บันเทิง

"ขนม ศศิกานต์" แม่ของลูก "ครูเต้ย" ประวัติ ไม่ธรรมดา ดีกรีดาวมหาวิทยาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขนม ศศิกานต์" แฟนสาวและยังเป็นแม่ของลูกนักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อดัง "ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก" บอกเลย ประวัติ ไม่ธรรมดา ดีกรีเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัย

ยังคงถูกพูดถึงจนถึงวันนี้ สำหรับประเด็นที่ฮือฮาในวงการเพลงลูกทุ่ง เมื่อนักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง "ครูเต้ย" หรือ ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก ได้มีการจัดแฟนมีตติ้งวันเกิด จากนั้นก็เซอร์ไพรส์เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ "น้องตั้งใจ" และภรรยาสาวสวย "ขนม ศศิกานต์" บนเวทีต่อหน้าแฟนคลับเป็นจำนวนมาก โดยแฟน ๆ ที่ไปร่วมงานได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นลงแอปพลิเคชั่นติ๊กต็อก ซึ่ง ครูเต้ย ก็ได้เผยความในใจว่า "วันนี้เป็นวันเกิดของลูกสาวผม เขาไม่ค่อยได้เจอคน ส่วนใหญ่จะอยู่แต่ที่บ้าน วันนี้เป็นวันที่ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ ผมเคยสัญญากับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากเลย"

ด้าน "ขนม ศศิกานต์" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมเปิดใจว่า "หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษที่ผ่านมา ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณมาก หนูกลัวมาก หนูเคยรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุของความรู้สึกไม่ดี หนูก็กลัวว่าจะเป็นอีก หนูขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมาก ที่เปิดใจให้โอกาสหนูที่จะมารู้จักกันใหม่ หนูขอบคุณมาก ที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอก แค่อยากมาทำหน้าที่แม่คนหนึ่ง เพราะว่าหนูรักเขา และตั้งใจที่จะทำให้เขาเกิดขึ้นมาจริงๆ ค่ะ"

 

ในเวลาต่อมา "ครูเต้ย" ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวกับลูกสาวลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว" ท่ามกลางคำยินดีอย่างมากมาย

"ขนม ศศิกานต์" แม่ของลูก "ครูเต้ย" ประวัติ ไม่ธรรมดา ดีกรีดาวมหาวิทยาลัย

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2563 ได้เกิดดราม่ากระหึ่มเรื่อง "ครูเต้ย" คบซ้อนสร้างโลกสองใบขึ้น ระหว่าง หนิง อดีตแฟนเก่า กับ ขนม แฟนคนปัจจุบัน และแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่ายก็งัดหลักฐานออกมาสู้กันจนเรื่องนี้เงียบไป จากนั้นความรักของ ครูเต้ย กับ ขนม ก็เงียบหายไป ไม่มีข่าวออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม จนล่าสุด 15 กันยายน 2565 ครูเต้ย เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ น้องตั้งใจ กับภรรยา ขนม ศศิกานต์ ในงานแฟนมีตวันเกิด ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์จากบรรดาแฟนคลับนั่นเอง

"ขนม ศศิกานต์" แม่ของลูก "ครูเต้ย" ประวัติ ไม่ธรรมดา ดีกรีดาวมหาวิทยาลัย

สำหรับประวัติของ "ขนม ศศิกานต์" ทราบเพียงคร่าวๆว่า จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยศรีปทุม และด้วยความสวยและน่ารัก แถมดูโดดเด่นทำให้เธอได้เป็นดาวมหาวิทยาลัยศรีปทุม 2562 โดยยังมีความใฝ่ฝันเป็นแอร์โฮสเตสเมื่อเรียนจบด้วย

"ขนม ศศิกานต์" แม่ของลูก "ครูเต้ย" ประวัติ ไม่ธรรมดา ดีกรีดาวมหาวิทยาลัย "ขนม ศศิกานต์" แม่ของลูก "ครูเต้ย" ประวัติ ไม่ธรรมดา ดีกรีดาวมหาวิทยาลัย "ขนม ศศิกานต์" แม่ของลูก "ครูเต้ย" ประวัติ ไม่ธรรมดา ดีกรีดาวมหาวิทยาลัย "ขนม ศศิกานต์" แม่ของลูก "ครูเต้ย" ประวัติ ไม่ธรรมดา ดีกรีดาวมหาวิทยาลัย "ขนม ศศิกานต์" แม่ของลูก "ครูเต้ย" ประวัติ ไม่ธรรมดา ดีกรีดาวมหาวิทยาลัย
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ