอกสะเดา ,พิชยา ทิพพาละ ฯลฯ  เอาเป็นว่า...แคสติ้งทีมนักแสดงตรงปก ตรงคาแรคเตอร์ขนาดนี้ เตรียมลุ้นไปกับทุกความเข้มข้นได้เลย เมื่อต่างคน ต่างไม่ไว้ใจกัน การห้ำหั่นที่นำมาซึ่งหายนะ จึงค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “คุณชาย” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้)

จำได้ไหม ละคร "คุณชาย" ที่ "แตงโม" แสดงก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลานี้ จำได้ไหม ละคร "คุณชาย" ที่ "แตงโม" แสดงก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลานี้ จำได้ไหม ละคร "คุณชาย" ที่ "แตงโม" แสดงก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลานี้ จำได้ไหม ละคร "คุณชาย" ที่ "แตงโม" แสดงก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลานี้ จำได้ไหม ละคร "คุณชาย" ที่ "แตงโม" แสดงก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลานี้ จำได้ไหม ละคร "คุณชาย" ที่ "แตงโม" แสดงก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลานี้ จำได้ไหม ละคร "คุณชาย" ที่ "แตงโม" แสดงก่อนเสียชีวิต ใกล้ลงจอแล้ว ตุลานี้
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline