บันเทิง

ไหว้ที่นี่ มูที่นี่ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" โกยงาน โกยเงิน ปลดหนี้ ภายใน 1 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ที่เคยโด่งดัง แจ้งเกิดในโลกโซเชียล หลังคว้า "ตุ๊กตาน้องบอง" มารีวิว จนกลายเป็นกระแสไวรัล บอก ไหว้ที่นี่ มูที่นี่ ปังมาก โกยงาน โกยเงิน ปลดหนี้ ภายใน 1 ปี

ปังไม่ไหว สำหรับ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" ที่เคยโด่งดัง แจ้งเกิดในโลกโซเชียล หลังคว้า "ตุ๊กตาน้องบอง" มารีวิว จนกลายเป็นกระแสไวรัล ซึ่งเธอเคยเปิดใจกับ "คมชัดลึก" ว่า อยู่ในวงการมานานกว่า 13 ปี เพิ่งจะมาดังเปรี้ยงปร้าง ในยุคโควิด เขย่าบัลลังก์นางเอก โกยทั้งเงิน โกยทั้งงาน ภายใน 1 ปีเท่านั้น สามารถปลดหนี้ ผ่อนบ้านผ่อนรถได้หมดทุกบาททุกสตางค์ ตามความเชื่อและวิจารณญาณจากคำแนะนำของผู้จัดการส่วนตัว ที่แนะนำให้เดินทางสายมู 

"ตอนนี้ ชีวิตค่อนข้างยุ่งนิดนึง เพราะว่างานแน่นมาก ทั้งงานตัวเอง ทั้งงานในวงการ ที่กระหน่ำเข้ามาไม่หยุด ทำงาน 7 วัน แบบไม่ต้องพัก ก็ยังรับได้เรื่อยๆ ตอนนี้ที่ทำ ก็เร่งเก็บเงินไว้ดูแลตัวเองในอนาคต เพราะหนี้สิ้นก็ได้หมดไปแล้ว ตามที่ทราบกันมา ก็ดีใจ ดีใจที่หลายคนยังรักและติดตามกันอยู่

ไหว้ที่นี่ มูที่นี่ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" โกยงาน โกยเงิน ปลดหนี้ ภายใน 1 ปี

ส่วนเรื่องมูเตลู ที่ทราบกัน ก็ยังไม่ทิ้ง เพราะล่าสุดก็เพิ่งจะไปมา อย่างที่เห็นกันในโซเชียล ในเรื่องความสำเร็จ เมตตามหานิยม เราเป็นคนมู เพราะผู้จัดการเรามูหนักมาก เราก็เหมือนลูก ที่เดินตามแม่ คนรอบข้างก็จะชวนไปวัดซะส่วนใหญ่ แต่ถามว่าสำหรับตัวเอง การมูเตลู ขอพรต่างๆ เป็น "วัดป่าแดด" ที่บ้านเกิด จังหวัดเชียงใหม่ เพราะบ้านเราอยู่ สารภี เชียงใหม่ เพราะฉะนั้น เราก็ต้อง วัดป่าแดด เพราะเราไหว้ วัดป่าแดด ก่อนจะมีน้องบอง กลับบ้านไปคือต้องแวะ แวะไปตลอด เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของวัด เนื่องจากสมัยที่ไป คนยังไม่ได้นิยมไปเยอะขนาดนั้น และตอนนี้กลับไปทุกครั้ง วัดที่เห็นก็เปลี่ยนไปมากๆ เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก"

ไหว้ที่นี่ มูที่นี่ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" โกยงาน โกยเงิน ปลดหนี้ ภายใน 1 ปี

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube:
 https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ