บันเทิง

ชี้แจงแล้ว ผู้จัดงานคอนเสิร์ต "คาราบาว" ทำไมต้องปรับ 5 ล้าน หลังวัยรุ่นตีกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเพิ่มเติมแล้ว สำหรับ "ดีเจท็อป" หรือ "ศราวุธ พลอยประดับ" ผู้จัดงานคอนเสิร์ต "คาราบาว" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศลั่นว่า "เอาจริง หลัง "กลุ่มวัยรุ่น" ยกพวกตีกันในงานคอนเสิร์ต" โดยมีการระบุชัดเจนต้องจ่ายค่าเสียหาย 5 ล้าน โดยให้หารเท่ากัน!!!

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ (15 กันยายน 65) ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก "ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ" ได้โพสต์ภาพภายในงานคอนเสิร์ต ที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยวงที่ขึ้นแสดงคือ "คาราบาว" วงดนตรีเพื่อชีวิตขวัญใจคนไทยหลายคน แต่กลับมีเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นตีกัน เป็นกลุ่มวัยรุ่นจาก 2 สถาบันตะโกนด่าทอกัน และ ทะเลาะวิวาท ประมาณ 30 คน ซึ่ง "ดีเจท็อป" หรือ "ศราวุธ พลอยประดับ" ผู้จัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็ได้เขียนข้อความระบุว่า "เราเตือนแล้ว ก่อการวิวาท ปรับค่าเสียหายการจัดงาน 5 ล้าน หารเท่าๆ กันเนอะ มีหลักฐาน กล้อง CCTV  8 ตัว ทุกมุม ไม่มีจ่าย พ่อแม่เดือดร้อน ขายที่ ขายบ้าน ไปกู้มาจ่าย คืนนี้ ไปห้องกรงนะ พรุ่งนี้พี่ไปเยี่ยม พร้อมดำเนินคดี รายตัว"

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ

และสำหรับเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นตีกันในงานคอนเสิร์ต ภายหลัง "ดีเจท็อป" หรือ "ศราวุธ พลอยประดับ" ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อสถานีตำรวจภูธรแสนภูดาษ เพื่อดำเนินคดีต่อผู้ก่อเหตุ พร้อมกับจะเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง จำนวน 5 ล้านบาท โดยไม่มีการยอมความ เพื่อเตือนสติวัยรุ่นที่มาก่อเหตุ ที่ทำให้ผู้มาเที่ยวงานเดือดร้อน ผู้ประกอบการเสียหาย รวมไปถึง "ดีเจท็อป"  ยังได้โพสต์ข้อความชี้แจงเพิ่มเติม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกว่า "ขอชี้แจง ประเด็นการเรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน คอนเสิร์ต ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล ใช้บรรทัดฐานอะไรมาวัด

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ

- งานแต่ละงานผู้จัดลงทุนงานละ 5 ล้านอย่างน้อย ทั้งเรื่องสถานที่ ขออนุญาต ค่าตัวศิลปินระดับเกรด A ค่าโปรดักชั่น เวทีแสงเสียง แบบคอนเสิร์ตมาตรฐาน จำนวน 9 คืน ค่าเจ้าหน้าที่ คืนละ 60 นาย เพื่อความปลอดภัย 100 % ทุกโซนแบ่งแยกชัดเจนเรื่อง โซนดื่มได้ และโซนไม่ดื่ม แบ่งกำลังเต็มที่ ทำให้ระงับเหตุได้อย่างเร็วภายใน 30 วินาที 

 

-  ความไม่เชื่อมั่นของคนที่จะมาเข้าชมในคืนต่อๆไป ทำให้เสียโอกาสในทางธุรกิจ

 

- คนที่เข้าตีกัน ตั้งใจเข้าก่อการวิวาทชัดเจน ดูจากกล้อง CCTV โดยไม่ใช่คนที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตแล้วกระทบกระทั่งกัน ดังนั้น เมื่อคุณตั้งใจใช้พื้นที่งานของเรา มาเป็นสนามตีกัน เข้ามาปุ๊บ ตีกันเลย เจตนาชัดเจน


 
-  ความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่มีต่อแบรนด์ ล้อมวงมันส์ที่ผมสร้างมา มันพังทลายด้วยพวกคุณ ลูกค้าขอระงับ การสนับสนุน ในงานต่อไป 

 

ดังนั้น ทางผู้จัดจึงขอดำเนินคดี เรียกร้องความเสียหายที่เกิดขึ้น เป็นมูลค่าดังกล่าว ซึ่งจริงๆ มากกว่านั้น หากมาประเมินกันแบบละเอียดยิบ ขอขอบคุณ พี่น้องสื่อทุกช่อง ทุกสำนัก ที่เสนอข่าว แจงความจริงให้สังคมรับรู้ครับ  ขอบคุณ ประชาชนคนที่มีดนตรีในหัวใจ ที่เข้าใจผู้จัดงาน ที่ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เราป้องกัน ดูแลอย่างเต็มที่แล้วครับ"

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก ท็อป ศราวุธ พลอยประดับ

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ