บันเทิง

หรือจะมีข่าวดี? "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ควง "แมท ภีรนีย์" ตรวจสุขภาพ เช็กร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ มามากมาย สำหรับคู่ของ นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" กับหวานใจหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ก็มีแฟนๆหลายคนต่างลุ้นเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานซะที เพราะต่างคนต่างน่ารักและเข้ากันมากๆ

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่แฟนๆ ต่างลุ้นว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานซะที สำหรับ คู่ของนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" กับ หวานใจหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่พักหลังมักมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ และแม้จะปล่อยภาพคู่ออกมาน้อย แต่ความฟินไม่ธรรมดาล่าสุดเมื่อวานนี้ (16 กันยายน 65) หนุ่ม "สงกรานต์" ก็จูงมือหวานใจสาว "แมท" ไปตรวจสุขภาพ เตรียมความพร้อมร่างกายด้วยกัน

ขอบคุณภาพจาก IG@songkarn_tae

โดยหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหวานใจสาว "แมท ภีรนีย์" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @songkarn_tae ในขณะที่พาไปตรวจสุขภาพ แบบรัวๆ ถึง 4 ภาพด้วยกัน พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ได้มีโอกาสเข้าทำโปรแกรม Rebalance ของ Clinique La Prairie @cliniquelaprairiethailand ครับ มีตรวจโลหะหนักในร่างกาย ตรวจวัดระดับวิตามิน และ แร่ธาตุ และ รับคำแนะนำจากนักโภชนาการเพื่อปรับเปลี่ยนแก้ไข ต่อด้วยรับวิตามินเสริม จบท้ายด้วยนวดดีทอกซ์ ดีมากครับ บรรยากาศดี สะอาดสุดๆ แนะนำจริงๆ สำหรับใครที่รู้สึกอ่อนเพลีย นอนเท่าไหร่ก็ไม่พอ หรือ อยากตรวจเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น มีอีกหลายโปรแกรม เรื่องผิวก็มีเช่นกัน เรียนเชิญมาครับ"

ขอบคุณภาพจาก IG@songkarn_tae

ขอบคุณภาพจาก IG@songkarn_tae

และหลังจากที่ หนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" แชร์โพสต์ดังกล่าว ก็มี นักแสดงหนุ่ม "เชน ณัฐวัฒน์" เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เป็นตลอดเลยนอนเท่าไหร่ ก็ไม่พอต้องไปละๆๆ" ตามด้วยแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "น่ารักน่าเอ็นดู" , "น่ารักมากเลยค่ะ" พร้อมกับส่งอิโมจิรูป หัวใจ และ ไฟลุก กันอย่างมากมาย ส่วน หนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กับ สาว "แมท ภีรนีย์" จะมีข่าวดีเมื่อไหร่ ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจาก IG@songkarn_tae

ขอบคุณภาพจาก IG@songkarn_tae

ขอบคุณภาพจาก IG@songkarn_tae

ขอบคุณภาพจาก IG@songkarn_tae

ขอบคุณภาพจาก IG@songkarn_tae

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ