บันเทิง

เปิดใจ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เจ้าของเพลงดัง นะหน้าทอง 100 ล้านวิว ยอมทิ้งอาชีพครู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นแท่นเป็น นักร้อง ลูกทุ่งดัง ไปแล้ว สำหรับ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" แต่กว่าจะมาเป็นเจ้าของเพลงฮอต 100 ล้านวิว "นะหน้าทอง" ชีวิตของ "โจอี้" ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะต้องตัดสินใจทิ้งอาชีพ รับราชการครู มาทำตามฝันในการเป็น "นักร้อง" เข้าวงการให้ครอบครัวภาคภูมิใจ

ล่าสุด นักร้อง ลูกทุ่งดัง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ที่มีรายชื่อติดโผ เข้าชิงรางวัล งานประกาศรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565"  ในประเภท "รางวัลมหาชน" หรือ "Popular Vote" เข้าชิงสาขา  KA1. THE BEST for TIKTOK ที่จะประกาศผลรางวัลในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ก็ได้มาเปิดใจกับ พิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" เปิดใจถึงความสำเร็จของตัวเองในวันนี้ แบบหมดเปลือกชัดๆ 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" :  3 เดือน 100 ล้านวิว รู้สึกยังไง?


"โจอี้ ภูวศิษฐ์" : ก็เป็นปรากฏการณ์ในชีวิตเราเลยไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือในชีวิตเราเลย เพราะเราก็เพิ่งจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ยังไม่ค่อยจะมีผู้ติดตามมีชื่อเสียง และพอเพลงนี้เหมือนมันพลิกจากเมื่อก่อนที่เราไม่ได้เป็นที่รู้จัก ตอนนี้ "นะหน้าทอง" ก็ทำให้เป็นที่รู้จักเกินความคาดหมายไปมากถือว่าเร็วมากสำหรับเรา เร็วจนตั้งตัวไม่ทัน จนมีคนต่างชาตินำไปคัฟเวอร์ด้วย 

เปิดใจ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เจ้าของเพลงดัง นะหน้าทอง 100 ล้านวิว ยอมทิ้งอาชีพครู

"หนูแหม่ม สุริวิภา" :  กระแสตอบรับดีมาก?


"โจอี้ ภูวศิษฐ์" :  ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนขอให้เราร้องเพลงนี้ จนตอนนี้คิวงานยาวมาก ยาวไปจนถึงปีหน้าเลย ซึ่งเพลงนี้สายมูก็จะชอบเป็นส่วนใหญ่ ในส่วนของเราก็มูด้วยด้วยการเปลี่ยนชื่อตอนเข้าวงการแรกๆจาก "จักรกฤษ ขำจิต" และเปลี่ยนเป็น "ภูวศิษฐ์ อนันต์พรศิริ" ตอนนี้ชีวิตก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเราก็ต้องลงมือทำด้วยมันต้องควบคู่กัน ส่วนคนที่แนะนำให้เราไปมูเตก็คือมาดามาริสา พาไปเปลี่ยนเราก็ต้องดูก่อนว่าทำไมชื่อเดิมถึงใช้ไม่ได้

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ก่อนหน้านี้ทำอาชีพครู?


"โจอี้ ภูวศิษฐ์" :   ก่อนที่เราจะมาเป็นนักร้องเราก็ทำอาชีพครูมาก่อนทซึ่งเด็กๆ ก็จะชอบพูดว่าวันวันเราไม่ได้สอนเลยแล้วแต่นิทานให้ฟัง ส่วนมากเราก็จะทำเด็กทำกิจกรรมก่อนเรียนอย่างเช่นเล่านิทานให้สั่งเด็กๆก็เลยชอบ ตอนนี้ขอบเบรคอาชีพครูไว้ก่อน เพราะว่าเริ่มหนักอาชีพร้องเพลงแล้ว เหมือนกลายเป็นว่าสิ่งที่เราทำตอนนี้เราถนัดสุดแล้วคือการร้องเพลง 

 

เหมือนเราได้เป็นตัวเองจริงๆ พอไปประกวดร้องเพลงที่เดอะวอยซ์ได้ร้องเพลงที่เราอยากทำ และพอได้ทำจริงๆ ตอนไปช่วงแรกฝันของเราคือการได้ออกทีวีให้ยายเห็น ซึ่งยายคงจะดีใจถ้าได้เห็นเราอยู่ในทีวี แต่พอไปจริงๆแล้วอยู่ในรอบลึกมันไม่ธรรมดาแล้ว เพราะคิดว่าเราไปต่อได้แต่ก็ไม่รู้จะไปทางไหนเพราะเราไม่ได้เซ็นสัญญา ซึ่งคุณยายก็ได้เห็นตามที่เราตั้งใจไว้แล้วในตอนนี้เค้าก็ปลื้มใจ ส่วนคุณแม่ก็ไม่ค่อยแสดงอาการเท่าไหร่ 

เปิดใจ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เจ้าของเพลงดัง นะหน้าทอง 100 ล้านวิว ยอมทิ้งอาชีพครู

"หนูแหม่ม สุริวิภา" :  พูดกับคุณแม่ว่ายังไง หลังตัดสินใจเลิกอาชีพครูมาเป็น เป็นนักร้อง?


"โจอี้ ภูวศิษฐ์" :  ผมกับแม่และตากับยายที่บ้านเราก็อยู่กันแค่นี้ เค้าก็ถาม ซึ่งเขาก็เปิดใจยอมให้เราเป็นเลยอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้ค้าน โชคดีที่เค้าสนับสนุน ดีใจมากเค้าเป็นคนสบายๆ ทุกวันนี้เค้าภูมิใจกับเรามากแค่ไหนก็ไม่เคยถาม แต่ว่าเราจะทำให้แม่ภูมิใจมากกว่าซึ่งเขาก็ทำให้เห็นมาตลอด ด้วยการที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็ก คุณแม่ก็ดูแลทั้งหมดทั้งบ้าน

เปิดใจ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เจ้าของเพลงดัง นะหน้าทอง 100 ล้านวิว ยอมทิ้งอาชีพครู

เปิดใจ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" เจ้าของเพลงดัง นะหน้าทอง 100 ล้านวิว ยอมทิ้งอาชีพครู

ขอบคุณรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ