บันเทิง

"เอก เอกริน" เทรนเนอร์หนุ่ม อดีตสามี "บุ๋ม ปนัดดา" แต่งงาน รอบ 2 พร้อมจดทะเบียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอก เอกริน นิลเศรษฐี" เทรนเนอร์หนุ่ม อดีตสามี "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" แต่งงาน รอบ 2 แล้ว พร้อมโชว์ใบทะเบียนสมรสกลางโซเชียล ไม่พอยังอวดภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานฉ่ำ

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2561 พิธีกรสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้ออกมายอมรับว่าขาเตียงหักรอบ 2 พร้อมประกาศแยกทางกับสามี "เอก เอกริน นิลเศรษฐี" หลังใช้ชีวิตคู่ฉันท์สามีภรรยากันมานานกว่า 4 ปี โดยเธอเปิดใจถึงสาเหตุยุติชีวิตคู่ไว้ว่า "ความสัมพันธ์ของเราคุยกันมา และพยายามประคับประคองกันในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา แต่ในช่วงครึ่งปีหลังมีการคุยเรื่องการเลิกกันหลายครั้ง จะต่างคนต่างอยู่ดีไหม หรือต่างคนต่างใช้ชีวิตเป็นของตัวเองดีไหม เพื่อที่จะได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองชอบมากยิ่งขึ้น เอาเข้าจริงๆ แล้ว บุ๋มเจอกับเขามาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2557 และความสัมพันธ์ก็มาจบลงตอนปลายปี 2561 นั่นหมายถึงว่าเกือบๆ 5 ปีที่เราดูแลและประคับประคองกันมา"

หลังจากนั้นเองสาวบุ๋ม ก็มีคุยๆกับหนุ่มคนใหม่มาเป็นระยะ แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ที่โดนสักที จนล่าสุดเธอเปิดตัวคบหาดูใจกับ "ก๊อต อธิป อนันทวรรณ" นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย พ่วงด้วยนักกีฬาเพาะกายที่มีดีกรีคว้ารางวัลระดับโลก ซึ่งหุ่นก็ล่ำบึกไม่แพ้อดีตสามีอย่างหนุ่มเอก งานนี้หลายคนเลยอดแซวเธอไม่ได้ว่า สเปกเธอต้องล่ำๆเท่านั้น อย่างไรก็ตามเธอประกาศต่อหน้าสื่อมลชนเลยว่า คงจะไม่มีการแต่งงานอีกครั้งแล้ว เพราะ 2 รอบที่ผ่านมาก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จ "คงไม่แต่งงานแล้ว เพราะตนกลัวการแต่งงานไปแล้ว แล้วการแต่งงานก็ไม่ใช่คำมั่นสัญญาว่าเราจะรักกันตลอดไป ตนอยากได้เพื่อนคู่คิดมากกว่า ซึ่งตนก็คิดว่าเขาเป็นให้ตนได้"

"เอก เอกริน" เทรนเนอร์หนุ่ม อดีตสามี "บุ๋ม ปนัดดา" แต่งงาน รอบ 2 พร้อมจดทะเบียน

โดย ณ ตอนนั้นที่สาวบุ๋มให้สัมภาษณ์คือช่วงต้นปี 2564 ซึ่งอดีตสามีก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที หลังจาก สาวบุ๋ม เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงการแต่งงาน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ขณะเข้ายิม พร้อมแคปชั่นว่า "คนเดียว อีกแล้ววว #สักวันเราจะกลับมา #เมื่อไหร่ไม่รู้"

"เอก เอกริน" เทรนเนอร์หนุ่ม อดีตสามี "บุ๋ม ปนัดดา" แต่งงาน รอบ 2 พร้อมจดทะเบียน

ล่าสุดปลายปี 2565 หนุ่มเอก ก็ได้สละโสดรอบที่ 2 แล้ว โดยที่ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพสวมใส่ชุดแต่งงานคล้ายถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง พร้อมข้อความว่า "If I know what love is, it is because of you." รวมถึงยังมีการโพสต์ภาพใบทะเบียนสมรสอีกด้วย ที่สำคัญคือมีแหวนสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายแล้วทั้งสองคน 

"เอก เอกริน" เทรนเนอร์หนุ่ม อดีตสามี "บุ๋ม ปนัดดา" แต่งงาน รอบ 2 พร้อมจดทะเบียน "เอก เอกริน" เทรนเนอร์หนุ่ม อดีตสามี "บุ๋ม ปนัดดา" แต่งงาน รอบ 2 พร้อมจดทะเบียน
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline